Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 23/3/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1404 #1


Trên cửa hàng Play Store hiện đang miễn phí & giảm giá khá nhiều ứng dụng hấp dẫn dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
MR RACER, Mind Games Pro, Minesweeper Pro, Samorost (2+3), Pocket Harvest, Soul Warrior Premium cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về các icon pack đang miễn phí và giảm giá cho Android:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về PastelWalls (19K, Giá gốc 46K):
PastelWalls là một ứng dụng tải hình nền dành cho Android, đa phần được tạo ra với ý tưởng độc đáo. Vào thứ 6 hàng tuần nhóm phát triển sẽ update các hình nền mới nhằm tạo nên sự mới mẻ cho chiếc smartphone của bạn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Video Gallery - HD Video Live Wallpapers (Miễn phí, Giá gốc. 19K):
Video Gallery - HD Video Live Wallpapers là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn có thể dùng ứng dụng này để tải về các đoạn clip ngắn và sử dụng làm hình nền động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Gallery so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc tải hình nền động bằng video/clip từ pixabay.com), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều, hỗ trợ cả trên màn hình chính và màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Dark screen filter - Blue light (Miễn phí, Giá gốc 19K):
Ứng dụng này có thể giúp bạn giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại. Thông qua một bộ lọc mờ, các ánh sáng sang khi phát ra từ màn hình sẽ bị yếu đi rất nhiều. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Twilight Pro Unlock (22K, Giá gốc 43K):
Đây là phiên bản đầy đủ chức năng của ứng dụng Twilight, giúp người dùng giảm thiểu các tác hại từ ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị, đem đến một giấc ngủ hiệu quả và dễ dàng hơn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Mindroid PRO Unlock (22K, Giá gốc 43K):
Ứng dụng mở khóa toàn bộ chức năng của Mindroid, cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất (tần số giúp kích thích não bộ, âm thanh, hình ảnh) để thiền hoặc tập trung vào công việc. Mục đích của ứng dụng này là giúp bạn thư giãn, thiền định hoặc dễ ngủ hơn, tùy vào từng chương trình mà bạn chọn. Ứng dụng được trang bị tính năng kích thích thính giác hoàn chỉnh và có thể được so sánh với một ứng dụng AVS đơn lập. Bạn cần phải sử dụng tai nghe thì mới có thể phát huy hết hiệu quả của tính năng này! Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Sleep as Android Unlock (120K, Giá gốc 256K):
Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh, giúp đánh thức bạn dậy một cách nhẹ nhàng vào thời gian phù hợp nhất để mang đến cho bạn một buổi sáng dễ chịu. Các tính năng: Theo dõi chu kì giấc ngủ và đánh thức thông minh (dùng thử trong vòng 14 ngày) - Lịch sử các biểu đồ giấc ngủ - Sự thiếu hụt giấc ngủ, giấc ngru sâu và tình trạng ngáy - Hỗ trợ đồng hồ thông minh - Chia sẻ lên mạng xã hội (Facebook, Twitter) - Âm thanh tự nhiên nhẹ nhàng (tiếng chim hót, biển, gió...) - Danh sách âm thanh báo thức - Những âm thanh tự nhiên ru ngủ bạn nhanh chóng vào giấc ngủ sâu - Không bao giờ ngủ quá giờ lần nữa với việc xác minh Captcha (làm Toán, đếm cừu, mã QR trong phòng tắm...) - Ghi âm tiếng nói mớ, phát hiện ngáy và hạn chế ngáy. - Kết nối với các nền tảng khác như Samsung Health, Google Fit, Spotify... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Resume Builder Pro (42K, Giá gốc 85K):
Ứng dụng Word Resume Builder Pro hỗ trợ người dùng tạo VC dựa trên các mẫu có sẵn, được khởi tạo bởi các chuyên gia tư vấn và nhà thiết kế chuyên nghiệp, đặc biệt là cung cấp nhiều nhiều chủ đề để bạn lựa chọn nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Radio Alarm Clock + (43K, Giá gốc 77K):
Hiện tại Radio Alarm Clock + cung cấp 3600 đài phát thanh từ khắp nơi trên thế giới, hơn 60 đài phát thanh BBC địa phương. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về 1DM+: Browser, Video, Audio (18K, Giá gốc. 47K):
Ứng dụng IDM+: Music, Video, Torrent Downloader tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về AirTag Tracker Detect Pro (Miễn phí, Giá gốc 87K):
Ứng dụng hỗ trợ cho người dùng AirTag với smartphone Android. Hỗ trợ quét các thiết bị xung quanh bạn, giúp ngăn chặn hiệu quả việc xâm phạm quyền riêng tư bằng thẻ AirTag. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Fluid Walls - 4K Liquid Style (6K, Giá gốc 19K):
Ứng dụng Fluid Walls - 4K Liquid Style Wallpapers hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Bạn có thể lựa chọn khá nhiều chủ đề ảnh đẹp mắt cho thiết bị của mình nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về WalP Pro - Stock HD Wallpapers (43K, Giá gốc. 69K):
Ứng dụng cung cấp kho ảnh nền chất lượng cao khổng lồ với nhiều chủ đề đẹp mắt để bạn chọn lựa. Đặc biệt là cho phép thiết lập thay đổi ảnh nền tự động tùy theo thời gian mà bạn mong muốn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật


TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom