Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 25/3/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1664 #1


Tiếp tục làm mới danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
MR RACER, Mind Games Pro, Minesweeper Pro, Samorost (2+3), Pocket Harvest, Soul Warrior Premium cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về các icon pack đang miễn phí và giảm giá cho Android:
Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Glextor App Manager & Folder Organizer (91K, Giá gốc. 137K):
Công cụ này có thể thay thế cho ngăn chứa ứng dụng mặc định trên smartphone Android, cung cấp cho bạn nhiều chức năng hữu ích hơn trong việc quản lý hàng chục (hay thậm chí là hàng trăm ứng dụng) đã cài đặt trên smartphone. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Vertical Abstract - Wallpapers (Miễn phí, Giá gốc 16K):
Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao dành cho những ai thích thể loại Abstract. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Folder Server - WiFi file access (Miễn phí, Giá gốc. 52K):
Đúng như tên gọi, ứng dụng Folder Server - WiFi file access cho phép bạn truy cập vào các thư mục trên thiết bị Android từ PC một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Resize Image - Resize Photos (Miễn phí, Giá gốc 31K):
Ứng dụng hỗ trợ chỉnh kích thước ảnh mà không lo bị giảm chất lượng từ ảnh gốc. Điểm đáng chú ý của Resize Image - Resize Photos là khả năng resize hàng loạt ảnh rất tiện lợi. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Mynotes Pro (51K, Giá gốc 81K):
Ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua một số dịch vụ lưu trữ đám mây v.v... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về WildPapers - Wildlife Photos (19K, Giá gốc 46K):
Ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho smartphone Android, phần lớn được tổng hợp từ các nguồn uy tín với nhiều chủ đề về thiên nhiên, động vật, trái đất v.v... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Random Number Generator Pro (23K, Giá gốc 37K):
Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn "quay xổ số" tự động với các kết quả ngẫu nhiên từ 1 đến 1000 đơn vị. Mức giới hạn có thể do bạn quy định cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Defense Warrior Premium (19K, Giá gốc 55K):
Khi cánh cổng ma thuật được mở, vương quốc rơi vào cảnh đánh nhau hỗn loạn, quái vật liên tục xông đến tấn công lâu đài. Không nơi nào là an toàn. Hãy tạo chiến thuật, xây dựng đội quân liên minh anh hùng thần thánh! Tiêu diệt kẻ thù và trở thành huyền thoại trong game free: DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline Với cách chơi đơn giản, dễ nắm bắt, game thủ dễ dàng cùng chiến binh anh hùng xông pha chiến trường thỏa sức tung hoành trong DEFENSE WARRIOR: Đại Chiến Thủ Thành Offline. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Codex of Victory (51K, Giá gốc 96K):
Đây là game chiến thuật theo lượt giúp người chơi rèn luyện tính kiên nhẫn và nghĩ ra các phương pháp mới để tiêu diệt kẻ địch. Theo đó, bạn phải khéo léo sử dụng các điểm hành động để dàn quân, tấn công kẻ địch và thu thập các điểm tài nguyên xung quanh bản đồ. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Railways - Train Simulator (25K, Giá gốc 49K):
Bạn có sở thích chơi game giả lập xe lửa không? Đường sắt là một trò chơi mô phỏng nơi bạn có xe lửa, hành khách và đường sắt. Mục tiêu của bạn là quản lý các chuyến tàu một cách chiến lược giữa các đường ray, đón hành khách và ngăn ngừa tai nạn. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi bạn thu thập được tất cả các hành khách. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Traffix: Traffic Simulator (25K, Giá gốc 49K):
Traffix là một trò chơi quản lý giao thông đơn giản, nơi bạn cần quản lý luồng giao thông bằng cách bật / tắt đèn giao thông. Bạn phải điều khiển đèn giao thông để giữ an toàn cho người lái xe và duy trì hòa bình. Bắt đầu chống lại sự hỗn loạn trên toàn thế giới trong trải nghiệm mô phỏng giao thông này. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về WindWings: Space shooter (Miễn phí, Giá gốc 45K):
Đây là phiên bản nâng cao miễn phí của tựa game WindWings: Space shooter, Galaxy attack (Premium). Người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn, đồng thời sẽ nhận được các vật phẩm vô cùng giá trị. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Peppa Pig: Party Time (Miễn phí, Giá gốc 69K):
Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Mars Power Industries (26K, Giá gốc 58K):
Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Thay vì chỉ tập trung vào tùy chỉnh lại launcher của bên thứ ba, việc sử dụng thêm các gói icon cũng là một lựa chọn tốt để giúp cho giao diện Android bớt nhàm chán hơn. Dưới đây là danh sách tổng hợp những icon pack chất lượng cao hiện đang được miễn phí / giảm giá trên Google Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay nếu thấy thích nhé.

đang cập nhật


TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom