Tổng hợp các ứng dụng chất lượng và miễn phí cho Android (Phần 4)

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
3702 #1

Tiếp nối chủ đề của phần 3, diễn đàn xin tiếp tục gửi đến các bạn danh sách tổng hợp ứng dụng chất lượng và miễn phí cho Android do trang công nghệ Techradar tổng hợp lại.

Xem thêm:
1. S Health


S Health là một ứng dụng chăm sóc y tế một sản phẩm độc quyền của Samsung nay đã chính thức có sẵn cho người dùng các dòng Android khác. Chức năng chính của ứng dụng S Health vẫn không có gì thay đổi. Người dùng vẫn có thể sử dụng ứng dụng để theo dõi các hoạt động thể dục, lượng calo tiêu thụ, đo tia cực tím và thậm chí là độ bão hòa oxy trong máu (cần có cảm biến tương thích). Thêm vào đó, người dùng có thể tự lên kế hoạch tập luyện, theo dõi quá trình thực hiện và nhận những lời khuyên hữu ích từ ứng dụng.
2. Google Fit


Google Fit là ứng dụng theo dõi sức khỏe được phát triển bởi Google cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Google Fit sử dụng bộ cảm biến trong điện thoại di động hoặc các hoạt động theo dõi của người dùng để ghi lại các hoạt động thể dục thể chất (chẳng hạn như đi bộ, chạy hay đạp xe), được đánh giá theo mục tiêu tập thể dục của người sử dụng và cung cấp cho họ cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe.
3. Map My Fitness Workout Trainer


Map My Fitness Workout Trainer là một ứng dụng tuyệt vời dành cho người thích chạy bộ, đúng như tên gọi của ứng dụng, Map My Fitness Workout Trainer giúp bạn tạo các vòng chạy bộ của bạn, cho phép bạn có cái nhìn chính xác hơn về từng buổi tập.
4. Boomerang from Instagram


Boomerang from Instagram là một ứng dụng mới của mạng xã hội Instagram với khả năng quay và chia sẻ video lặp mãi mãi cực ngắn trên các thiết bị Android.
5. Doulingo


Duolingo là một trong số không nhiều ứng dụng học ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tiện ích này tương thích mạnh mẽ với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí sử dụng.
6. Truemessenger


Truemessenger là ứng dụng chặn tin nhắn rác rất hiệu quả trên Android. Đây được xem là một trong những tiện ích quản lý điện thoại tốt nhất, giúp người dùng tránh bị làm phiền bởi các tin nhắn quảng cáo hay SMS không rõ xuất xứ.
7. Microsoft Office


Microsoft Office Mobile là ứng dụng văn phòng được tối ưu hóa cho thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên.
8. Google Drive


Google Drive là dịch vụ lưu trữ đám mây được phát triển bởi Google, cho phép người dùng tải lên video, hình ảnh, tài liệu và truy cập chúng dễ dàng từ mọi thiết bị, bao gồm cả PC, smartphone và máy tính bảng. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn xem, chỉnh sửa và bình luận vào tài liệu hoặc thư mục.
9. Google Translate


Google Translate là công cụ dịch ngôn ngữ mạnh nhất hiện nay, hỗ trợ dịch văn bản lên đến 90 ngôn ngữ, dịch nhanh chóng nội dung qua camera trong 26 thứ tiếng, dịch hội thoại trong 40 ngôn ngữ với độ chính xác cao nhất và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác. Hiện nay, Google Translate đang phục vụ hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới.
10. Polarr Pro Photo Editor


Polarr Photo Editor là một công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí được thiết kế với giao diện rất hiện đại và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các phần mềm thông thường.
Theo: Techradar
 
Last edited by a moderator:

soskhanh

New Member
Tham gia
19/7/14
Bài viết
28
Được thích
14
#3
Ngoài lề, hình ảnh trên cùng là điện thoại gì thế nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom