Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 26/2/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6070 #1

Cập nhật danh sách 24 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá hằng ngày trên cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi những ứng dụng này hết thời gian ưu đãi, đồng thời bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 25/2/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 25 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 57 USD trên App Store (26/02/20).

TẢI VỀ Camera+ 2 (PLAY STORE) [42.000Đ: MIỄN PHÍ] Camera+ 2 là phiên bản thứ hai của Camera+ (ứng dụng chụp ảnh từng sở hữu hơn 14 triệu lượt tải về) được phát triển bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ như điều chỉnh thông số camera thủ công, chụp ảnh RAW, tăng độ sâu trường ảnh, cân bằng độ sáng thông minh, lấy nét thông minh, kiểm soát độ phơi sáng, chống rung nâng cao v.v...

Với ứng dụng này mỗi bức ảnh mà bạn chụp sẽ trở nên bắt mắt và có chất lượng cao hơn, đặc biệt là cải thiện đáng kể những yếu của hệ thống máy ảnh mặc định. Ngoài ra, phần giao diện cũng được thiết kế khá đơn giản, tập trung vào trải nghiệm mượt mà khi thay đổi chế độ chụp, điều chỉnh thông số và giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.



TẢI VỀ BabyBook - Baby Tracker & Newborn Diary (PLAY STORE) [59.000Đ: MIỄN PHÍ] Sổ tay em bé được nhiều người tin dùng với nhiều chức năng hữu ích như Ghi chú lại tất cả những thông tin quan trọng của bé, Thêm hình trực tiếp vào các sự kiện trong đời của bé ngay trên thư viện ảnh điện thoại, Cung cấp biểu đồ tăng trường của bé do theo tiêu chuẩn của WHO cho cân nặng và chiều cao, Lưu trữ dữ liệu với dịch vụ đám mây, Tính năng chia sẻ nhanh sự kiện trên các mạng xã hội, Có thể lưu thông tin của nhiều bé cùng một lúc v.v...



TẢI VỀ Snipback - Lifehacker smart voice recorder PRO HD (PLAY STORE) [66.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một máy ghi âm cung cấp đầy đủ tính năng vượt xa những ứng dụng ghi âm giọng nói có sẵn trong điện thoại. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi lại các cuộc họp, phỏng vấn, các bài giảng, các lớp học, danh sách việc cần làm, danh sách mua sắm hoặc kể cả giọng nói của trẻ em.



TẢI VỀ Animated Photo Widget + (PLAY STORE) [45.000Đ: 23.999Đ] Ứng dụng Animated Photo Widget + cho phép bạn thêm widget chứa những bức ảnh và trình diễn chúng trên màn hình chính của thiết bị Android, đi kèm với nhiều hiệu ứng đẹp mắt khác.



Bạn có thể cài đặt Animated Photo Widget + miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Camera 4K Pro (PLAY STORE) [115.000Đ: 30.000Đ] Camera 4K Pro hoạt động với tất cả thiết bị di động và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, trong đó bao gồm nhiều chức năng được mô phỏng từ máy ảnh chuyên nghiệp (ISO, EV, Cont, WB, SCN v.v...). Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập nhiều thông số khác như Bit Rate, Điều chỉnh tốc độ màn trập, Chất lượng video (từ HD đến 4K), NR STD, FP, Chỉnh sửa Exif, Âm lượng đầu vào, Bật/tắt HDR, Kích hoạt lướt chụp, Định vị hình ảnh, Thêm Stickers v.v... (giảm giá lại)



Bạn có thể cài đặt Camera 4K Pro miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Mindz - Mind Map (Pro) Structure ideas simply (PLAY STORE) [108.000Đ: 63.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý các dự án, ý tưởng hoặc lịch trình công việc quan trọng theo dạng bản đồ. Từ đó tạo nên một cấu trúc tư duy hiệu quả khi làm việc, đêm lại hiệu quả cao hơn và tốt hơn.



Bạn có thể cài đặt Mindz - Mind Map (Pro) Structure ideas simply miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Weather Forecast Pro (PLAY STORE) [103.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng thời tiết hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.



Bạn có thể cài đặt Weather Forecast Pro miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ 4K Camera - Filmmaker Pro Camera Movie Recorder (PLAY STORE) [100.000Đ: 59.000Đ] Đây là ứng dụng quay video nâng cao với "hàng tá" tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp như tự động điều chỉnh thông số thông minh, thiết lập chế độ quay thủ công, kiểm soát khả năng phơi sáng, lấy nét sâu, cân bằng trắng, tốc độ khung hình video v.v... Mang đến cho bạn các cảnh quay chất lượng tốt nhất phù hợp để làm clip hay dựng những đoạn phim ngắn. (giảm giá lại)


Bạn có thể cài đặt 4K Camera - Filmmaker Pro Camera Movie Recorder miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ DirectChat Pro (ChatHeads) (PLAY STORE) [41.000Đ: 19.000Đ] Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.



Bạn có thể cài đặt DirectChat Pro (ChatHeads) miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ ctOS UI Full Version (PLAY STORE) [41.000Đ: 19.000Đ] Gói theme mang đậm chất hiện đại, cung cấp cho người dùng cái nhìn hoàn toàn mới mẻ trên chiếc smartphone của mình. Nếu nhìn thoáng qua có thể bạn sẽ lầm tưởng rằng ctOS UI chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng vậy!



Bạn có thể cài đặt ctOS UI Full Version miễn phí tại đây (không khuyến khích)!


TẢI VỀ Video Watermark Pro (PLAY STORE) [32.000Đ: 16.000Đ] Ứng dụng này được thiết kế nhằm giúp người dùng đóng đóng dấu bản quyền cho video với các định dạng file như mp4, mkv, flv, mov.... Đặc biệt chương trình hỗ trợ người dùng thiết kế và tạo những watermark theo ý mình, theo phong cách của mình.



Bạn có thể cài đặt Video Watermark Pro miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Dockalizer, put a dock on your phone (PLAY STORE) [19.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một tiện ích tùy biến chức năng dành cho thiết bị Android, cho phép người dùng thiết lập thanh dock ảo chứa các ứng dụng thường dùng (thiết lập tùy ý) và có thể mở nhanh bằng cách nhấn + giữ phím home.



TẢI VỀ iControl 11 Pro (PLAY STORE) [65.000Đ: 6.500Đ] Ứng dụng này giúp tùy biến lại phần Control Center của thiết bị Android giống với trên iPhone chạy nền iOS 12/13.



TẢI VỀ GPS Speed Pro (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng GPS Speed Pro sẽ giúp bạn sử dụng GPS để tra địa điểm, khoảng cách, tính tốc độ di chuyển, thời gian v.v... nhanh hơn và chính xác hơn so với phiên bản miễn phí.



TẢI VỀ Phocus : Portrait Mode & Portrait Lighting Editor (PLAY STORE) [113.000Đ: 57.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode chuyên nghiệp, giúp tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.



Bạn có thể cài đặt Phocus : Portrait Mode & Portrait Lighting Editor miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Mirage: Illusions (PLAY STORE) [45.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game 3D cực kỳ hấp dẫn dành cho những ngày nghỉ lễ. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong Mirage Illusions là di chuyển khối hộp vuông về vị trí đích được đánh dấu thông qua các phím mũi tên điều hướng. Lưu ý rằng, yếu tố quan trọng nhất giúp bạn vượt qua mỗi màn chơi chính là độ chính xác và khả năng phản xạ linh hoạt của ngón tay nhé.


TẢI VỀ Magnet Balls 2: Physics Puzzle (PLAY STORE) [11.000Đ: MIỄN PHÍ] Được lấy cảm hứng từ tựa game bắn trứng trên máy tính windows, yêu cầu người chơi phải di chuyển và lựa chọn vị trí phù hợp để nhả những trái bóng cùng màu với nhau để ăn điểm.


TẢI VỀ Crazy Owls Puzzle (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Mục tiêu chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là phá hủy những ô vuông có hình giống nhau để ăn điểm.



TẢI VỀ Mathematiqa - Brain Game, Puzzles, Math Game (PLAY STORE) [95.000Đ: 41.000Đ] Tựa game thiên về việc tính toán, hỗ trợ người dùng rèn luyện khả năng tính hoán, kích thích tâm trí và mang đến một số cảm giác tốt hơn.



TẢI VỀ Football Drama (PLAY STORE) [102.000Đ: 58.000Đ] Không chỉ đơn thuần là tựa game bóng đá, Football Drama còn kể về những câu chuyện "có thật" về những nhà quản lý dưới một nhân vật hư cấu Rocco Galliano và câu lạc bộ Calchester. Tại đây, bạn sẽ phải giúp cho đội bóng này quay trở lại thời hoàng kim, sau khi thuyết phục được ông chủ CLB loại bỏ người quản lý cũ, đồng thời đối mặt với nhiều "mặt tối" như tình trạng tham nhũng, tội phạm, ma túy v.v...


Bạn có thể cài đặt Football Drama miễn phí tại đây (không khuyến khích)!



TẢI VỀ Football Challenger 2 (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.


TẢI VỀ Quaddro 2 - Intelligent game (PLAY STORE) [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game Minimal Puzzle hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất nhờ thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và cách chơi cũng khá hấp dẫn nhé.


TẢI VỀ Dark Rage - Action RPG (PLAY STORE) [42.000Đ: 28.000Đ] Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


Bạn có thể cài đặt Dark Rage - Action RPG miễn phí tại đây (không khuyến khích)!

TẢI VỀ Back to Bed (PLAY STORE) [68.000Đ: 20.000Đ] Trong Back To Bed, nhiệm vụ của các game thủ là giữ không cho một người đàn ông bị mắc chứng bệnh mộng du lao xuống vực thẳm bằng cách sử dụng môi trường và các đồ vật xung quanh để hình thành đường đi cho nhân vật.


Bạn có thể cài đặt Back to Bed miễn phí tại đây (không khuyến khích)!



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
nay quá rời app free luôn .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom