Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 23/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1673 #1

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng Play Store đang miễn phí và giảm giá khá nhiều app, game hấp dẫn dành cho smartphone trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về Fenix 2 for Twitter (Giảm còn 61K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm mạng xã hội Twitter hoàn toàn mới mẻ với giao diện hiện đại nhưng trực quan, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Secure File Manager Explorer (Miễn phí):
File Manager + là một trình quản lý tệp mạnh mẽ dành cho các thiết bị Android, cung cấp đầy đủ tính năng cùng giao diện người dùng đơn giản. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng quản lý các tệp và thư mục trên thiết bị của mình, NAS (Bộ nhớ gắn trong mạng) và bộ nhớ đám mây như Dropbox và Google Drive. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Hides photos and video files (Giảm còn 1,8K):
Máy tính Vault là một ứng dụng Vault có thể ẩn ảnh, video, âm thanh và tệp. Các tệp của bạn được giữ bí mật trong vault và không ai ngoài chính bạn có thể xem các thư mục ẩn hoặc tệp quyền riêng tư. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Sleep Sound Pro (Giảm còn 1,8K):
Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh như tiếng mưa rơi tí tách, tiếng gió thổi, tiếng chim hót v.v... giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Skip Ads - Tube Speed Changer (Giảm còn 1,8K):
Bạn có thấy phiền phức khi thay đổi tốc độ phát lại trong các ứng dụng video không? Ứng dụng này là một ứng dụng phụ trợ tự động hóa việc kiểm soát rắc rối khi thay đổi tốc độ phát lại trong các ứng dụng video, cho phép bạn làm như vậy chỉ với một lần nhấn. Trải nghiệm sự thoải mái khi có thể dễ dàng thay đổi tốc độ phát lại. Ứng dụng này sẽ giúp bạn hợp lý hóa việc xem video và tiết kiệm thời gian của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Crying Suns (Giảm còn 139K):
Đây là một tựa game chiến thuật lấy chủ đề về không gian vũ trụ, nội dung xoay quanh hành trình trên dải ngân hà và tìm ra bí ẩn khiến cho nền văn minh của nhân loại bị sụp đổ từ chiếc phi thuyền Crying Suns huyền thoại. Nội dung game bắt đầu sau 700 năm hòa bình thịnh vượng, đế chế Galactic Empire đột ngột sụp đổ khi các cỗ máy OMNI dừng hoạt động một cách bí ẩn. Nhân loại gần ngư đã phục thuộc vào các loại máy móc này và mất đi khả năng sinh tồn vốn có của mình, dẫn đến nguy cơ diệt vong khi chúng không còn sử dụng được nữa. Theo đó, bạn sẽ vào vai bản sao của Đô đốc huyền thoại Ellys Idaho, người giỏi nhất từng chiến đấu cho đế chế Galactic Empire trên các vì sao, được tạo ra để mang một sứ mệnh cao cả là chỉ huy hạm đội, chiến đấu chống lại thế lực thù địch và cố gắng kích hoạt lại những cỗ máy OMNI nhằm cứu lấy loài người. Lưu ý rằng, càng đi sâu vào cuộc chiến bạn càng phát hiện ra nhiều điều bí mật bị che dấu bên trong, được nguy trang bởi sự hỗ loạn và luôn âm ỷ khiến cho đế chế suy tàn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về 8-Bit Farm (Miễn phí):
Tựa game nông trại với đồ họa 8-bit cổ điển. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Terraforming Mars (Giảm còn 116K):
Trong Terraforming Mars, bạn sẽ điều hành một công ty có gói đầu tư giới hạn trên sao Hỏa, nơi đang được "phân lô bán nền" nhằm tối đa hóa lợi ích cũng khi khai thác tài nguyên và đô thị hóa hành tinh này. Tuy nhiên, khác với phần lớn tựa game xây dựng theo hướng nhập vai, Terraforming Mars lại sở hữu lối chơi thẻ bài kết hợp chiến lược, chính vì vậy bạn cần áp dụng những kế hoạch đầu tư hợp lý nhằm phát triển thành phố của riêng mình và chạy đua cùng các công ty khác.

Nội dung game xoay quanh việc các tập đoàn tư nhân đa quốc gia đang cạnh tranh nhau, nhằm biến sao Hỏa thành một hành tinh có thể sinh sống được bằng cách sử dụng chính nguồn tài nguyên khổng lồ mà nó mang lại. Với vô số công nghệ tiên tiến, chúng ta có thể tăng nhiệt độ, tạo bầu khí quyển cũng như các khu vực đại dương chứa nước. Khi quá trình tạo môi trường sống ổn định, ngày sẽ càng có nhiều người nhập cư từ Trái đất lên hành tinh này nhằm tìm kiếm một cuộc sống mới.

Trong số các tập đoàn đó bao gồm cả công ty của bạn. Liệu công ty mọi thứ có thuận loại và kế hoạch đầu tư này sẽ mang về hàng triệu USD lợi nhận cũng như tạo ra nơi ở mới cho nhân loại hay không? Hãy trả lời câu hỏi đó trong Terraforming Mars nhé! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về while True: learn() (Giảm còn 70K):
Trong trò chơi này, bạn vào vai một lập trình viên vô tình phát hiện ra rằng con mèo của mình cực kỳ giỏi về mã hóa, nhưng nó lại không nói được tiếng người. Bây giờ lập trình viên này (chính là bạn!) phải học tất cả những gì cần biết về học máy và sử dụng lập trình hình ảnh để xây dựng một hệ thống nhận dạng giọng nói của mèo thành của người. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Kingdom Rush Vengeance TD Game (Giảm còn 18K):
Kingdom Rush thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành nổi tiếng, lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái vật, ma quỷ vô cùng lợi hại. Nhiệm vụ của bạn là bố trí các tòa tháp canh phòng mang tính chiến thuật, giúp tiêu diệt kẻ địch và không để cho chúng đi vào lãnh thổ hay quấy phá sự yên bình của người dân trong Vương Quốc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Iron Marines: RTS offline Game (Giảm còn 6K):
Iron Marines là một tựa game thuần chiến thuật, người chơi sẽ phải chiêu mộ và điều khiển quân lính cùng một số Hero nhất định để chiến đấu và phòng thủ căn cứ khỏi sự tấn công đồng loạt của kẻ thù xung quanh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự do điều phối quân lính di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên bản đồ mà bạn muốn, mục đích chính là để rà soát vị trí căn cứ của địch và vạch ra chiến lược thích hợp. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Kingdom Rush Origins - TD (Giảm còn 6K):
Nhắc đến dòng game thủ thành trên di động, Kingdom Rush có thể coi là một tượng đài nổi danh thuộc hàng nhất, chứng minh bản thân là một đại diện thành công vượt tầm so với mặt bằng chung hiện nay. Những tố chất giúp Kingdom Rush có được vị thế như ngày hôm nay chính là đồ họa mang phong cách cá tính, song hành với lối chơi độc đáo, có sáng tạo và chiều sâu. Chính vì thế, không quá bất ngờ khi hãng phát triển Ironhide Games Studios tiếp nối thành công qua hậu bản Kingdom Rush Origins mới nhất. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Kingdom Rush Frontiers TD (Giảm còn 6K):
Sở hữu lối chơi khá giống với Kingdom Rush Frontiers, trong Far Frontier bạn sẽ phát triển một vương quốc hùng mạng, xây dựng quân đội nhằm chống lại sự uy hiếp của kẻ thù. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Titan Quest: Legendary Edition (Giảm còn 305K):
Các vị thần không thể một tay đánh bại Titan, họ cần những người anh hùng thực thụ - đó chính là bạn! Vinh quang hay thất bại của bạn sẽ quyết định số phận của loài người và các vị thần trên đỉnh Olympia! Cùng với các nhân vật anh hùng do mình tạo, hãy khám phá các nền văn mình kỳ bí và cổ xưa như Hy Lạp, Ai Cập, Babylon và Trung Quốc. Chinh phục những loài mãnh thú trong truyền thuyết và sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí và võ thuật khác nhau: Bắn cung, đấu kiếm hoặc Sức mạnh ma thuật! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Football Manager 2022 Mobile (Giảm còn 109K):
Đây là tựa game có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Access Code Zero (Giảm còn 23K):
Tựa game theo phong cách platformer và bạn sẽ đóng vai nhân vật tên là bijou - một đặc vụ bí mật đang thực hiện nhiệm vụ khám phá trạm vũ trụ để tìm câu trả lời cho sự xâm nhập bí ẩn. Điều hướng theo cách của bạn thông qua từng cấp độ và phiêu lưu đễn những nơi bí ẩn đang chờ đợi bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về klocki (Giảm còn 37K):
Đây là một trò chơi thư giãn, được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau. Mục tiêu của bạn là liên kết các loại đường khác nhau lại với nhau. Nhạc và âm thanh êm dịu được thực hiện bởi Wojciech Wasiak. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Pocket Rogues: Ultimate (Giảm còn 23K):
Tựa game hành động hấp dẫn dành cho smartphone, đưa người chơi đến với những cuộc chiến khốc liệt nhằm tiêu diệt các loại thây ma và bộ xương di động trong một thế giới hắc ám, tối tăm. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về WindWings: Space shooter (Miễn phí):
Đây là phiên bản nâng cao miễn phí của tựa game WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium). Người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, đồng thời sẽ nhận được các vật phẩm vô cùng giá trị. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Castle Defender Premium (Miễn phí):
CASTLE DEFENDER: Hero Idle Defense TD sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong game offline hay nhat hien nay, game không cần mạng về game thủ thành chiến thuật offline! Sẵn sàng bảo vệ vương quốc, phòng thủ lại lũ quái vật và boss bằng cách sử dụng chiến thuật offline castle defense TD của mình trong trò chơi hay nhất thế giới này! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Reiner Knizia Yellow & Yangtze (Giảm còn 116K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Raiders of the North Sea (Giảm còn 116K):
Trong Raiders of the North Sea bạn sẽ tập hợp một nhóm các chiến binh Viking và thực hiện dành trình "đánh cướp" các khu định cư để lấy vàng và tạo nên nối khiếp sợ khắp nơi, xây dựng danh tiếng và giành được vị trí trong số những huyền thoại của vùng Biển Bắc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về [N-SPORT146] WhiteSport (Miễn phí):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom