Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 27/3/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1733 #1


Trên CH Play hiện tại đang miễn phí và giảm giá khá nhiều ứng dụng hữu ích dành cho smartphone Android, mời các bạn cùng xem chi tiết qua danh sách tổng hợp phía dưới, đồng thời nhanh tay tải về trước khi ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
MR RACER, Mind Games Pro, Minesweeper Pro, Samorost (2+3), Pocket Harvest, Soul Warrior Premium cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về PDF Creator & Converter (Miễn phí, Giá gốc. 9K):
Tạo một tệp PDF với nhiều hình ảnh. Bạn có thể hợp nhất và chia nhỏ các tài liệu PDF hiện có. Chuyển đổi tệp văn bản sang PDF. Nén một tệp PDF sau đó giảm kích thước. Thêm và xóa các trang khỏi PDF. Trích xuất hình ảnh từ PDF. Loại bỏ các trang trùng lặp khỏi PDF. Chuyển đổi tệp excel sang PDF. Xem các tệp PDF đã chuyển đổi của bạn. Mở, đổi tên, xóa, in và chia sẻ tệp. Sắp xếp thứ tự tệp dựa trên một số tùy chọn. Xem chi tiết tệp. Mã hóa và giải mã PDF. Xoay các trang từ PDF. Thêm hình mờ trên trang. Tạo tệp PDF bằng máy quét mã QR. Đảo màu trang PDF. Chuyển đổi tệp zip sang PDF. Thêm văn bản vào PDF. Chỉnh sửa và thêm bộ lọc cho hình ảnh. Đặt kích thước trang. Tạo PDF thang độ xám. Hiển thị số trang. Thêm lề vào trang. Tải xuống để biết thêm. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Workout - Health & Fitness Pro (17K, Giá gốc 75K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về GEO Pro PDF Converter & Tools (17K, Giá gốc 75K):
Ứng dụng GEO Pro PDF Converter & Tools cung cấp các công cụ PDF như Hợp nhất PDF, Tách PDF, Xóa trang, Trích xuất trang, Khóa PDF, Mở khóa PDF, Xoay trang & Thêm Hình mờ vào trang,... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Vertical Wallpapers - Premium (13K, Giá gốc. 49K):
Ứng dụng Vertical Wallpapers - Premium đi kèm với một bộ sưu tập ảnh nền tuyệt vời với nhiều nội dung độc đáo, có thể làm cho chiếc smartphone của bạn trở nên nổi bật hơn. Mỗi ngày, nhà phát triển sẽ cập nhật thêm nhiều wallpaper mới để bạn chọn lựa, đồng thời đưa ra những gợi ý tùy theo từng chủ đề khác nhau. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Superhero Fruit 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
SIÊU NHÂN TRÁI CÂY 2 - sự trở lại mới lạ của những chiến binh siêu nhân robot Trái cây đáng yêu và đầy quả cảm. Và bạn mong chờ điều gì ở phiên bản mới này. Với một diện mạo mới, hãy sẵn sàng nhập vai để cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa? Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Dead Bunker 4 (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Một loại virus nguy hiểm đã lây lan trên khắp thế giới, biến phần lớn dân số trở thành các "xác sống" có thể di chuyển và luôn thèm thịt người! Bạn sẽ vào vai một người sống sót sau thảm họa, tìm cách sinh tồn trong Dead Bunker 4. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Superhero Armor Premium (Miễn phí, Giá gốc. 6K):
Siêu nhân chiến đấu là một trò chơi nhập vai và hành động về sieu nhan và robot. Tham gia ngay vào hàng ngũ 5 anh em sieu nhan để chiến đấu với lũ quái vật để bảo vệ thành phố và giải cứu thế giới khỏi đội quân robot tiga! Với sức mạnh của siêu nhân điện quang và vũ khí huyền thoại của những siêu anh hung sẽ mang đến những màn siêu nhân đánh nhau và chiến đấu vô cùng gay cấn giữa những sieu nhan anh hung với lũ quái thú độc ác. Bạn sẽ nhập vai vào một trong những ultra để phòng thủ và chiến đấu qua những trận chiến bảo vệ thành phố. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Zombie Age 2 Premium (Miễn phí, Giá gốc 6K):
Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu! App này hiện tại đang nhận được ưu đãi trên CH Play, anh em nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Pocket Note Pro (37K, Giá gốc 89K):
Pocket Note Pro sẽ giúp bạn lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn với mật khẩu bảo vệ. Ứng dụng này cung cấp cho bạn đầy đủ các chức năng cần thiết cho việc ghi chú hằng ngày. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom