Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 24/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3876 #1

Tổng hợp danh sách 35 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 23/4/2020 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (24/4/20) nhé.

TẢI VỀ Alpha lai Themes Launcher Prime: 21K (Reg. 70K) / Alpha lai Themes Launcher Prime là một trình khởi chạy dành cho điện thoại Android, tập trung vào việc tùy biến giao diện và các tiện ích hỡ trợ mới, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình sử dụng thiết bị. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Ai. Gallery: 6K (Reg. 18K) / Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như thêm thẻ, tạo chủ đề, gắn địa điểm, xem trước ảnh GIF v.v...



TẢI VỀ Hydro Coach PRO - Drink water: 32K (Reg. 64K) / Uống nước thường xuyên là một thách thức lớn trong cuộc sống thường ngày. Những ai thực sự uống đủ nước mỗi ngày, hãy giơ tay lên? Hydro Coach sẽ giúp bạn tính toán lượng nước bạn cần, ghi nhớ những gì bạn uống và nhẹ nhàng nhắc bạn khi nào thì cần uống. Giờ là lúc sử dụng sức mạnh của nước để cải thiện dáng vóc của bạn. Bởi vì cơ thể của bạn xứng đáng với điều đó!



TẢI VỀ RubikCalcPRO: Programmable Calculator (PRO): FREE (Reg. 26K) / Đây là một ứng dụng máy tính độc lập với giao diện thân thiện, cho phép bạn thêm các chức năng hỗ trợ các phép tính vật lý, đại số, hóa học và công thức tùy chỉnh.



TẢI VỀ Correlate - Health Diary and Life Journal: FREE (Reg. 55K) / Correlate - Health Diary and Life Journal là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giúp theo dõi các triệu trứng bất thường trên cơ thể mỗi người để giúp các bác sĩ đưa ra những kết quả chẩn đoán chính xác và nhanh chóng nhất.



TẢI VỀ My Wallets: 37K (Reg. 82K) / Ứng dụng My Wallets cung cấp các báo cáo khác nhau để nhìn vào khía cạnh khác nhau của cuộc sống tài chính của bạn. Bạn có thể, ví dụ, xem danh sách hoặc biểu đồ hình tròn cho thấy bao nhiêu tiền sẽ thực phẩm, xăng dầu, quần áo và các thể loại khác, hoặc có bao nhiêu bạn đã chi tiêu trong một thể loại cụ thể trong tuần trước, tháng.



TẢI VỀ Top Scanner Pro - Document Scanner: FREE (Reg. 15K) / Ứng dụng Top Scanner Pro - Document Scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



Aris Open Universe Launchers

Về cơ bản, các launcher của nhà phát triển Aris Open Universe yêu cầu người dùng khởi chạy icon ứng dụng đã được thay thế bằng những dòng lệnh tiêu chuẩn. Giống như trình command line trên Linux và yêu cầu bạn phải nhập vào mã lệnh để thực hiện các thao tác trên thiết bị như cuộc gọi, mở ứng dụng, chụp ảnh, tính toán, nhắn tin v.v...

TẢI VỀ Futuristic Launcher Pro: FREE (Reg. 45K)


TẢI VỀ Future Launcher Pro: FREE (Reg. 45K)


TẢI VỀ Geek Launcher Pro: FREE (Reg. 45K)



TẢI VỀ Terminal Launcher Pro: FREE (Reg. 45K)


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Arthur Arzumanyan Live Wallpapers: FREE / Bộ ứng dụng cung cấp các loại hình nền động được xây dựng và phát triển bởi Arthur Arzumanyan, sở hữu nhiều chủ đề đẹp mắt, có thể phù hợp với mọi kích thước màn hình của thiết bị Android.



TẢI VỀ Photo Exif Editor Pro: 34K (Reg. 50K) / Ứng dụng hỗ trợ xem và chỉnh sửa thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho Android. Photo Exif Editor Pro cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm.



TẢI VỀ ET Music Player Pro: FREE (Reg. 95K) / ET Music Player ProET Music Player Pro là một ứng dụng chơi nhạc mạnh mẽ, một trong những lựa chọn tốt nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Không chỉ cung cấp bộ giao diện đẹp mắt, ứng dụng này còn sở hữu rất nhiều công cụ để bạn thưởng thức bản nhạc yêu thích của mình một cách tuyệt vời hơn.



TẢI VỀ Mind Melody Pro: stay focus & higher productivity: FREE (Reg. 20K) / Bạn cảm thấy khó tập trung trong lúc làm việc? Bạn đã thử rất nhiều cách mà vẫn chưa kết quả? Ứng dụng Mind Melody sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tập trung, nâng cao năng suất khi làm việc cực kỳ hiệu quả. (miễn phí lại)



Substratum/KLWP Themes:

Tổng hợp một số gói theme tuyệt đẹp cho phép thay đổi và tùy biến giao diện trên thiết bị Android, dành riêng cho những ai đang sử dụng ứng dụng Substratum (khác hoàn toàn với launcher).

TẢI VỀ [Substratum] Valerie: 23K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Belo [substratum]: 27K (Reg. 49K)



TẢI VỀ Aurora Project UI Klwp/Kustom: 15K (Reg. 30K)


TẢI VỀ Minimal Desk UI klwp/Kustom: 15K (Reg. 30K)


TẢI VỀ Line Style Klwp/Kustom: 15K (Reg. 30K)


TẢI VỀ Surface Trimino: increase the area. Casual game: FREE (Reg. 20K) / Tựa game giải đố tương tự như 2048, tuy nhiên thay vì ghép các ô số gần nhau thì bạn phải nối nhiều ô vuông cùng màu dựa trên những mẫu cho sẵn trong mỗi màn chơi với số lượng có hạn để ghi điểm.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Maze Swap - Think and relax: 23K (Reg. 46K) / Maze Swap thách thức bạn tạo các đường dẫn kết nối tất cả các mục tiêu với nhau bằng cách sử dụng một tập các phần được xác định trước nhưng bị giới hạn số lượng nhé.


TẢI VỀ Star Vikings Forever: 47K (Reg. 116K) / Trong Star Vikings Forever, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân riêng bao gồm những chiến binh người Viking, sau đó trinh phục những vùng đất mới trong thiên hà và giải đáp các câu đố đầy với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi.


TẢI VỀ BattleTime Premium Real Time Strategy Offline Game: FREE (Reg. 50K) / Đây là một tựa game chiến đấu yêu cầu người chơi phải lên kết hoạch, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm đánh chiếm các pháo đài, tiêu diệt kẻ thù và tăng sức mạnh cho quân đội của mình.


TẢI VỀ Double Dragon Trilogy: 35K (Reg. 73K) / Đây là phiên bản biến thể dành cho điện thoại di động từ tựa game Double Dragon do Technōs Nhật Bản phát triển. Mặc dù vẫn sở hữu đồ họa tương tự nhưng các thao tác điều khiển đã được tối ưu lại để phù hợp hơn với smartphone.


TẢI VỀ HopeSquare Pro: FREE (Reg. 31K) / HopeSapes là một tựa game giải đố thông thường, nơi bạn có thể thử thách bản thân để vươn tới các cấp độ cao hơn.


TẢI VỀ Data Defense: 16K (Reg. 92K) / Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.


TẢI VỀ 7Days : Decide your story .Choice game: 44K (Reg. 68K) / Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


TẢI VỀ 17 game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Legend Guardians, Quaddro 2, Zenge, Last Day Survivors (Zombie shooter TDS), The Sun Origin, Dots Sync, Prune, Truck Simulator PRO Europe... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ KAAIP - Adaptive & Material Design Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Cuticon Drop - Icon Pack: FREE (Reg. 23K)



TẢI VỀ Pix Dark Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ S9 Icon Pack: FREE (Reg. 35K)



TẢI VỀ Galaxy X - Icon Pack: 25K (Reg. 51K)



TẢI VỀ Pure Line Icon Pack - Cute Line Theme & Line Icons: 23K (Reg. 35K)


TẢI VỀ Pix Color Icon Pack: 23K (Reg. 35K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom