Tổng hợp app, game đang miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch ngày 11/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2090 #1

Nhanh tay tải ngay loạt app, game iOS đang được miễn phí trên App Store cho iPhone, iPad và iPod touch ngày 11/07. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Remember: Stickies Widget (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng hỗ trợ tạo ghi nhớ trên màn hình chính thông qua các widget tiện ích, giúp bạn lưu trữ những ý tưởng hoặc công việc quan trọng ngay lập tức mà không cần tìm kiếm và truy cập vào ứng dụng.



Tải về Thunderspace Rain Sleep Sounds (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



Tải về Unity: The Best Unit Converter (Free Install, Reg. $2):
Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



Tải về My Space - File Manager (Free Install, Reg. $2):
Đây là một ứng dụng tích hợp nhiều công cụ hấp dẫn như trình quản lý file mạnh mẽ, trình duyệt web, media player và công cụ truyền tải file từ các thiết bị iOS với nhau thông qua kết nối Internet.



Tải về Slideshow Maker with Music HD (Free Install, Reg. $2):
Slideshow Maker with Music HD là ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



Tải về Screenshot PRO Screenshots App (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Screenshot PRO Screenshots App hỗ trợ tìm kiếm và quản lý ảnh chụp màn hình, bạn có thể gắn thẻ, tạo album và kiểm tra một số thông tin liên quan tới ảnh chụp đó.



Tải về Time Freeze - Freeze the time (Free Install, Reg. $2):
Time Freeze là một công cụ chỉnh sửa video nhanh gọn, cho phép bạn thêm các hiệu ứng kiểu dạng đóng băng khung hình và chuyển động của chủ thể chính cực kỳ thú vị.



Tải về Spark Camera & Video Editor (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Spark Camera & Video Editor hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.



Tải về Windy White Noise Sleep Sound‪s (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Windy White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.



Tải về Incredible Box - ClassicPuzzle (Free Install, Reg. $1):
Incredible Box là tựa game khá thú vị thuộc thể loại xếp hình, được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D nổi nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi.



Tải về Fonts シ Keyboard fonts & Emoji (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh.



Tải về Emoji Stickers Maker (Free Install, Reg. $1):
Gói Stickers và Emoji có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.



Tải về Dirty Revolver (Free Install, Reg. $2):
Dirty Revolver là một tựa game hành động bắn súng do hãng Dreambox Visual Communications phát hành năm 2020. Bạn sẽ trở thành một cao bồi miền Viễn Tây nước Mỹ, tiếp nhận nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ xấu và nhận nhiều phần thưởng lớn. Hãy tải ngay trò chơi này để trở thành tay săn tiền thưởng khét tiếng, đồng thời khám phá câu chuyện thú vị trong tựa game này. Bối cảnh trong Dirty Revolver diễn ra tại miền Tây nước Mỹ thế kỉ 18, thời kỳ hoàng kim của những tay cao bồi với phần lớn dân số đều sở hữu cho mình vài khẩu súng và thoải mái mang ra đường! Bạn sẽ vào vai một anh chàng cao bồi với tuổi thơ đen tối, tận mắt chứng kiến mẹ cùng anh chị em của mình bị sát hại, còn anh thì may mắn hơn khi được bố cứu sống sau cuộc đấu súng ác liệt.



Tải về Tales of the Neon Sea (Free Install, Reg. $7):
Đây là phiên bản di động được phát triển dựa trên sản phẩm gốc dành cho PC của Palm Pioneer. Trong game, bạn sẽ vào vai một thám tử điều tra vụ án mạng tại thành phố Tales of the Neon Sea, phải sử dụng những kỹ năng và tư duy của mình để phân tích những vật chứng thu thập được, từ đó tìm ra tên tội phạm đứng sau vụ án mạng này. Một điểm thú vị là trong quá trình phá án, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ đến từ các cộng sự mèo của mình, có thể nói rằng chúng rất đáng tin cậy và với khả năng lén lút, thâm nhập vào những điểm quan trọng nhưng không để kẻ khác phát hiện, đồng thời giúp bạn nhìn thấy nhiều viễn cảnh mà mình không thể tận mắt chúng kiến.



Tải về Cytus II (Free Install, Reg. $2):
Cytus II là một phiên bản nằm trong series game âm nhạc do hãng Rayark Games phát triển, được thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi bổi bật từ các sản phẩm trước đó như Cytus, DEEMO và VOEZ. Phần tiếp theo này sẽ bao gồm nhiều thay đổi về hình ảnh cùng một loạt yếu tố mới, giúp người chơi có thể hòa mình vào những giai điệu dồn dập đầy hấp dẫn.

Bối cảnh của Cytus II sẽ diễn ra trong tương lai, khi mà con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết hợp giữa cuộc sống thực tại với internet. Chúng ta có thể đồng bộ mọi thứ với mạng ảo, thay đổi những yếu tố truyền thống từ hàng nghìn năm trước để giúp cho mọi thứ trở nên thuận tiện hơn. Trong thế giới ảo đó tồn tại một DJ huyền thoại bí ẩn với tên gọi AESIR, âm nhạc của anh ấy có sức hấp dẫn khó để cưỡng lại được, mọi người yêu những "tác phẩm nghệ thuật" đó một cách điên cuồng, thậm chí còn xuất hiện tin đồn rằng mỗi nốt nhạc hay âm điệu của anh ấy vang lên đều chạm vào nơi sâu thẳm trong tâm hồn của khán giả.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom