Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 05/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1401 #1


Hàng loạt ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android hiện đang được miễn phí và giảm gái trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về Unified Remote Full (Giảm còn 21K):
Ứng dụng này giúp biến chiếc smartphone Android thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad của máy tính để "chữa cháy" khi cần thiết. Sau khi hoàn tất thiết lập ban đầu và điện thoại đã được thêm vào server kết nối với giữa máy tính, Unified Remote sẽ tự động chuyển tiếp sang giao diện chính với một số chức năng cơ bản như: Basic Input: dùng để điều khiển chuột và bàn phím File Manager Remote: theo dõi và quản lý các ổ đĩa trên máy tính, được phép thêm, xóa, chỉnh sửa, di chuyển thư mục hoặc tệp tin Keyboard: bộ bàn phím ảo với đầy đủ các chức năng của một chiếc bàn phím truyền thống, có thể nhập dữ liệu Tiêng Việt Media: công cụ điều khiển âm thanh đang phát trên máy tính, tăng/giảm âm lượng, chuyển tiếp bài hát, tua nhanh v.v... Power: tắt máy, khởi động lại, tạm khóa, tắt màn hình, chuyển đổi tài khoản, ngủ động, ngủ sâu hoặc đánh thức máy tính từ xa (mạng nội bộ). Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về WALLSY - HD WALLPAPERS (Giảm còn 6K):
Ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Bạn có thể tùy chọn nhiều chủ đề khác nhau, căn chỉnh kích thước hình ảnh theo tỉ lệ tương ứng với màn hình thiết bị đang sử dụng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Simple Calendar 2022 Pro (Miễn phí):
Ứng dụng lịch sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là có thể ghi chú hoặc tạo lời nhắc theo ngày và hiển thị riêng biệt bằng màu sắc trên lịch. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Simple Notes Pro (Miễn phí):
Ứng dụng tạo ghi chú với giao diện đơn giản dành cho những ai không thích sự cầu kỳ. Mọi thứ được thiết kế rất thực tế và chỉ tập trung vào tính thực dụng, chức năng hỗ trợ và có thể giúp người dùng đạt được mục đích mà mình muốn một cách nhanh chóng nhất. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Simple Contacts Pro (Miễn phí):
Với ứng dụng Simple Contacts Pro, bạn có thể dễ dàng quản lý, tạo, chỉnh sửa hoặc xóa danh bạ trên thiết bị từ bất kỳ nguồn nào, bao gồm cả bộ nhớ máy hoặc một số tài khoản có hỗ trợ đồng bộ danh bạ như Google Account... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Simple File Manager Pro (Miễn phí):
Ứng dụng này hoàn toàn có thể thay thế cho các trình quản lý file mặc định trên thiết bị Android hiện nay. Không chỉ có giao diện đẹp mà còn dễ dàng thực hiện các thao tác như sao chép, di chuyển, xóa hoặc chia sẻ nếu bạn muốn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Simple Gallery Pro: Photos (Miễn phí):
Simple Gallery Pro là một bộ sưu tập ngoại tuyến có khả năng tùy biến cao. Tổ chức & chỉnh sửa ảnh của bạn, khôi phục các tệp đã xóa bằng thùng rác, bảo vệ & ẩn các tệp và xem được nhiều định dạng ảnh & video bao gồm RAW, SVG và nhiều hơn nữa. Ứng dụng này không chứa quảng cáo và các quyền không cần thiết. Vì ứng dụng không có yêu cầu truy cập internet, quyền riêng tư của bạn sẽ được bảo vệ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Simple Draw Pro (Miễn phí):
Bất chợt nghĩ ra ý tưởng gì đó và bạn muốn vẽ nó ra nhưng lại không có giấy? Simple Draw là một ứng dụng hoàn hảo với thao tác đơn giản. Chỉ cần chọn màu, bút để bắt đầu phác họa ý tưởng của mình. Bạn có thể lưu các bản vẽ hoặc chia sẻ trực tiếp qua email hoặc mạng xã hội. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom