Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 21/2/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4818 #1

Tổng hợp 30 app/game trả phí khá hay đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, các bạn xem chi tiết qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi tất cả ứng dụng bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 20/2/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 45 USD trên App Store (21/02/20).

TẢI VỀ TypIt Pro - Watermark, Logo & Text on Photos (PLAY STORE) [25.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng cho phép người dùng thêm nội dung văn bản hoặc các loại stickers nhằm mang tới cảm giác độc đáo và ấn tượng hơn trên mỗi bức ảnh. Giao diện và các thao tác khá dễ dàng, chỉ đơn giản là kéo và thả thôi.



TẢI VỀ BlackCam Pro - B&W Camera (PLAY STORE) [35.000Đ: MIỄN PHÍ] Trình biên tập hình ảnh giúp bạn chụp hoặc chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng màu đen - trắng tuyệt đẹp. Ngoài ra, còn có khá nhiều công cụ khác như bộ lọc màu (lens filters), live contrast hay brightness & exposure slider.



TẢI VỀ Gif Me! Camera Pro (PLAY STORE) [33.000Đ: MIỄN PHÍ] Với ứng dụng này, bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xinh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.



TẢI VỀ Sketch Me! Pro (PLAY STORE) [33.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...



TẢI VỀ Skit Premium (PLAY STORE) [57.000Đ: 29.000Đ] Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Skit Premium tại đây.

TẢI VỀ G-Stomper Producer (PLAY STORE) [303.000Đ: 187.000Đ] Đây là một ứng dụng sáng tạo nhạc nâng cao, cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ, có thể giúp bạn biên tập bất kỳ loại âm thanh nào mà không cần đến nhạc cụ chuyên dụng.



Bạn có thể cài đặt miễn phí G-Stomper Producer tại đây.

TẢI VỀ Folder Lock Pro (PLAY STORE) [96.000Đ: 46.000Đ] Ứng dụng này giống như một chiếc két sắt, giúp bạn giữ an toàn cho các dữ liệu nhạy cảm đang lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, tài liệu, văn bản, mật khẩu, video v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Folder Lock Pro tại đây.

TẢI VỀ Castro Premium (PLAY STORE) [57.000Đ: 29.000Đ] Ứng dụng giúp bạn quản lý thiết bị tốt hơn thông qua việc hiển thị tất cả các thông số như Tình trạng CPU, mức độ hao hụt pin, sử dụng bộ nhớ, dữ liệu Wi-Fi và mạng di động v.v...



Bạn có thể cài đặt miễn phí Castro Premium tại đây.

TẢI VỀ Meteogram Pro Weather Widget (PLAY STORE) [365.000Đ: 180.000Đ] Ứng dụng thời tiết độc đáo dành cho smartphone Android. Người dùng có thể kiểm tra thời tiết một cách chính xác, kèm theo đó là một số thông tin như độ ẩm, sức gió, ngoài ra, ứng dụng còn có cả biểu đồ chỉ sự chệnh lệnh giữa các thông tin thời tiết.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Meteogram Pro Weather Widget tại đây.

TẢI VỀ Dirt Trackin Sprint Cars (PLAY STORE) [93.000Đ: 58.000Đ] Tựa game đua xe địa hình với những khúc cua nghẹt thở, địa hình đầy thử thách và bạn sẽ được trải nghiệm các loại xe độc đáo như Big Block Modifieds, 410 có cánh, 410 không cánh và Midget...


Bạn có thể cài đặt miễn phí Dirt Trackin Sprint Cars tại đây.

TẢI VỀ Pick and place (PLAY STORE) [46.000Đ: 23.000Đ] Đây là một tựa game giải đố với những thử thách "xoắn não" của người chơi! Yêu cầu bạn phải ghép các khối hình với nhau trong một hoặc nhiều bảng, chủ yếu là phục thuộc vào khả năng tư duy logic của bạn.



TẢI VỀ Assassin Lord : Idle RPG (BUFF) (PLAY STORE) [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những con quái vật trong mỗi màn chơi, lưu ý rằng việc thu thập vật phẩm và nâng cấp kỹ năng là cực kỳ quan trong bởi số lượng quái vật sẽ tăng lên sau mỗi màn chơi.



TẢI VỀ Math Games - Train your Brain! (PLAY STORE) [69.000Đ: MIỄN PHÍ] Khi cần một động lực giúp cho bộ não hoạt động hiệu quả hơn, tựa game này sẽ mang đến cho bạn kế hoạch rèn luyện tốt nhất nhằm nâng cao hiệu suất, cải thiện trí nhớ và duy trì khả năng tập trung.



TẢI VỀ Quaddro 2 - Intelligent game (PLAY STORE) [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game Minimal Puzzle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhờ thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và cách chơi cũng khá hấp dẫn nhé.



TẢI VỀ Buff Knight Advanced - Retro RPG Runner (PLAY STORE) [40.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là tựa game thuộc thể loại RPG với thiết kế 2D cổ điển. Trong Buff Knight Advanced, nhân vật của bạn phải liên tục được di chuyển, sử dụng thanh kiếm và sức mạnh phép thuật để tiêu diệt những con quái vật vô cùng mạnh mẽ.


TẢI VỀ OVIVO - Black and White Platformer Game (PLAY STORE) [28.000Đ: 19.000Đ] Tựa game này được thiết kế với tone màu đen - trắng với những ảo ảnh và thông điệp được ẩn giấu bên trong. Khi bạn thu thập đủ những mảnh ghép để mở khóa một chi tiết nào đó thì câu chuyện liên quan đến thế giới này sẽ được tiết lộ, đồng thời mang đến nhiều thông điệp thú vị.


TẢI VỀ Traffix (PLAY STORE) [127.000Đ: 25.000Đ] Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


Bạn có thể cài đặt miễn phí Traffix tại đây.

TẢI VỀ Master Escape 3D - Running puzzle colorful game (PLAY STORE) [17.000Đ: MIỄN PHÍ] Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng di chuyển qua đường băng với địa hình thay đổi theo mỗi cấp độ, căn chỉnh thời gian thật chính xác để điều hướng trái bóng qua lỗ hổng duy nhất nhằm hoàn thành màn chơi và mở khóa sang cấp độ tiếp theo.



TẢI VỀ Glowry Bounce (PLAY STORE) [25.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Hexologic (PLAY STORE) [46.000Đ: 12.000Đ] Tựa game giải đố dựa trên những con số sẽ khiến bạn phải huy động mọi kỹ năng toán học để vượt qua những thử thách mà nhà phát triển đặt ra, cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần tính tổng các con số đặt vào từng ô sao cho bằng với con số được tô sáng ở cuối mỗi hàng hoặc cột.


Bạn có thể cài đặt miễn phí Hexologic tại đây.

TẢI VỀ Silent App Uninstaller (PLAY STORE) [239.000Đ: 114.000Đ] Đây là một app khá hay, cho phép bạn tùy chọn các ứng dụng không cần dùng nữa và xóa chúng cùng lúc mà không cần phải lặp đi lặp lại nhiều lần.


TẢI VỀ Do Not Disturb - Call Blocker - Premium (PLAY STORE) [48.000Đ: 24.000Đ] Nếu bạn không muốn bị làm phiền trong một cuộc họp, một cuộc hẹn quan trọng, vào ban đêm hoặc tại bất kỳ sự kiện nào khác, thì đây là ứng dụng phù hợp. Bạn có thể chọn tắt âm thanh hoặc chặn hoàn toàn các cuộc gọi đến, đối với người đang gọi cho bạn, điện thoại của bạn sẽ được hiển thị là bận.



Bạn có thể cài đặt miễn phí Do Not Disturb - Call Blocker - Premium tại đây.

TẢI VỀ iControl 11 Pro (PLAY STORE) [65.000Đ: 6.500Đ] Ứng dụng này giúp tùy biến lại phần Control Center của thiết bị Android giống với trên iPhone chạy nền iOS 12/13.



TẢI VỀ Gestor de Aplicaciones (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một trình quản lý ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn, cung cấp các tiện ích hỗ trợ kiểm tra thông tin Hệ thống Android; Nhà sản xuất; Tên đăng nhập; Chuyển ứng dụng sang SDcard v.v...



Tổng hợp các gói biểu tượng ứng dụng trả phí đang được miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Với các icon pack này, bạn có thể biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.



CHỦ ĐỀ NỔI BẬT:


  • Trong bản cập nhật mới đây của trình duyệt Chrome cho Android, Google đã bổ sung một tính năng mới giúp chuyển nền trang web thành giao diện tối để đồng bộ hơn với chế độ Dark Mode. Tuy nhiên, hiện tính năng này đang bị ẩn và cần thực hiện một số thao tác nhất định để kích hoạt, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    TẢI VỀ: Hướng dẫn kích hoạt chế độ Làm tối trang web trên trình duyệt Chrome cho Android




TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom