Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 18/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1426 #1

Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về game Android đang được miễn phí ngày 13/08/2022:
Cultist Simulator, The Witcher Tales, Railways - Train Simulator, Agent A: A puzzle in disguise, Defense legend 4 HD cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Pulsar Music Player Pro (Giảm còn 47K):
Pulsar là trình phát nhạc đầy đủ tính năng, trọng lượng nhẹ và trực quan cho Android. ✓ Giao diện người dùng đẹp mắt và hình ảnh động. ✓ Quản lý và phát nhạc theo album, nghệ sĩ, thư mục và thể loại. ✓ Tự động tải về và hiển thị bìa album và ảnh ca sĩ. ✓ Danh sách phát thông minh với các bài hát được phát nhiều nhất, bài vừa phát và các bài vừa được thêm vào. ✓ Tìm kiếm nhanh qua album, ca sĩ và bài hát. ✓ Bộ điều chỉnh cân bằng âm sắc 5 băng tần. ✓ Cài đặt tăng cường Bass và âm vang vọng. ✓ Trình biên tập thẻ tích hợp sẵn. ✓ Hỗ trợ Chromecast. ✓ Hiển thị lời bài hát đã nhúng. ✓ Scrobble trên Last.fm. ✓ Nhiều chủ đề đa dạng màu sắc. ✓ Đặt thời gian ngủ và còn nhiều nữa. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Wave Live Wallpaper (Miễn phí):
Wave là một kho hình nền động với phong cách đơn giản dành cho thiết bị Android, khả năng tùy biến cao, nhẹ nhàng và đặc biệt là không ảnh hưởng nhiều tới dung lượng pin trên thiết bị. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về WallRod Wallpapers (Giảm còn 20K):
Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, cung cấp nhiều chủ đề đẹp mắt để các bạn tha hồ chọn lựa. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Minimal Wallpapers Pro (Giảm còn 2,9K):
Ứng dụng Minimal Wallpapers Pro cung cấp ảnh nền dành cho smartphone của bạn, phần lớn dữ liệu của Minimal Wallpapers được lấy từ dịch vụ chia sẻ ảnh chất lượng cao Unsplash nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về App Backup Pro (Giảm còn 3,4K):
Dễ dàng sao lưu và khôi phục các ứng dụng đã cài đặt. Nếu sao lưu ứng dụng, bạn có thể khôi phục ứng dụng về phiên bản trước nếu hoạt động không ổn định hoặc chức năng không khả dụng do cập nhật ứng dụng. Chức năng chính: Sao lưu - Khôi phục - Đăng lại - Xóa tệp apk - Nhiều chức năng lựa chọn... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Slideshow Maker Pro (Giảm còn 3,4K):
Slideshow Maker Pro là một công cụ mạnh mẽ để tạo video từ ảnh và nhạc với thư viện ảnh, hiệu ứng âm thanh, bộ lọc và chuyển tiếp rất đa dạng và độc đáo. Cách dễ nhất để tạo, chỉnh sửa và chia sẻ video nhạc, trình chiếu và câu chuyện tuyệt vời với ảnh, video và nhạc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về DJ Music Mixer & Beat Maker (Giảm còn 28K):
Đây là một công cụ hỗ trợ tạo nhạc beat DJ nâng cao, bạn có thể kết hợp các nhịp điệu, pha trộn âm thanh, ghi lại những giai điệu bắt tai bằng các âm thanh tự nhiên để hoàn thiện thành một bản beat của riêng mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Mobile Doc Scanner (MDScan) + OCR (Miễn phí):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về EZ Notes - Notes Voice Notes (Miễn phí):
Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Chocolate KWGT (Giảm còn 18K):
Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Các gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Precise : Minimal Icon Pack (Giảm còn 3K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom