Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 28/6/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2054 #1

Tổng hợp một số ứng dụng hay đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Play Store dành cho smartphone Android. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về các game Android đang được miễn phí ngày 27/06/2022:
PEG, Mars Power Industries, Fait – The Machine, Crying Suns, Terraforming Mars, Kingdom Rush Origins - TD, Titan Quest: Legendary Edition cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Alpha Backup Pro (Miễn phí):
Đây là công cụ hỗ trợ cho việc sao lưu/khôi phục lại thiết lập hệ thống, danh bạ, tin nhắn và các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị Android một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể lựa chọn vị trí lưu trữ từ bộ nhớ máy hoặc dùng thẻ nhớ để dễ dàng di chuyển sang thiết bị khác nếu muốn, thực hiện thao tác sao lưu từ ổ đĩa USB (OTG) hay bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây nào như Google Drive, DropBox, OneDrive v.v... Cung cấp tính năng sao lưu/khôi phục/chia sẻ nâng cao (ứng dụng hệ thống/người dùng, cài đặt hệ thống, danh bạ, tin nhắn), hệ thống sao lưu tự động nâng cao cho cả trình cài đặt và dữ liệu ứng dụng, sao lưu ứng dụng mọi nơi mà bạn muốn (từ bộ nhớ trong, thẻ nhớ, ổ đĩa USB - OTG cho đến các dịch vụ lưu trữ đám mấy như Google Drive, Dropbox hay OneDrive v.v...). Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ ứng dụng hoặc bản sao lưu qua nhiều hình thức khá nhau, bao gồm Bluetooth, Wi-Fi, NFC, IR hay bất kỳ tiện ích nào hỗ trợ chia sẻ tập tin. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Fenix 2 for Twitter (Giảm còn 61K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm mạng xã hội Twitter hoàn toàn mới mẻ với giao diện hiện đại nhưng trực quan, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về QR/Barcode Scanner PRO (Miễn phí):
QR / Barcode Scanner cực kỳ dễ sử dụng. Để quét bất kỳ mã nào, chỉ cần mở ứng dụng và căn chỉnh mã. Mã QR & Máy quét mã vạch sẽ tự động nhận dạng bất kỳ Mã QR hoặc Mã vạch nào. Khi quét mã, nếu mã chứa văn bản, bạn sẽ thấy ngay lập tức hoặc nếu đó là URL, bạn có thể duyệt trang web bằng cách nhấn nút duyệt. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về FolderSync Pro (Giảm còn 66K):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ quản lý đồng bộ hóa dữ liệu trên smartphone Android lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, bạn có thể xem và kích hoạt hoặc vô hiệu việc đồng bộ dữ liệu thông qua một danh sách tổng hợp các dịch vụ lưu trữ mà bạn đã cài đặc trên thiết bị. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về WiW Analog Disk2 (Giảm còn 13K):
Ứng dụng thay đổi giao diện mặt động hồ thông minh. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Package Inc (Giảm còn 24K):
Package Inc. là một trò chơi tuyệt đẹp về thiết kế hệ thống giao hàng trong một thành phố đang phát triển. Xây dựng kết nối giữa các trung tâm trung chuyển khác nhau và mang đến vô số điểm đến, như các nhà máy, đồn cảnh sát, quán cà phê, thư viện, cửa hàng, quán rượu, nhà hàng, cửa hàng pizza, cửa hàng thú cưng hay trường học. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Railways - Train Simulator (Giảm còn 24K):
Bạn có sở thích chơi game giả lập xe lửa không? Đường sắt là một trò chơi mô phỏng nơi bạn có xe lửa, hành khách và đường sắt. Mục tiêu của bạn là quản lý các chuyến tàu một cách chiến lược giữa các đường ray, đón hành khách và ngăn ngừa tai nạn. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi bạn thu thập được tất cả các hành khách. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Traffix: Traffic Simulator (Giảm còn 24K):
Traffix là một trò chơi quản lý giao thông đơn giản, nơi bạn cần quản lý luồng giao thông bằng cách bật / tắt đèn giao thông. Bạn phải điều khiển đèn giao thông để giữ an toàn cho người lái xe và duy trì hòa bình. Bắt đầu chống lại sự hỗn loạn trên toàn thế giới trong trải nghiệm mô phỏng giao thông này. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về The Insider–interactive movie (Giảm còn 37K):
The Insider là một tựa game kết hợp phim hành động với những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Nội dung kể về một nữ điệp viên nắm giữ những tài liệu động trời về các tổ chức của chính phủ Hàn Quốc. Muốn tiết lộ cho cả thế giới biết về sự tha hóa và tàn bạo của những tổ chức này, cô đã quyết định nhờ đến người bạn là một Hacker có tiếng để mở khóa chiếc USB lưu trữ tài liệu. Tuy nhiên khi đang trên đường di chuyển, cô đã bị theo dõi bởi tổ chức kia và phải sử dụng kỹ năng của mình để thoát khỏi hiểm nguy. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Galaxy Attack (Premium) (Miễn phí):
Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của trái đất, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến cơ và tham gia các trận chiến trên không trung để bảo vệ trái đất. Trong trận chiến bạn có thể thay đổi chiến cơ và nâng cao sức mạnh bằng cách ăn những items. Hãy điều khiển khéo léo, mạnh bạo để chống lại các thế lực thù địch đem lại hòa bình cho trái đất. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về King of Defense Premium (Giảm còn 95K):
Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom