Tổng hợp các ứng dụng hay cho Android nhưng không có trên Google Play [P1]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
33915 #1

Dưới đây là danh sách mình tổng hợp những ứng dụng được đánh giá cao dành cho thiết bị Android, nhưng lại không được phát hành trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Fortnite

Tựa game mobile thuộc thể loại Battle Royale sở hữu nền đồ họa gần như là giống hệt với bản gốc trên PC, với màu sắc chân thực cùng các chuyển động của nhân vật có phần mượt mà hơn.

Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt giữa Fortnite so với các tựa game cùng thể loại khác chính là game cho phép người chơi có thể xây dựng các công trình, cạm bẫy hay những rào cản một cách linh động và không hề có ràng buộc nào. Người chơi có thể tận dụng tính năng này để tạo ra vô số những tình huống bất ngờ mà kẻ địch không tài nào đoán được.

TẢI VỀ: Fortnite (APK)


Viper4Android

Viper4Android không chỉ nổi bật nhờ khả năng cung cấp các tùy biến giúp nâng cao chất lượng âm thanh và nhiều hiệu ứng độc đáo, ứng dụng này còn được tích hợp sẵn công nghệ XHiFi nhằm mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn.

TẢI VỀ: Viper4Android (APK)


F-Droid

F-Droid là một cửa hàng ứng dụng cho các thiết bị Android nhằm thay thế Google Play, không yêu cầu tài khoản người dùng khi tải xuống ứng dụng và phần lớn các ứng dụng phát hành trên F-Droid được cung cấp nguồn mở và đi kèm với mã nguồn để các nhà phát triển có thể tùy chỉnh chúng theo ý thích của họ.

TẢI VỀ: F-Droid (APK)


MiXplorer

MiXplorer là trình quản lý tệp tin dành cho thiết bị Android, được tích hợp nhiều tiện ích hơn so với ứng dụng quản lý mặc định, phù hợp cho những ai có nhu cầu sử dụng nâng cao, bao gồm cả quyền truy cập vào các tệp/thư mục hệ thống trên máy đã root.

TẢI VỀ: MiXplorer (APK)


Xposed Framework

Xposed Framework là một trình quản lý gói tương tự như Cydia của iOS sau khi jailbreak máy vậy. Với công cụ này, bạn có thể thêm các module chức năng vào thiết bị giống nhưng đang cài đặt ứng dụng từ tệp APK vậy.

TẢI VỀ: Xposed Framework


AdAway (root)

AdAway là một giải pháp khá hiệu quả khi giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các quảng cáo phiền phức, cơ chế hoạt động đa dạng, có thể ngăn chặn được rất nhiều thông tin quảng cáo từ các nguồn đã được biết, hoạt động trên trình duyệt và ứng dụng bên trong hệ thống.

TẢI VỀ: AdAway / AdAway (APK)


Lucky Patcher

Lucky Patcher là một ứng dụng đa chức năng cho những thiết bị đã được root, hỗ trợ người dùng bẻ khóa ứng dụng, cheat in-app, loại bỏ quảng cáo trong ứng dụng, tạo file backup hay loại bỏ xác thực chữ ký APK.

TẢI VỀ: Lucky Patcher (APK)


Google Camera Port

Google Camera (GCam) Mod là phiên bản dựa trên app gốc do Google phát triển, được chỉnh sửa (port) lại cho nhiều thiết bị Android khác thay vì chỉ hỗ trợ riêng Pixel Phone. Tuy nhiên, thay vì can thiệp sâu giống những app mod khác thì tất cả các tính năng và giao diện của phiên bản gốc vẫn được giữ nguyên.
  • Chế độ chụp đêm (Night Sight)
  • Chế độ chụp ảnh tự động (Auto Shot)
  • Chuyển động chậm (Slow Motion)
  • Photo Booth
  • Ảnh chuyển động (Motion Photos)
  • HDR +, Chế độ toàn cảnh (Panorama)
  • Chế độ chân dung xóa phông (Portrait Mode)
  • Chế độ thiên văn (Astrophotography Mode)
  • V.v...
TẢI VỀ: Google Camera Port (APK)


YouTube Vanced

YouTube Vanced là một ứng dụng đã được mod lại từ phiên bản gốc do Google phát triển, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi chủ đề, chặn quảng cáo, phát nhạc chạy nền và nhiều đặc quyền khác chỉ có trên tài khoản trả phí YouTube Premium. (xem chi tiết)
  • Chặn quảng cáo trên YouTube (Chặn tất cả quảng cáo)
  • Mở video ở dạng cửa sổ thu nhỏ
  • Thay đổi chủ đề (Sáng, tối, đen)
  • Thêm nhiều tài khoản Google
  • Phát nhạc trong nền
  • Tốc độ phát ưu tiên và chuyển đổi độ phân giải tối đa
  • Chụm để thu phóng (cho tất cả các thiết bị)
  • Truyền video tới các thiết bị khác nhau
  • Thêm tự động lặp lại
TẢI VỀ: YouTube Vanced (APK)


Snaptube

Không chỉ tương thích với số lượng lớn dịch vụ chia sẻ video và hầu hết mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram, Dailymotion, Vimeo, SoundCloud v.v... Snaptube sở hữu giao diện đẹp mắt, có thể mở rộng thành một trình nghe nhạc hoặc video mini, cho phép chuyển đổi trực tiếp video thành định dạng MP3 hoặc M4A tùy ý. Nói chung, Snaptube rất sứng đáng để bạn dùng thử!

TẢI VỀ: Snaptube (APK)


RTube

RTube cung cấp cho bạn là lưu trữ nội dung từ YouTube về bộ nhớ thiết bị dưới dạng file video hoặc âm thanh với chất lượng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của từng người. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng cung cấp thêm một số tính năng hữu ích khác như trình phát nhạc, xem video trực tiếp mà không cần chuyển đổi qua ứng dụng khác hay phân chia danh mục để người dùng dễ dàng quản lý hơn v.v...

TẢI VỀ: RTube (APK)


NewPipe

YouTube Red là một dịch vụ giải trí tính phí với mức giá duy trì hàng tháng 9,99 USD, được Google phát triển dành cho nhóm người dùng có nhu cầu trải nghiệm nội dung chất lượng và không muốn bị làm phiền bởi các loại quảng cáo. Tuy nhiên, nếu như bạn chưa đủ điều kiện kinh tế để sử dụng YouTube Red thì chúng ta vẫn có cách xem miễn phí toàn bộ nội dung trên dịch vụ này mà không cần root máy.

TẢI VỀ: NewPipe (APK)


KeepVid

Ưu điểm của KeepVid so với những ứng dụng cùng thể loại khác là giao diện đẹp, hỗ trợ tải video từ rất nhiều dịch vụ khác nhau, không chỉ giới hạn ở YouTube. Ngoài ra, bạn có còn có thể tải video âm nhạc dưới dạng MP3 tuỳ theo nhu cầu, tải video ngay từ trong ứng dụng YouTube, cùng với nhiều tính năng hấp dẫn.

TẢI VỀ: KeepVid (APK)


VidMate

VidMate là một ứng dụng hỗ trợ tải video hoặc âm thanh mạnh mẽ dành cho smartphone Android, hoạt động tốt trên nhiều trang web, mạng xã hội hoặc dịch vụ chia sẻ nội dung đa phương tiện trên internet hiện nay. Với công cụ này, bạn có thể xem các bộ phim HD mới nhất, những chương trình truyền hình hấp dẫn, live show và nhiều hơn thế nữa.

Hầu hết các địa chỉ trực tuyến mà người dùng thường xuyên sử dụng cho nhu cầu giải trí như Vimeo, Dailymotion, YouTube, Facebook, Instagram, SoundCloud, Vine, Tumblr hay Metacafe v.v... đều được nhà phát triển thêm vào VidMate nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt là nhiều dịch vụ chia sẻ nội dung người lớn cũng xuất hiện trên ứng dụng này (nhưng cần kích hoạt trong mục Cài đặt nâng cao).

TẢI VỀ: VidMate (APK)


Y Music App

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Y Music App bao gồm: Chuyển định dạng video trên YouTube thành file âm thanh để phát ở background. Tiết kiệm tới 90% băng thông khi tải xuống các tệp tin âm thanh (nghe trực tuyến vẫn cần tải về RAM để phát). Hỗ trợ trình download nhanh với độ phân giải cao nhất. Hoặc có thể lựa chọn chỉ tải xuống dưới dạng âm thanh (định dạng mp3 320kbps / webm). Trình phát nhạc dễ sử dụng, có thể điều khiển từ màn hình khóa. Cho phép tạo danh sách ngoại tuyến v.v...

TẢI VỀ: Y Music App (APK)


Còn tiếp....

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#5
Youtube k quảng cáo thì xem trên Opera. Nhưng nhược điểm là đc lúc nó hỏi có xem nữa k. Lmn
 

Odin

Active Member
Tham gia
11/8/16
Bài viết
282
Được thích
85
#9
1 số lượng ko hề nhỏ có yêu cầu root máy
 

Benx

Member
Tham gia
27/9/17
Bài viết
31
Được thích
6
#10
Mình sài Android nhiều năm rồi, mấy cái này sài gần như quá quen, cảm ơn bài viết nhé ;), đợi tiếp bài sau xem có gì mới lạ không.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom