Tổng hợp các ứng dụng hay cho Android nhưng không có trên Google Play [P2]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
14642 #1

Tiếp tục chia sẻ Phần 2 danh sách những ứng dụng hay dành cho thiết bị Android, nhưng không được phát hành trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.
Mobdro

Thay vì sử dụng các dịch vụ xem phim trực tuyến mất phí như Netflix, Mobdro sẽ cung cấp cho bạn 200 kênh truyền hình nổi tiếng thế giới hoàn toàn miễn phí. Mặc dù có đi kèm với quảng cáo nhưng chúng không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, tất nhiên nhà phát triển cũng hỗ trợ nâng cấp gói trả phí để loại bỏ quảng cáo nhưng mình thấy không cần thiết. Ngoài ra, ứng dụng này phù hợp cho bạn nào muốn luyện nghe ngoại ngữ vì kho phụ đề Việt khá ít ỏi!

TẢI VỀ: Mobdro (APK)



AnYme

Đây là một ứng dụng hỗ trợ không chính thức dành cho MyAnimeList (kho phim hoạt hình khổng lồ với rất nhiều nội dung hấp dẫn dành cho dân nghiền anime). Với AnYme, bạn có thể đồng bộ hóa với MyAnimeList để cập nhật những tập phim bạn đã xem, tích hợp tính năng chặn quảng cáo, nhận thông báo khi tập phim mới được phát hành, tìm phim anime, tạo phím tắt cho bộ phim bạn đang theo dõi, xem thông tin về phim hoạt hình và các chương trình anime, thêm ghi chú vào anime v.v...

TẢI VỀ: AnYme (APK)



SHOWBOX

Ứng dụng xem phim chất lượng cao dành cho Android, cung cấp một kho nội dung đồ sộ với nhiều chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, chỉ phù hợp với những ai yêu thích xem phim không vietsub hoặc cần rèn luyện khả năng nghe tiếng anh.

TẢI VỀ: SHOWBOX (APK)



MOVIEBOX

Moviebox là một kho dữ liệu phim ảnh cá nhân, hỗ trợ tạo danh sách những phim đã hoặc chưa xem, xem những phim nào được đánh giá cao, thông tin các diễn viên casting, đánh giá phim cùng nhiều tính năng khác.

Tính năng, đặc điểm của ứng dung:
  • Tải về/xem phim HD, TV Show không giới hạn
  • Tốc độ load nội dung cực nhanh
  • Cập nhật thường xuyên nội dung mới trên cửa hàng phim
  • Hỗ trợ tải về file torrent
  • Có thể chọn chất lượng video để tải xuống & stream
  • Hỗ trợ đa nền tảng (iOS, Android, Windows, Mac, Linux)
  • Giao diện người dùng hiện đại và đơn giản
TẢI VỀ: MOVIEBOX (APK)



OGYOUTUBE

Tương tự như YouTube Vanced, OGYouTube được xem là một phiên bản Youtube đặc biệt, cho phép người dùng tải về video với độ phân giải tùy chọn hoặc phát nhạc chạy nền mà không cần mở ứng dụng.

TẢI VỀ: OGYOUTUBE (APK)



APTOIDE

Aptoide sẽ cung cấp cho bạn hơn 900.000 ứng dụng và trò chơi trả phí hoàn toàn "miễn phí" dưới dạng cài đặt bằng file APK. Ưu điểm chính của ứng dụng này chính là giao diện đơn giản, thân thiện với những thiết bị di động màn hình nhỏ và hỗ trợ Tiếng Việt để giúp cho việc tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn.

TẢI VỀ: APTOIDE (APK)



Cygery AdSkip for YouTube

Đây là một ứng dụng được phát triển bởi thành viên thuộc XAD Labs, cho phép người dùng tắt âm và tự động bỏ qua quảng cáo sau 5 đến 15 giây từ bất kỳ đoạn video nào trên YouTube mà không cần tương tác với màn hình thiết bị Android. (xem chi tiết)

TẢI VỀ: Cygery AdSkip for YouTube (APK)



Block This

Đây là trình chặn quảng cáo miễn phí với mã nguồn mở dành cho Android, hoạt động trên cả trình duyệt web và tất cả các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị. Bên cạnh đó, Block This còn cung cấp thêm các chức năng hữu ích khác như ngăn chặn phần mềm độc hại, tăng tốc độ duyệt web, giảm lưu lượng dữ liệu di động một cách hiệu quả.

TẢI VỀ: Block This (APK)



WifiKill (yêu cầu root)

Với WifiKill, bạn có thể quét các thiết bị đang kết nối trong cùng mạng WiFi, hỗ trợ vô hiệu hóa, tắt tạm thời hoặc khóa truy cập hoàn toàn bất kỳ thiết bị Android nào nếu muốn. Tuy nhiên, để hoạt động hiệu quả nhất thì yêu cầu máy của bạn phải được root nhé.

TẢI VỀ: WifiKill (APK)



Happy Chick

Nếu bạn muốn chơi các tựa game cổ điển từ các nền tảng khác trực tiếp trên Android, Happy Chick là sự lựa chọn tốt nhất với khả năng mô phỏng bất kỳ thiết bị chơi game nào. Trong đó gồm có PlayStation 1, PlayStation 2, PlayStation3, Nintendo 64, MAME, Nintendo DS, PSP, Gameboy v.v...

TẢI VỀ: Happy Chick (APK)



XTunes

XTunes là một ứng dụng hỗ trợn nghe và tải nhạc chất lượng cao dành cho Android, cung cấp nhiều chủ đề hấp dẫn như Bollywood, Music, Pop, Remix, Album và những bài hát đang nổi. Bên canh đó, bạn có thể theo dõi điểu đồ Billboard US / UK và các bài hát Hit hàng tháng.

TẢI VỀ: XTunes (APK)



đang cập nhật tiếp...

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
AE biết app nào hay nữa thì chia sẻ ở dưới để mọi người cùng tham khảo nha :3
 

ctyhiepha

New Member
Tham gia
1/2/20
Bài viết
14
Được thích
2
#3
cũng hay nhỉ mong top có nhiều bài viết hay hơn nữa nhé
 

John Dany

New Member
Tham gia
29/9/20
Bài viết
1
Được thích
0
#8
nice collection of apps. last night i was watching for movies app and found movie box pro apk . anyone desperate for movies must watch this app.
 
Top Bottom