Tổng hợp 8 tiện ích mở rộng cần có trên trình duyệt web dành cho công việc thiết kế web

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2635 #1

Đối với các nhà thiết kế web thì ngoài những phần mềm hỗ trợ chuyên dụng như Photoshop, Illustrator hay Corel Draw, việc sử dụng thêm một số extension cũng mang đến nhiều lợi ích và tạo nên nguồn cảm hứng mới. Dưới đây là danh sách 8 tiện ích mở rộng cần có trên trình duyệt đối với designer, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.
  • TẢI VỀ: Muzli 2 - Stay Inspired (Miễn phí)

    Muzli 2 giống như một thư viện trực tuyến với rất nhiều nội dung liên quan đến lĩnh vực thiết kế, được tổng hợp từ nhiều nguồn cấp dữ liệu uy tín trên khắp thế giới nhằm tạo cho bạn nguồn cảm hứng mới cho công việc của mình. Điểm thú vị của tiện ích này là thay thế hoàn toàn trang New tab mặc định bằng danh sách các liên kết gợi ý cập nhật mỗi ngày.


  • TẢI VỀ: WhatFont (Miễn phí)

    Với tiện ích mở rộng này, bạn có thể tra cứu một số thông tin liên quan đến thiết kế, kiểu dánh, kích thước, màu sắc và một số thuộc tính khác của font chữ đang sử dụng trên một trang web bất kỳ.


  • TẢI VỀ: CSSViewer (Miễn phí)

    Đây là tiện ích mở rộng dành cho các nhà thiết kế web, giúp bạn tra cứu thông tin và kiểu css trên bất kỳ trang web nào mà mình muốn Đặc biệt là có thể tham khảo theo từng frame với một số thuộc tính như font & text, color, background, box, positioning, effects v.v...


  • TẢI VỀ: Full Page Screen Capture (Miễn phí)

    Với Full Page Screen Capture, bạn có thể chụp lại toàn bộ trang web mà không cần thực hiện nhiều thao tác hay phải cắt và ghép bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác.


  • TẢI VỀ: Eye Dropper (Miễn phí)

    Eye Dropper sẽ hiển thị giá trị của bất kỳ màu sắc nào muốn trả cứu trên trang web, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng của tiện ích trên trình duyệt và di chuyển con trỏ đến mục tiêu cần xem thuộc tính.


  • TẢI VỀ: Spectrum (Miễn phí)

    Tinh chỉnh giúp tạo lớp phủ màu sắc trên bất kỳ trang web nào, giúp kiểm tra tầm nhìn (CVD) ảnh hưởng đến khả năng phân biệt màu sắc nhất định của người dùng.


  • TẢI VỀ: Site Palette (Miễn phí)

    Tiện ích mở rộng này cho phép bạn lấy toàn bộ mã màu sắc được sử dụng trong thiết kế của bất kỳ trang web nào mà bạn muốn. Cách sử dụng tương tự như Full Page Screen Capture nhưng thay vì chụp ảnh màn hình thì Site Palette sẽ quét các màu sắc.


  • TẢI VỀ: Web Paint (Miễn phí)

    Web Paint tương tự như một tiện ích ghi chú, cho phép bạn vẽ trên trang web đang mở và có thể lưu lại dưới dạng hình ảnh kèm theo các ghi chú đã thực hiện trước đó.


TECHRUM.VN / NGUỒN: THEULTRALINX

 
Tham gia
29/5/19
Bài viết
58
Được thích
7
#3
cám ơn bạn. mình thêm 2 tiện ích nữa
Page ruler
Coloer zilla
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom