Tổng hợp app/game miễn phí cho iOS ngày 10/4/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2053 #1


Mời các bạn nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có Smart Resize 2x (xóa chi tiết thừa trong ảnh), Live Text Scanner (quét chữ trong ảnh và chuyển thành file mềm có thể chỉnh sửa), Export Contact (xuất file danh bạ), BreatheIn: Calm Breathing (tiện ích thư giãn, xả stress), LUCH: Photo Effects & Filters (tạo hiệu ứng cho hình ảnh) cùng một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Square Fit Photo Video Resizer (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ căn chỉnh kich thước ảnh theo tiêu chuẩn của Facebook, Instagram và nhiều mạng xã hội khác. Ngoài ra còn cung cấp một số tính năng hỗ trợ như bộ lọc màu sắc, tạo hiệu ứng ánh sáng để giúp bức ảnh trở nên thu hút hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Smart Resize 2x (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp tăng độ phân giải của hình ảnh với chất lượng khá tốt, gần như vẫn không bị ảnh hưởng nhiều bới các yếu tố như nhiễu hình hay dính hạt sau khi tăng độ phân giải, tích hợp thêm tiện ích giúp xóa các vật thể không mong muốn trong ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Live Text Scanner (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn quét tài liệu và lưu chúng với số lượng không giới hạn! Bao gồm các tính năng hữu ích như tìm kiếm tệp PDF, thêm chữ ký, đánh dấu, thay phông chữ v.v... và đặt biệt là không yêu cầu sử dụng internet. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Export Contact (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Ngoài ra, ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về BreatheIn: Calm Breathing (Free, Reg. $0.99):
Nếu thường xuyên hít thở sâu, chậm và đều đặn, tâm trí của chúng ta sẽ trở nên bình lặng. Sự tập trung vào hơi thở khiến chúng ta cảm thấy mình đang sống, đặc biệt là khi kết hợp giữa tâm trí và cơ thể thành 1 thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn thảo hơn rất nhiều. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Cheez - Camera Voice Control (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Cheez - Camera Voice Control cho phép người dùng chụp ảnh bằng các khẩu lệnh được thiết lập sẵn, phù hợp với những ai thích chụp ảnh với bạn bè hoặc tạo dáng khi tự sướng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LUCH: Photo Effects & Filter‪s (Free, Reg. $1.99):
LUCH Films là một ứng dụng hữu ích để tạo hiệu ứng cho hình ảnh của bạn theo phong cách màu phim. Hãy thử các hiệu ứng bokeh độc đáo, rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng nhiễu và bụi cũng như các bộ lọc gốc thú vị khác được nhà phát triển tích hợp sẵn trong ứng dụng này nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom