Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 18/3/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1923 #1


Chia sẻ danh sách tổng hợp ứng dụng đang được miễn phí & giảm giá trên Play Store dành cho thiết bị Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Nhanh tay tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
BattleTime: Ultimate, Breaking Gates, Brotherhood of Violence 2, Dead Bunker 3, Hook cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Memorize: Learn SAT Vocabulary (Miễn phí, Giá gốc 112K):
Ứng dụng hỗ trợ bạn học ngoại ngữ với hơn 6000+ từ vựng SAT, áp dụng phương pháp học theo dạng Flashcards nên khá nhanh gọn dễ hiểu, vừa dễ tiếp thu vừa dễ nhớ hơn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về FitOlympia Pro - Gym Workouts (Miễn phí, Giá gốc 304K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Wallique+ (21K, Giá gốc 37K):
Ứng dụng tải ảnh nền dành cho smartphone của bạn, cung cấp nhiều chủ đề đẹp mắt với hơn 160 hình nền được tạo bằng Introductor. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Resume Builder Pro (Miễn phí, Giá gốc 31K):
Ứng dụng Word Resume Builder Pro hỗ trợ người dùng tạo VC dựa trên các mẫu có sẵn, được khởi tạo bởi các chuyên gia tư vấn và nhà thiết kế chuyên nghiệp, đặc biệt là cung cấp nhiều nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về SUI File Explorer PRO (15K, Giá gốc 45K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về HTML Editor Pro (75K, Giá gốc. 150K):
Đây là trình soạn thảo văn bản nhanh, ổn định và đầy đủ tính năng trên thiết bị Android. Bao gồm Ứng dụng Notepad nâng cao với nhiều cải tiến; Trình biên tập mã và đánh dấu cú pháp cho 50 ngôn ngữ (C++, C#, Java, HTML, CSS, XML, Javascript, PHP, v.v.) v.v... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Fluid Walls - 4K Liquid Style (6K, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều chủ đề ảnh đẹp mắt cho thiết bị của mình nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Serverless Bluetooth Keyboard (19K, Giá gốc 49K):
Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng thiết bị Android của mình làm bàn phím và chuột từ xa cho một chiếc smartphone khác, máy tính bảng, máy tính để bàn (chạy windows), chromebook hoặc Android TV. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Plants Research Pro (Miễn phí, Giá gốc. 70K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ nghiên cứu thực vật, giống một một thư viện điện tử để bạn tra cứu mọi thứ liên quan đến thực vật và các đặc tính sinh học của chúng. Ngoài ra còn bao gồm nhiều phân mục như cây thuốc, các loài có lợi cho con người v.v... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

Tải về Noodlelines Icon Pack (15K, Giá gốc 26K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Đối với dạng app chỉ được giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

phongsuongHN

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
18
Được thích
0
#2
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam như google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom