Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 06/9/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1482 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí & giảm giá khá nhiều app/game hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải về game Android đang được miễn phí ngày 04/09/2022:
Z.O.N.A Project X, Survival Island: EVO raft pro, Teslagrad, Northgard, Reventure, Mortal Crusade, Defenchick Pro cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về VPN Pro - Pay Once For Life (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Pro Mp3 player - Qamp (Miễn phí):
Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về F-Stop Gallery Pro (Giảm còn 70K):
Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như Tìm kiếm hình ảnh với thẻ trên, xếp hạng, kiểu máy ảnh v.v... Xem vị trí chụp ảnh nếu khả dụng Xem dữ liệu hình ảnh (EXIF, XMP, IPTC); Tùy chỉnh sắp xếp hình ảnh bằng cách kéo và thả; Tùy chọn chủ đề cho ứng dụng; Tạo thư mục lồng nhau; Truy cập hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau; Quản lý hình ảnh thông minh và dễ dàng hơn với các thẻ tên và màu sắc chỉ định; Tùy chọn ẩn / hiện thư mục chứ hình ảnh theo nhu cầu sử dụng; Hỗ trợ xem ảnh động; Dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện trực tuyến; Bảo vệ hình ảnh và video bằng mật khẩu; Chế độ trình chiếu với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về QR and Barcode Scanner PRO (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã QR hoặc Barcode. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Equalizer Bass Booster Pro (Miễn phí):
Ứng dụng Global Equalizer & Bass Booster Pro hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về PDF Converter - Images To PDF (Giảm còn 28K):
Ứng dụng chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh (JPG hoặc PNG) với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chỉnh sửa anh file converter với một số công cụ hỗ trợ cơ bản và dễ dàng chi sẻ qua iMessages, Email, Google Driver hay Dropbox v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Pro Music Player - Equalizer (Giảm còn 28K):
Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Awf Health - watch face (Giảm còn 12K):
Gói giao diện dành cho những ai thích vọc vạch và tùy biến đồng hồ thông minh. Đặc biệt là những thiết lập này sẽ tự động thay đổi khi người dùng tùy chỉnh Awf Mnml Glow - watch face trên điện thoại di động. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Mandala Maker 360 (Miễn phí):
Tạo các bản vẽ mandala phức tạp và đẹp mắt với vài bước đơn giản. Ứng dụng này có rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh, nơi bạn có thể thay đổi đối xứng canvas, màu nền, cài đặt cọ vẽ, áp dụng bóng và nhiều hơn thế nữa... Nó thậm chí còn có một số mẫu được thiết lập trước mà bạn có thể sử dụng để vẽ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Sleep Sound Pro (Giảm còn 2,6K):
Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Knots Live Wallpaper (Giảm còn 47K):
Ứng dụng Knots Live Wallpaper cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị. Hiện tại, app này đang được ưu đãi trên CH Play trong thời gian ngắn, các bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 
Top Bottom