Tổng hợp 99+ mẫu gạch giả đá màu trắng ĐẸP và HIỆN ĐẠI nhất năm 2019

bighouse

New Member
Tham gia
8/3/19
Bài viết
6
Được thích
0
401 #1
Những gam màu trắng rất được khách hàng ưa chuộng trong những năm gần đây khi lựa chọn mẫu gạch để thiết kế cho không gian của mình. Ứng dụng gạch giả đá màu trắng vừa mang đến nét đẹp hiện đại và thanh lịch cho không gian sử dụng vừa có thể mở rộng diện tích hơn cho căn phòng, chính vì vậy mà loại gạch này ngày càng được ứng dụng phổ biến trong các không gian kiến trúc nhà ở. Dưới đây là một số mẫu gạch giả đá lát nền màu trắng mà bạn có thể tham khảo để ứng dụng cho không gian của mình.

Xem thêm: gạch giả đá màu đen
Gạch giả đá là dòng sản phẩm được thiết kế bề mặt là những đường vân đá chân thực, tinh tế và sắc nét mang đến vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian ứng dụng. Dòng gạch vân đá đa dạng về mẫu mã và màu sắc cũng như kích thước đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhưng có thể nói màu trắng là gam màu dễ dàng sử dụng và phối hợp nhất cho mọi không gian. Hãy cùng tham khảo ngay các mẫu gạch giả đá màu trắng dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất cho không gian của mình nhé.

Mẫu gạch Prime vân đá màu trắng mã 12777 với họa tiết chân thực và sắc nét

Gạch Đồng Tâm 8080CARARAS001-FP-H với đường vân đá nhẹ nhàng tạo vẻ thanh lịch cho không gian ứng dụng
Tham khảo thêm: Gạch giả đá màu xanh có được sử dụng phổ biến trong thiết kế nhà ở?

Mẫu gạch Vitto 0736 với vẻ đẹp lôi cuốn và ấn tượng

Gạch Vitto 8009 mang thiết kế vân đá màu trắng kết hợp cùng nội thất màu nâu

Mẫu gạch Vitto 50×50 3712 màu trắng ứng dụng phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ
Trên đây các bạn đã được chiêm ngưỡng các mẫu gạch giả đá màu trắng của nhiều thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đẹp và hiện đại nhất, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu gạch phù hợp và ưng ý. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua số hotline 098.1727.199 hoặc ghé qua showroom tại số 97 – 99 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ trực tiếp nhé.
Nguồn: Tổng hợp mẫu Gạch giả đá màu trắng ĐẸP - SANG TRỌNG nhất 2019
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom