Tổng hợp app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 30/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3853 #1

Cập nhật thêm một số app/game trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp app, game Android miễn phí và giảm giá ngày 29/4/2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Chia sẻ 21 app/game iOS trả phí trị giá $50 đang được miễn phí trên App Store (30/4/20) nhé.

TẢI VỀ Brightness Manager - brightness per app manager: FREE (Reg. 16K) / Với ứng dụng Brightness Manager, bạn có thể thiết lập mức độ sáng màn hình cho từng ứng dụng riêng lẻ khá là tiện lợi. Để biết chi tiết hơn, các bạn có thể xem qua bài hướng dẫn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng trên thiết bị Android


TẢI VỀ Stop Backup Screenshots - PinSync: FREE (Reg. 23K) / Tiện ích hỗ trợ người dùng loại bỏ ảnh chụp màn hỉnh khi sử dụng tính năng sync tự động trên thiết bị Android, giúp bạn hạn chế bớt số dung lượng bị chiếm trên dịch vụ lưu trữ đám mây.



TẢI VỀ ET Music Player Pro: FREE (Reg. 95K) / ET Music Player Pro là một ứng dụng chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.



TẢI VỀ Audio Pro - Music Player: 22K (Reg. 209K) / Đây là một trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ Incredible Note Pro(Add-On): 44K (Reg. 94K) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn tạo và quản lý ghi chú theo dạng nâng cao, cho phép gom nhóm ghi chú theo từng chủ đề riêng biệt, có thể chèn thêm liên kết hoặc đặt vị trí tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.



TẢI VỀ M-Music Player ( MP3 Player) - PRO: FREE (Reg. 6K) / Trình hỗ trợ phát nhạc sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay.



TẢI VỀ PDF Convertor - PDF Reader,Editor - PRO: FREE (Reg. 6K) / Ứng dụng quản lý tệp PDF dành cho điện thoại Android, cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ như load file, chuyển đổi định dạng, quét QR & Barcode, tạo mật khẩu cho tệp, thêm watermark, xoay chiều file v.v...



TẢI VỀ MP3 Music Player - PRO: FREE (Reg. 45K) / Nếu như bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tnghe nhạc tốt hơn trên smartphone Android thì không nên bỏ qua ứng dụng này nhé. MP3 Music Player - PRO sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ Forever Floating Notes Pro - Save and keep ideas: 31K (Reg. 63K) / Ứng dụng Forever Floating Notes Pro hỗ trợ tạo và quản lý ghi cú, lời nhắc, danh sách công việc dành cho smartphone Android, giao diện thân thiện với phong cách thiết kế tương tự như Google Keeps.



TẢI VỀ Wear Gallery Pro - Gallery for android Wear OS: 28K (Reg. 52K) / Ứng dụng Wear Gallery Pro - Gallery for android Wear OS dành cho những ai đang dùng kèm một chiếc Wear với Smartphone, cho phép quản lý thư viện ảnh và thay thế ảnh nền cho mặt đồng hồ mặc định một cách dễ dàng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Earth & Moon Parallax 3D Live Live Wallpaper: 37K (Reg. 61K) / Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax.



TẢI VỀ IDM+: Music, Video, Torrent Downloader: 24K (Reg. 50K) / Ứng dụng tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn.


TẢI VỀ Maze Swap - Think and relax: 23K (Reg. 46K) / Maze Swap thách thức bạn tạo các đường dẫn kết nối tất cả các mục tiêu với nhau bằng cách sử dụng một tập các phần được xác định trước nhưng bị giới hạn số lượng nhé.


TẢI VỀ Drift Racing - Car Driving Simulator: FREE (Reg. 100K) / Tựa game đua xe mang đến những trải nghiệm tốc độ siêu đã, cho phép bạn tùy chọn hơn 9 mẫu xe khác nhau, thiết lập 3 chế độ điều khiển, hỗ trợ nâng cấp phụ tùng, thay đổi màu sắc và nhiều tính năng thú vị.



TẢI VỀ Infinity Heroes VIP : Idle RPG: FREE (Reg. 21K) / Tựa game rất đáng yêu, đang được cho tải miễn phí, là loại trò chơi RPG thích hợp cho mọi lứa tuổi và vui vẻ hài hước là mục tiêu của trò chơi muốn mang lại. Đến cuối cùng bạn sẽ phát hiện một dungeon khác với nhiều điều thú vị và huyền bí.



TẢI VỀ Beholder 2: 94K (Reg. 185K) / Trong tựa game này, mỗi một quyết định của bạn đều sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ cốt truyện. Bạn sẽ vào vai người quản lý của một cơ quan lớn của chính phủ và nhiệm vụ của bạn sẽ phải trông chừng những hoạt động diễn ra tại nơi này.


TẢI VỀ Crashlands: 106K (Reg. 163K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này chính là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.


TẢI VỀ Castles of Mad King Ludwig: 23K (Reg. 185K) / Castles of Mad King Ludwig được phát triển dựa trên boardgame cùng tên từng khá nổi tiếng tại các quốc gia Châu Âu, nội dung tập trung vào việc xây dựng lâu đài cho một vị "Vua Điên", yêu cầu bạn phải có một chút chuyên môn về kiến trúc và mắt thẩm mỹ để hoàn thành nhiệm vụ, sắp xếp các thẻ bài giúp mở rộng không gian của lâu đài chính.


TẢI VỀ Star Wars™: KOTOR: 117K (Reg. 232K) / Star Wars: KOTOR lấy bối cảnh 4000 năm trước khi Galatic Empire trỗi dậy, trước những ngày vận mệnh thiên hà xoay chuyển dưới bàn tay hai cha con Skywalker. Câu chuyện khởi đầu khi hai Jedi trẻ tuổi là Malak và Revan - những người bất mãn trước Hội đồng Jedi, bất tuân mệnh lệnh mà tham gia vào cuộc chiến với chủng tộc Mandalorian.


TẢI VỀ The House of Da Vinci: 47K (Reg. 120K) / Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Truck Simulator PRO 2: 83K (Reg. 142K) / Truck Simulator 2 cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác khi trở thành một tài xế xe tải thực thụ. Bạn phải điều khiển chiếc xe tải của mình vượt qua những đoạn đường cao tốc, những khúc cua hiểm hóc, và khám phá những khu vực mới lạ từ những thành phố lớn.


TẢI VỀ Truck Simulator PRO Europe: 84K (Reg. 142K) / Tựa game này sẽ biến người chơi thành những người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyển qua vô số những thành phố, những con đường, và bạn sẽ phải cố gắng đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.


TẢI VỀ Star Wars™ Pinball 7: 23K (Reg. 46K) / Tựa game sẽ đưa người chơi đến những hành trình chu du các vùng thiên hà xa xôi, cùng với những đồng đội như Kanan Jarrus, Ezra Bridger, Zeb Orrelios, Sabine Wren, Hera Syndulla, Chopper để chống lại Hoàng đế độc ác.


TẢI VỀ 25 game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Grow Spaceship; Dungeon & Pixel Hero; Fait; Dead Bunker 4; Zombie Avengers: Stickman War Z; Reporter; CHUCHEL; Night Survivor PRO; Star Vikings Forever; BattleTime Premium Real Time Strategy Offline Game... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
điện thoại ở đầu bài viết là ảnh concept hay phone thật vậy các bác? Nếu là phone thật cho mình xin tên với.
 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#4
Cái máy đầu bài chỉ là concept thôi bác. Pixel chưa có con nào có cái camera như thế cả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom