Tổng hợp 24 game, app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 12/2/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6404 #1

Chia sẻ danh sách game, app trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp 28 game, app trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 11/2/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 46 USD trên App Store (12/02/20).

TẢI VỀ Sleep as Android Unlock (PLAY STORE) [80.000Đ: 49.000Đ] Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Sleep as Android Unlock tại đây.

TẢI VỀ Notes Pro (PLAY STORE) [37.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.



TẢI VỀ Power Equalizer 10-Band (PLAY STORE) [50.000Đ: 21.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ cân bằng âm thanh, giúp nâng cao chất lượng âm thanh trên thiết bị của bạn với nhiều Equalizer chưa từng có trên bất kì công cụ nào khác và hoạt động với nhiều trình phát nhạc.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Power Equalizer 10-Band tại đây.

TẢI VỀ Music Player Pro (PLAY STORE) [69.000Đ: 36.000Đ] Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... Hỗ trợ widget tiện ích giúp chơi các bài hát trực tiếp từ giao diện chính mà không cần mở ứng dụng; Hỗ trợ 5-band equalizer với âm bass mạnh mẽ; Hiệu ứng virtualizer đẹp mắt; Dễ dàng đặt bài hát làm nhạc chuông cho thiết bị v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Music Player Pro tại đây.

TẢI VỀ ET Music Player Pro (Beta) (PLAY STORE) [65.000Đ: 21.000Đ] Đây là một ứng dụng chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.



Bạn có thể cài đặt miễn phí ET Music Player Pro (Beta) tại đây.

TẢI VỀ PRO Touch Screen & Video lock (one touch disable) (PLAY STORE) [19.900Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một ứng dụng khá hữu ích, có thể giúp bạn giới hạn phạm vi thao tác trên màn hình cảm ứng của thiết bị, thích hợp trong các trường hợp như cho trẻ em chơi điện tử, xem video hoặc ai đó mượn điện thoại của bạn.



TẢI VỀ Flash Call, Color Call Phone - Calloop Pro (PLAY STORE) [51.000Đ: 25.000Đ] Ứng dụng Flash Call, Color Call Phone Calloop Pro giúp tùy biến cuộc gọi đến với nhiều mẫu giao diện độc đáo, có thể báo cuộc gọi qua đèn flash hoặc màn hình nhấp nháy màu sắc v.v...


Bạn có thể cài đặt miễn phí Flash Call, Color Call Phone - Calloop Pro tại đây.


TẢI VỀ Galaxy S10 Wallpapers, 4k Amoled - Darknex Pro (PLAY STORE) [52.000Đ: 25.000Đ] Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao với nhiều chủ đề đẹp mắt, nếu bạn là người thích làm mới giao diện điện thoại bằng những tấm wallpaper thì hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Galaxy S10 Wallpapers, 4k Amoled - Darknex Pro tại đây.

TẢI VỀ Live Wallpapers & Backgrounds (PLAY STORE) [133.000Đ: 76.000Đ] Ứng dụng cung cấp hàng ngàn tấm ảnh nền động với nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, phù hợp với tất cả kích thước màn hình iPhone hiện nay.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Live Wallpapers & Backgrounds tại đây.

TẢI VỀ 3D Abstract Live Wallpaper (PLAY STORE) [60.000Đ: 37.000Đ] Ứng dụng chuyên cung cấp các loại hình nền live với nhiều chủ đề khác nhau dành cho smartphone Android. Được xây dựng và phát triển bởi Arthur Arzumanyan.



Bạn có thể cài đặt miễn phí 3D Abstract Live Wallpaper tại đây.

TẢI VỀ Notepad - Simple Lists PRO (version without ADS) (PLAY STORE) [24.000Đ: 13.000Đ] Bạn có thể sử dụng công cụ này để ghi chép, soạn thảo văn bản hoặc thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công việc văn phòng.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Notepad - Simple Lists PRO tại đây.

TẢI VỀ Smart Notes {Pro} Ads-free (PLAY STORE) [113.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện bắt mắt và được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.



TẢI VỀ Audio Pro - Music Player (PLAY STORE) [209.000Đ: 21.000Đ] Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Audio Pro - Music Player tại đây.

TẢI VỀ Perchang (PLAY STORE) [48.000Đ: 21.000Đ] Đây là một bài kiểm tra kỹ năng và cách giải quyết các câu đố của bạn. Với hơn 60 cấp độ và giao diện tuyệt đẹp, ứng dụng này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Perchang tại đây.


Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



CHỦ ĐỀ NỔI BẬT:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

tientomsk

New Member
Tham gia
12/2/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Bác cho em hỏi làm thế nào để tạo được màn hình nền như trong hình minh họa bài viết của bác thế ạ?
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#3
đúng là tiền nào của nấy! các ứng dụng đều ít người sử dụng, và lại còn nhận đánh giá kém :v
 

sonphambmt

New Member
Tham gia
5/3/19
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Có bác nào biết cái icon hình nền mod để là icon gì ko ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom