Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 06/5/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1370 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp ứng dụng Android đang được miễn phí & giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
Mental Hospital, while True: learn(), Sheltered, The Escapists 2, Penarium, Whispering Willows, Florence, DEEMO -Reborn-, The Lion's Song cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Photo Editor Pro (2K, Giá gốc 72K):
Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị Android, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về LiquidPlayer Pro (6K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về ACTIVE 41 - Futuristic Digital (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Với ứng dụng này, bạn có thể thay đổi giao diện mặc định cực kỳ nhàm chán trên những chiếc smartwatch Android trở nên bắt mắt và thú vị hơn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về GEO Pro Notebook -Note Taking (17K, Giá gốc 47K):
Ứng dụng hỗ trợ tạo tài liệu văn bản, hình ảnh và ghi chú bằng giọng nói, giao diện trực quan, công cụ đầy đủ, dễ sử dụng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Workout - Health & Fitness Pro (18K, Giá gốc 77K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về GEO Pro Music Player (18K, Giá gốc 39K):
Ứng dụng GEO Pro Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng để tinh chỉnh bass, treble, stereo,....cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về GEO Pro QR & Barcode Scanner (18K, Giá gốc 48K):
Đây là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về GEO Pro PDF Converter & Tools (17K, Giá gốc. 77K):
Ứng dụng GEO Pro PDF Converter & Tools cung cấp các công cụ PDF như Hợp nhất PDF, Tách PDF, Xóa trang, Trích xuất trang, Khóa PDF, Mở khóa PDF, Xoay trang & Thêm Hình mờ vào trang,... Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Siege of Dragonspear (46K, Giá gốc 239K):
Đây là một là phiên bản cải tiến nằm trong series game huyền thoại này Baldur's Gate, bối cảnh kể về cuộc xâm lăng tới từ phương Bắc của một Á Thần mang danh hiệu Shinning Lady, được triệu tập để giúp sức cho Baldur’s Gate. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Lovecraft's Untold Stories (27K, Giá gốc 215K):
Mọi thứ trong trò chơi này đều được chuẩn bị để tạo ra một bầu không khí đặc biệt! Những dinh thự, bệnh viện, rừng rậm thời Victoria với các bộ lạc đã mất và một loạt môi trường khác sẽ tạo ra sự căng thẳng phù hợp để bạn có khoảng thời gian tuyệt vời trong mỗi trận đấu. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Defense Zone 3 Ultra HD (Miễn phí, Giá gốc 68K):
Cốt lõi của Defense Zone 3 Ultra HD vẫn tập trung vào vấn đề gia tăng sức mạnh tổng thể, toàn bộ quân đội của kẻ địch đang ráo riết tấn công hàng phòng thủ của bạn, hãy cố gắng đập tan bọn chúng bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Nhưng giờ đây, bọn chúng mạnh hơn và điên cuồng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các tháp pháo cũ đã được thời gian kiểm nghiệm cũng như toàn bộ các loại vũ khí mới. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định cách chi tiêu ngân sách của mình. Nên xây tháp mới hay nâng cấp và củng cố các tháp hiện có? Các tháp pháo đều khác nhau ở cự ly tấn công, tốc độ khai hỏa và kiểu sát thương. Cách duy nhất để chiến thắng là kết hợp chúng với nhau để chúng có thể hỗ trợ và tăng cường lẫn nhau. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Empire Defender TD: Premium (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Bạn là fan của thể loại game Thu Thanh Chien Thuat và thể loại chiến lược thời gian thực RTS? Nếu vậy, Empire Defender TD: Premium chính là trò chơi dành cho bạn! Trong đế chế của các chiến binh huyền thoại, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đồ họa 2D tuyệt đỉnh. Trò chơi là sự kết hợp tuyệt vời giữa game nhập vai và game chiến đấu, giữa các cuộc chiến thủ thành với những giây phút trải nghiệm thú vị. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Kingdom Rush Vengeance (24K, Giá gốc. 36K):
Kingdom Rush thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành nổi tiếng, lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái vật, ma quỷ vô cùng lợi hại. Nhiệm vụ của bạn là bố trí các tòa tháp canh phòng mang tính chiến thuật, giúp tiêu diệt kẻ địch và không để cho chúng đi vào lãnh thổ hay quấy phá sự yên bình của người dân trong Vương Quốc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Mall Tycoon Billionaires Club (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Tựa game dành cho những ai thích việc kinh doanh hoặc đầu tư vào ngành giải trí. Theo đó, trong Mall Tycoon - Billionaires Club Game bạn sẽ phải mua lại các doanh nghiệp và thuê người quản lý, lên kế hoạch kinh doanh để thu về hàng triệu USD. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Teslagrad (28K, Giá gốc 140K):
Tựa game platformer 2D với các yếu tố hành động mà từ tính và các năng lượng điện từ là chìa khóa để bạn đi khắp bản đồ và khám phá những bí mật được giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại, giả mạo con đường của bạn thông qua tháp Tesla và vượt qua rất nhiều thách thức và bí ẩn.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom