Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 21/3/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8714 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí, giảm giá 28 app/game trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 20/3/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 62 USD trên App Store (20/3/20)

APPS:

TẢI VỀ Stellarium Mobile PLUS - Star Map (PLAY STORE) [232.000Đ: 120.000Đ] Stellarium là một ứng dụng chuyên về thiên văn học, giúp bạn tìm kiếm các ngôi sao, chòm sao, hành tinh, sao chổi, vệ tinh (như ISS) và các vật thể trên bầu trời khác trong thời gian thực chỉ trong vài giây,



TẢI VỀ Scalar Pro — Most Advanced Scientific Calculator (PLAY STORE) [60.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Scalar Pro là một công cụ tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác.



TẢI VỀ Silent Mode PRO (Camera Mute) (PLAY STORE) [32.000Đ: MIỄN PHÍ] Chắc hẳn bạn đã vài lần cảm thấy khó chịu với âm thanh phát ra mỗi khi chụp ảnh. Tuy nhiên, Silent Mode hoàn toàn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách tắt hoàn toàn âm thanh của camera.



TẢI VỀ Hue Melodi - Philips Hue lights dancing to music (PLAY STORE) [53.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Hue Melodi cho phép bạn điều chỉnh màu sắc bóng đèn thông minh của hãng Philips, đặc biệt là tích hợp riêng một bảng pha trộn màu sắc để bạn thiết lập tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ Tradfri Thunder - Lightning for your IKEA lighting (PLAY STORE) [53.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Tradfri Thunder cho phép bạn điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng phát ra từ bóng đèn thông minh của hãng IKEA.



TẢI VỀ Tradfri Melodi - IKEA Lights dancing to music (PLAY STORE) [53.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Tradfri Thunder cho phép bạn điều chỉnh màu sắc bóng đèn thông minh của hãng IKEA, đặc biệt là tích hợp riêng một bảng pha trộn màu sắc để bạn thiết lập tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.



TẢI VỀ Rotation Manager - Screen Orientation Manager (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Về cơ bản, Rotation Manager sẽ giúp bạn đơn giản hóa các thao tác xoay ứng dụng khi chế độ này luôn được kích hoạt trên thiết bị. Cho phép tùy chỉnh các ứng dụng được phép xoay hay không xoay, kể cả khi tính năng "Auto-rotate" đang hoạt động.



TẢI VỀ Learn DSLR Photography - PRO (PLAY STORE) [163.000Đ: 6.000Đ] Nếu bạn mới mua một chiếc máy DSLR và chưa biết tận dụng tối đa chức năng của nó khi chụp ảnh, ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó thông qua các bài học từ nhiều nhiếp ảnh gia và tham khảo được nhiều phong cách chụp độc đáo khác.



TẢI VỀ Brightness Manager - brightness per app manager (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Với Brightness Manager, bạn có thể thiết lập mức độ sáng màn hình cho từng ứng dụng riêng lẻ khá là tiện lợi.



TẢI VỀ CPUz Pro (PLAY STORE) [131.000Đ: 6.000Đ] CPUz Pro hoạt động tương tự như ứng dụng CPU-Z, cho phép bạn kiểm tra một số thông tin kỹ thuật trên smartphone Android như CPU, Camera, Sensors hay Pin v.v...




TẢI VỀ Applocker & Gallery Vault Pro (PLAY STORE) [131.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Applocker & Gallery Vault Pro cung cấp cho người dùng khả năng khóa hình ảnh, video và ứng dụng với mật khẩu. Điểm sáng của ứng dụng này là hỗ trợ khả năng khóa dữ liệu trên thẻ nhớ, ẩn icon trong menu, màn hình chính nhằm tránh bị người khác phát hiện ra.



TẢI VỀ WiFi Mouse HD (PLAY STORE) [68.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng WiFi Mouse HD cho phép bạn biến chiếc smartphone Android thành chuột, bàn phím, remote và trackpad mà không cần cắm trực tiếp vào máy tính. Cực kỳ tiện lợi phải không các bạn.



TẢI VỀ Protect Note Pro (PLAY STORE) [51.000Đ: 25.000Đ] Đây là một công cụ tạo và quản lý danh sách ghi chú với giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ mật mã bảo vệ giúp đảm bảo quyền riêng tư cho dữ liệu trong ứng dụng ghi chú trên thiết bị Android.



TẢI VỀ 1984 Cam – VHS Camcorder, Retro Camera Effects (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ] Với ứng dụng 1984 - Cam, bạn có thể giả lập các thiết bị VHS Camcorder để chụp và quay video theo phong cách cổ điển, thường thấy từ những bộ phim trong những năm 70 và 80.



TẢI VỀ PU GFX Tool Pro For PUBG (PLAY STORE) [115.000Đ: 6.000Đ] PU GFX Tool Pro For PUBG là một công cụ hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình của tựa game đình đám PUBG Mobile như chi tiết vật thể, đổ bóng, tăng độ phân giải hay tối ưu hóa giúp trò chơi hoạt động mượt mà hơn.



Nếu bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Hai gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.

TẢI VỀ PRADO Weather for KWGT (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ PRADO Music Player for KWGT (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ]



GAMES:

TẢI VỀ Sky Dancer Premium (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.


TẢI VỀ Sudoku(No Ads)- Offline sudoku classic puzzle (PLAY STORE) [48.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game giải đố ô chữ từng tạo ra một cơn sốt trên những thiết bị di động cổ điển. Tuy nhiên, với phiên bản mới này người chơi có thể tự do lựa chọn cấp độ và phong cách ô chữ theo ý muốn của mình.



TẢI VỀ Star Diffusion (PLAY STORE) [140.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game bắn súng kinh dị lấy đề tài về zombie, với phong cách đồ họa và lối chơi từ trên xuống chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.



TẢI VỀ This War of Mine (PLAY STORE) [320.000Đ: 47.000Đ] Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.



TẢI VỀ Superhero Fruit Premium: Robot Wars Future Battles (PLAY STORE) [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Với loạt nhân vật robo mang hình dạng của những trái cây quen thuộc như: Táo, Quýt, Thơm, Dừa, Măng Cụt, Dâu, Chuối... Siêu nhân Trái cây sẽ mang đến cho bạn câu chuyện ly kỳ về Thế giới Trái Cây. Biết đoàn kết, yêu thương nhau tạo nên những sức mạnh siêu nhiên phi thường và đầy lòng quả cảm. Họ sẵn sàng chống lại kẻ thù bằng bất cứ giá nào để bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, và Siêu nhân Trái cây cũng mang trong mình một trái tim nhân ái.



TẢI VỀ Sonic Beat feat. Crash Fever (PLAY STORE) [129.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu như bạn từng chơi qua game Audition Mobile thì chắc chắn sẽ cảm thấy quen thuộc với Sonic Beat feat. Crash Fever. Tuy nhiên, thay vì phải thực hiện các điệu nhảu theo nhịp điệu bài hát thì bạn cần điều chỉnh ngón tay Trái - Phải sao cho khớp với giai điệu của đàn Guitar.


TẢI VỀ Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) (PLAY STORE) [10.000Đ: MIỄN PHÍ] Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.



TẢI VỀ King Rivals Premium (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] King Rivals Premium là một tựa game thủ thành 1 vs 1 với lối chơi tương tự như Clash Royale, đòi hỏi tính chiến thuật cao trong việc xây dựng đế chế riêng của mình cũng như tính toán để xâm chiếm và phá hủy thành trì của đối phương.


TẢI VỀ Fit Tile (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Fit Tile thuộc thể loại trò chơi xếp hình, yêu cầu bạn sử dụng các mảnh ghép để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Tuy nhiên, điểm thú vị nằm ở chỗ giúp bạn thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng thay vì phải tập trung vào những màn bắn súng, đánh đấm từ các tựa game khác.




ICON PACKS:

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Flat Square - Icon Pack (PLAY STORE) [21.000Đ: 13.000Đ]



TẢI VỀ Famver - Icon Pack (PLAY STORE) [13.000Đ: MIỄN PHÍ]



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
11/2/20
Bài viết
29
Được thích
6
#2
Có mấy game trong list này là của studio Việt Nam thì phải :D biết chắc thì có cái galaxy attack của onesoft
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom