Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 12/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8182 #1

Chia sẻ danh sách 27 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Đang miễn phí 19 ứng dụng trả phí trị giá 44 USD trên App Store (12/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 11/4/2020.

TẢI VỀ Pro Status download Video Image status downloader trên Play Store / [99.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này cho phép bạn tải về bất kỳ hình ảnh hoặc video nào được chia sẻ trên dòng trại thái của ứng dụng Whatsapp.



TẢI VỀ Pattern - Correlate, Health Diary, Mood-Tracker trên Play Store / [55.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này giống như một trợ lý sức khỏe cá nhân vật, cho phép bạn theo dõi - kiểm tra tình trạng sức khỏe, khả năng vận động và tâm trạng của mình theo ngày/tháng, hiển thị trực quan hơn với biểu đồ hình cột.


TẢI VỀ Unit Converter (Pega Pro) - Premium trên Play Store / [181.000Đ: MIỄN PHÍ] Unit Converter (Pega Pro) là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



TẢI VỀ LayerPaint HD trên Play Store / [162.000Đ: 25.000Đ] Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ việc tạo layers khi vẽ hoặc undo (quay về bước trước đó) vô hạn. Có thể biến chiếc tablet của bạn thành thiết bị vẽ kỹ thuật số Wacom.



TẢI VỀ Castro Premium trên Play Store / [57.000Đ: 26.000Đ] Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...



TẢI VỀ Skit Premium trên Play Store / [57.000Đ: 26.000Đ] Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Graphie trên Play Store / [35.000Đ: 17.000Đ] Graphie là một công cụ hỗ trợ quản lý hình ảnh nâng cao trên thiết bị Android của bạn, bao gồm thay đổi siêu dữ liệu, trích xuất màu sắc, tìm vị trí chụp và nhiều chức năng thú vị khác.



TẢI VỀ AC Calculator Pro trên Play Store / [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Mùa hè sắp đến rồi, thời tiết cũng bắt đầu nóng dần lên khiến cho nhiều bạn nghĩ đến việc sắm một chiếc máy điều hòa để giải nhiệt. Tuy nhiên, nếu chưa biết nên chọn loại nào, dung tích bao nhiêu thì phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian trong nhà, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua hàng loạt gợi ý từ các chuyên gia và bài đánh giá chi tiết nhất.



TẢI VỀ AmoledPapers - vibrant wallpapers trên Play Store / [36.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED. (giảm giá lại)




TẢI VỀ Frosty for KLWP trên Play Store / [31.000Đ: 14.000Đ] Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Super8Pro (NE$/FC Emulator) trên Play Store / [66.000Đ: 33.000Đ] Super8Pro (NE$/FC Emulator) là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



TẢI VỀ Fella for Facebook trên Play Store / [37.000Đ: 6.000Đ] Fella for Facebook là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Coloring Book+ trên Play Store / [168.000Đ: 28.000Đ] Ứng dụng Coloring Book+ mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn với hơn 450 màu sắc khác nhau.



TẢI VỀ Unlit - Side - Scrolling Arcade trên Play Store / [10.000Đ: MIỄN PHÍ] Unlit là một trò chơi với cốt truyện ngắn nhưng chứa nhiều điều bí mật. Thứ duy nhất mà bạn có là một đốm sáng nhỏ bé, sử dụng nó để di chuyển trong các đường hầm tăm tối, giải quyết các câu đố, vượt qua thử thách và tránh khỏi cạm bẫy xuất hiện ngẫu nhiên để thoát khỏi thế giới tăm tối này.


TẢI VỀ EQQO trên Play Store / [76.000Đ: MIỄN PHÍ] EQQO là tựa game phiêu lưu giải đố với phong cách kể chuyện đầy chất thơ, nội dung xoay quanh hành trình khám phá thế giới của một cậu bé bị bịt kín mắt, luôn mang theo quả trứng phục sinh bên mình. Mặc dù khi nhìn qua vẻ bề ngoài thì cả hai đều mỏng manh, nhưng lại ẩn chứa nguồn sức mạnh vô hình có thể sử dụng để giải quyết các câu đố.

Bạn sẽ hướng dẫn cho cậu bé di chuyển qua nhiều loại địa hình khác nhau một cách an toàn, hoàn thành câu đố ở mỗi màn chơi, sử dụng nguồn sức mạnh từ quả trứng phục sinh để mở khóa những căn phòng bí ẩn và đẩy lùi các thế lực đen tối luôn rình rập để nuốt chửng cậu bé cùng quả trứng của mình.


TẢI VỀ Stickman Ghost: Ninja Warrior Action Offline Game trên Play Store / [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất.


TẢI VỀ Artillery Defender trên Play Store / [42.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ 28 tựa game đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Empire Warriors TD; Stickman Master: Shadow Legends; Samorost 3; Bloons TD 6; Ticket to Ride: First Journey; BATTLESHIP; Goat Simulator Payday. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Dark Sensation - Icon Pack trên Play Store / [33.000Đ: 19.000Đ]



TẢI VỀ Light Sensation Icon Pack trên Play Store / [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Rounded - Icon Pack trên Play Store / [33.000Đ: 19.000Đ]



TẢI VỀ Iggy-Icon Pack trên Play Store / [33.000Đ: 19.000Đ]



TẢI VỀ Lineon Icon Pack : LineX trên Play Store / [39.000Đ: 12.000Đ]



TẢI VỀ MATION - Icon Pack trên Play Store / [35.000Đ: 23.000Đ]



TẢI VỀ Alexis Pie Icon Pack: Clean and Minimalistic trên Play Store / [33.000Đ: 10.000Đ]



TẢI VỀ Diamond - Icon Pack trên Play Store / [23.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ One UI Icon Pack, S10 Icon Pack trên Play Store / [35.000Đ: 23.000Đ]



Xem thêm:

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom