Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 08/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1321 #1


Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về các game Android đang miễn phí trong thời gian ngắn:
Lock's Quest, Battle Chasers: Nightwar, LIMBO, Fran Bow Chapter 1-5, Samorost 3, Breaking Gates, Evoland, The Expanse cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Icon Pack đang miễn phí già giảm giá:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.



Tải về SUI File Explorer PRO (Giảm còn 9,5K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về NoteLynX Pro (Giảm còn 38K):
NoteLynX Pro là trình phác thảo, sơ đồ tư duy và Wiki cá nhân 3 trong 1 duy nhất. Bản phác thảo cho Danh sách phân cấp, Bản đồ tư duy cho Chế độ xem cây đồ họa và các Siêu liên kết được nhúng để tham khảo chéo các ghi chú của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Luminous - Poweramp Skin (Giảm còn 27K):
Gói giao diện dành cho trình nghe nhạc nổi tiếng Poweramp. Có thể mang đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ mỗi khi trải nghiệm ứng dụng này. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Twilight Pro Unlock (Giảm còn 22,5K):
Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Mindroid PRO Unlock (Giảm còn 21K):
Ứng dụng mở khóa toàn bộ chức năng của Mindroid, cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất (tần số giúp kích thích não bộ, âm thanh, hình ảnh) để thiền hoặc tập trung vào công việc. Mục đích của ứng dụng này là giúp bạn thư giãn, thiền định hoặc dễ ngủ hơn, tùy vào từng chương trình mà bạn chọn. Ứng dụng được trang bị tính năng kích thích thính giác hoàn chỉnh và có thể được so sánh với một ứng dụng AVS đơn lập. Bạn cần phải sử dụng tai nghe thì mới có thể phát huy hết hiệu quả của tính năng này! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Sleep as Android Unlock (Giảm còn 125K):
Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu. Các tính năng: Theo dõi chu kì giấc ngủ và đánh thức thông minh (dùng thử trong vòng 14 ngày) - Lịch sử các biểu đồ giấc ngủ - Sự thiếu hụt giấc ngủ, giấc ngru sâu và tình trạng ngáy - Hỗ trợ đồng hồ thông minh - Chia sẻ lên mạng xã hội (Facebook, Twitter) - Âm thanh tự nhiên nhẹ nhàng (tiếng chim hót, biển, gió...) - Danh sách âm thanh báo thức - Những âm thanh tự nhiên ru ngủ bạn nhanh chóng vào giấc ngủ sâu - Không bao giờ ngủ quá giờ lần nữa với việc xác minh Captcha (làm Toán, đếm cừu, mã QR trong phòng tắm...) - Ghi âm tiếng nói mớ, phát hiện ngáy và hạn chế ngáy. - Kết nối với các nền tảng khác như Samsung Health, Google Fit, Spotify... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Baby Sleep PRO (Giảm còn 20K):
Theo như giới thiệu từ tác giả, ứng dụng Baby Sleep PRO được xây dựng dành riêng cho các trả sơ sinh và trẻ nhỏ, sử dụng âm thanh đơn giản là những bài hát ru để giúp bé dễ đi vào giấc ngủ hơn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Photo Blender Pro (Giảm còn 1,8K):
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời để ghép nhiều ảnh. Bạn có thể thêm các khung hình dễ thương vào ảnh của mình và thêm các hiệu ứng đặc biệt như ảnh trong ảnh. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Video Downloader Pro (Giảm còn 1,8K):
Video Downloader là một trình duyệt đầy đủ với các chức năng tải xuống video, hình ảnh và âm thanh. Bạn có thể lưu hình ảnh và video của các trang SNS phổ biến trên thiết bị của mình và xem chúng ngoại tuyến. Bạn có thể dễ dàng tải video từ internet về thiết bị Android của mình. Video Downloader tự động phát hiện video và hình ảnh và tải chúng xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nhiều định dạng khác nhau như video HD và video 4K được hỗ trợ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Glitch Video Maker (Giảm còn 1,8K):
Glitch Video Maker là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn nhanh chóng tạo các video hiệu ứng trục trặc đẹp mắt. Bạn có thể thêm nhiều hiệu ứng trục trặc vào video của mình. Bây giờ Tạo video truyền thông xã hội tuyệt vời và chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Bạn có thể nhanh chóng tạo video và chia sẻ chúng với bạn bè và khiến họ ngạc nhiên với kỹ năng chỉnh sửa video của bạn. Áp dụng các hiệu ứng như trục trặc, Sóng hơi, nhiễu hạt, nhiễu, TV cũ, Cổ điển, Tiếng ồn, Gương, Biến dạng, Hiệu ứng thẩm mỹ và nhiều hiệu ứng khác. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Carbon VPN Pro Premium (Giảm còn 23K):
Đây là một ứng dụng cung cấp VPN trả phí với giao diện đơn giản và trực quan, giúp người dùng truy cập internet ẩn danh (không để lộ địa chỉ IP từ thiết bị kết nối). Bên cạnh đó, bạn có thể dùng công cụ này để mở khóa các trang web bị chặn tùy theo vị trí địa lý hoặc từng đối tượng cụ thể, cho phép bạn sự tự do hoàn toàn khi sử dụng mạng internet mà không gặp phải bất kỳ giới hạn nào. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Photo Motion Pro (Giảm còn 1,8K):
Photo Motion Pro là một ứng dụng độc đáo để tạo và chia sẻ nghệ thuật chuyển động ảnh. Làm cho những bức ảnh của bạn trở nên sống động với các công cụ đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng này cho phép bạn áp dụng hiệu ứng chuyển động trên một đối tượng cụ thể, chỉ cần chọn khu vực và đưa ra hướng cho hiệu ứng chuyển động trên ảnh. Với nhiều hiệu ứng động và bộ lọc đẹp mắt, đây là cách sáng tạo nhất để hiển thị ảnh vòng lặp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Compass (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng la bàn được kết hợp giữa ba yếu tố Đơn giản - Đẹp - Hiệu quả. Về mặt chức năng thì không có gì khác biệt so với các ứng dụng tương tự khác, nhưng điểm tạo nên sự khác biệt cho Compass chính là hiệu ứng 3D bắt mắt. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về One4KWGT Pro (Giảm còn 19K):
Gói theme One4KWGT Pro sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về MIN - 4K Minimal Wallpapers (Miễn phí):
Thư viện ảnh nền chất lượng cao được thiết kế theo phong cách tối giản, phù hợp để sử dụng cho các thiết bị dùng màn hình OLED. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Unusual Wallpapers (Giảm còn 18K):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Darko 3 - Icon Pack (Miễn phí):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Marix - Icon Pack (Miễn phí):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom