Tổng hợp các ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh cần có trên điện thoại khi đi du lịch

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3027 #1

Khi đi du lịch chắc chắn bạn sẽ thường xuyên chụp hình để lưu trữ những khoảng khắc tuyệt vời cùng người thân hay bạn bè của mình. Chính vì vậy, mình xin chia sẻ một số ứng dụng hỗ trợ để giúp cho những tấm ảnh đó trở nên đẹp mắt hơn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Tham khảo thêm:
1967 Retro Filters Effects Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới và trực quan hơn khi chỉnh sửa ảnh, công cụ hỗ trợ được tối ưu để người dùng dễ thao tác, cung cấp hơn 64 bộ lọc màu phim nếu bạn thích một chút gì đó cổ điển cho bức ảnh của mình.

Plotaverse Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh động chuyên nghiệp, bạn có thể thực hiện các thao tác từ cơ bản đến nâng cao như xoay, cắt, thêm hiệu ứng hay điều chỉnh tốc độ chuyển động của bức ảnh v.v...

enlight quickshot Ứng dụng chụp ảnh dễ dùng nhưng cũng có một số tính năng cao cấp đến kinh ngạc như bộ lọc có hoàn toàn tùy chỉnh và khả năng sửa hàng loạt ảnh cùng lúc. Tuy nhiên, tính năng ấn tượng nhất và được nhiều người sử dụng lại là chế độ chụp ảnh cố định khung hình, giúp đảm bảo những bức ảnh luôn thẳng.

enlight Ứng dụng hỗ trợ tạo lớp phủ, vẽ phác thảo lên trên đó, hoặc thêm nhãn dán, trộn 2 tấm hình lại với nhau, thêm chữ, họa tiết, khung hình v.v... Với Enlight bạn có thể biến những bức ảnh bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ ấn tượng.

slow shutter cam Ứng dụng chụp ảnh độc đáo, cho phép bạn chụp các bức ảnh với hiệu ứng mờ trên đường di chuyển của đối tượng mà không cần phải dùng đến máy ảnh chuyên nghiệp DSLR, ứng dụng còn cải thiện chất lượng ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.

filmborn Ứng dụng cung cấp cho người dùng ba chế độ film đen - trắng, ba chế độ mô phỏng từ máy ảnh Fujifilm và ba phong cách Portra từ máy ảnh Kodak. Ứng dụng này cũng cho phép bạn tinh chỉnh hình ảnh thông qua một số công cụ có sẵn, thao tác sử dụng thuận tiện và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách vuốt trên màn hình điện thoại (vuốt lên và xuống để thay đổi độ phơi sáng, trái và phải để tinh chỉnh cân bằng trắng)...
  • iOS: ‎Filmborn (69.000đ / mua thêm trong ứng dụng)

hydra amazing photography Hydra cung cấp cho bạn khả năng chụp ảnh sáng tạo và giúp bức ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhất.

facetune2 selfie editor cam Ứng dụng tích hợp nhiều công cụ mạnh mẽ như làm trắng răng, xóa sẹo, xóa quầng thâm ở mắt v.v... nhằm hỗ trợ người dùng chỉnh sửa những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt một cách nhanh chóng.

picsart photo editor collage Ứng dụng được trang bị hàng loạt các công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp, có thể giúp bạn dễ dàng biến mọi bức ảnh trở nên hoàn hảo chỉ với vài bước đơn giản. Đặc biệt nhất là chế độ xóa phông kỹ thuật số, tự động tùy chỉnh theo vùng được định sẵn.

ultimatte photo editor Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chụp ảnh, Ultimatte còn giúp phát huy khả năng sáng tạo trọng nhiếp ảnh của bạn với nhiều chế độ hỗ trợ như tự động lấy nét nhanh, điều chỉnh thông số máy ảnh thủ công và nhiều cài đặt nâng cao khác.

warmlight manual camera Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.

Instasize Photo Editor & Grid Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng với nhiều chế độ như ghép ảnh, tùy chỉnh kích thước phù hợp với từng mạng xã hội mà bạn muốn chia sẻ.

snapseed Đây là trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp do Google phát triển, bạn có thể dễ dàng tạo ảnh ghép để kết hợp nhiều ảnh với định dạng ảnh ghép sẵn có, tạo ảnh / video phù hợp trên mỗi mạng xã hội, nhanh chóng thêm văn bản vào ảnh và video của bạn với hơn 50 phông chữ chuyên nghiệp v.v...

Manual Camera : DSLR Camera Professional (Procam) Ứng dụng cho phép bạn chụp các bức ảnh phơi sáng bằng camera của điện thoại. Tất nhiên chất lượng các bức ảnh không thể tốt bằng máy ảnh chuyên nghiệp, nhưng cũng rất đáng để có trên smartphone trong trường hợp cần thiết.


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom