Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 29/3/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1689 #1


Tổng hợp danh sách các ứng dụng Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian giới hạn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!



Tải ngay loạt game hấp dẫn đang được miễn phí cho Android:
Package Inc - Cargo Simulator, Railways - Train Simulator, Jewels Classic Pro, Samorost, Wall of insanity, Titan Quest: Legendary Edition cùng nhiều tựa game khá hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về The Sun: Key of Heaven (4K, Giá gốc 39K):
Tựa game ấy bố cảnh năm 2050, thời điểm Mặt trời đã giải phóng một luồng năng lượng khổng lồ vào không gian và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới Trái đất, khiến cho mọi thứ trở nên hỗn loạn trong nhiều thế kỷ sau đó. Mặc dù các nhà khoa học đã đưa ra những cảnh báo quan trọng tuy nhiên rất nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới bo qua điều này để tập trung vào vấn đề lãnh thổ! Khi làn sóng năng lượng tiếp cận đến Trái đất với các hạt phóng xạ bao phủ bầu không khí chết người, kéo theo những làn sương mù gây ung thư v.v... biến phần lớn sinh vật trở nên điên cuồng và luôn cảm thấy "thèm thịt tươi sống".

Bây giờ chỉ những ai đã chú ý đến lời cảnh báo từ các nhà khoa học và đến nơi trú ẩn mới có thể sống sót qua thời điểm nguy hiểm đó. Tuy nhiên, với nguồn cung cấp bị giới hạn buộc tất cả những ai còn sống sót trong hầm bí ẩn phải rời khỏi để tìm kiếm nhu yếu phẩm, khi này thì thế giới đã bị tàn phá hoàn toàn và pháp luật của nền văn minh đã bị thay thế bằng súng. Một vài khu vực vẫn có nước sạch hoặc đất canh tác đều bị quản lý bởi những các lãnh chúa tàn nhẫn cùng quân đội của họ. Niềm hi vọng duy nhất của loài người là chiến binh với biệt danh Raven, thực hiện nhiệm vụ giải cứu và tìm kiếm những vùng đất an toàn mới bằng ý chí phi thường. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Summoners Era (Miễn phí, Giá gốc 23K):
Trong tựa game nhập vai Idle này, bạn sẽ vào vai một Triệu hồi sư, người có khả năng triệu hồi các vị thần, ác quỷ, orc, yêu tinh, người khổng lồ, …Nhiệm vụ của bạn là thành lập một đội với khả năng chiến đấu mạnh mẽ và gia tăng sức mạnh cho các anh hùng của mình để cứu thế giới khỏi thế lực đen tối. Tập hợp đội anh hùng của bạn ngay bây giờ và tham gia vào Đấu trường. Thời gian không còn nhiều nữa! Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về LiquidPlayer Pro (25K, Giá gốc 139K):
Ứng dụng nghe nhạc LiquidPlayer Pro sở hữu giao diện đẹp mắt và tích hợp nhiều tính năng cao cấp, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh chuyên nghiệp giúp tăng khả năng trải nghiệm âm thanh của người dùng. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Nature Sounds - Relax Wind (Miễn phí, Giá gốc 89K):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v... Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về Home Workouts (Miễn phí, Giá gốc 39K):
Ứng dụng này dành cho những ai cảm thấy mình không phù hợp với luyện tập ở nhà hoặc không thích theo chương trình ở phòng Gym, chúng tôi tự hào giới thiệu loạt chương trình Gym! Chương trình hoàn toàn mới có tên Hành Trình Mới kèm những video hướng dẫn với độ phân giải cao sẵn sàng giúp những người mới làm quen với việc luyện tập. Thậm chí, nếu bạn đã là chuyên gia, đây là lúc bạn có thể hệ thống lại bài tập và có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình của bạn. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.



Tải về Photo Editor Pro (2K, Giá gốc 21K):
Đây là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt. Bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp thông qua Photo Editor Pro chỉ trong vài giây. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy các hoạt động của ứng dụng vì nó cung cấp một số tính năng chỉnh sửa mà không một phần mềm nào có. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

MEDIA

Tải về Da Vinci Eye (Miễn phí, Giá gốc 11K):
Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.


Tải về SuperPSX Pro (All in One Emulator) (46K, Giá gốc 92K):
Ứng dụng giả lập máy chơi game PSX dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm tất cả các chức năng SD card; Internal Memory; ROM files (ps1/psx/psp/etc). Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom