Tổng hợp các ứng dụng hay cho Android nhưng không có trên Google Play [P3]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
38442 #1

Khi một ứng dụng bị từ chối phát hành trên Play Store thường do kém chất lượng, giả mạo hay chứa các đoạn mã độc nhằm đánh cắp dữ liệu người dùng. Tuy nhiên, trong số đó vẫn còn nhiều app dùng rất tốt nhưng lại bị loại bỏ với lý do "vi phạm quy định/thỏa thuận phân phối dành cho nhà phát triển" (chủ yếu là làm ảnh hưởng đến quyền lợi của Google thôi)... Sau đây, mình xin chia sẻ tiếp Phần 3 danh sách những ứng dụng hữu ích không có trên cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.
BeeTV

BeeTV là một công cụ hỗ trợ tìm kiếm nội dung, nó sẽ thu thập thông tin phim và chương trình truyền hình từ các trang web lưu trữ công cộng, sau đó trả lại kết quả tương ứng với nhừng gì mà người dùng đang tìm kiếm. Hiện tại, ứng dụng này có chất lượng video từ HD đến 4K (tùy vào trang web lưu trữ), cung cấp nhiều chủ đề phim như Tội phạm, Chính kịch, Hài kịch, Gia đình, Phiêu lưu, Kinh dị, Lãng mạn, Hoạt hình, Tiểu sử v.v... Đặc biệt là hỗ trợ Subtitles với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

TẢI VỀ: BeeTV (APK) / BeeTV (APK-MOD)



ACMarket

ACMarket tương tự như một chợ ứng dụng và game dành cho smartphone Android, cung cấp các nội dung bản quyền đã mở khóa miễn phí hoặc sửa đổi sẵn tính năng. Mặc dù được thiết kế giống như cửa hàng Google Play, nhưng không yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản hay cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào.
  • Kho ứng dụng và trò chơi bản quyền khổng lồ hoàn toàn "miễn phí"
  • Cung cấp các ứng dụng và trò chơi đã được mod tinh năng
  • Dễ dàng tải về mà không cần đăng nhập tài khoản hay xác nhận thông tin cá nhân
  • Khi cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi bản quyền miễn phí, sẽ tự động kèm theo tệp data
  • Tùy chỉnh nội dung hiển thị theo nhu cầu sử dụng
  • V.v...
TẢI VỀ: ACMarket (APK)



Blackmart Market

Blackmart Market là một giải pháp thay thế hiệu quả Google Play, Aptoide và AC Market, cho phép bạn tải về các ứng dụng và trò chơi trả phí hoàn toàn miễn phí, trong đó cũng bao gồm một số phiên bản đã được chỉnh sửa chức năng. Ngoài ra, nếu bạn là một developer thì cũng có thể tải lên các ứng dụng do mình phát triển, để chia sẻ cùng nhiều người dùng khác nhé.

TẢI VỀ: Blackmart Market (APK)



Instagram Xtreme

Đây là phiên bản "chỉnh sửa" của ứng dụng Instagram, bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích cho việc quản lý và nâng cao trải nghiệm của người dùng, trong đó bao gồm Ẩn seen (đã đọc); Xem hình ảnh hồ sơ đầy đủ; Tải về Ảnh, Video, Câu chuyện, Video IGTV, Tin nhắn thoại; Vô hiệu hóa Stories View; Xóa quảng cáo khỏi Stories v.v...

TẢI VỀ: Instagram Xtreme (APK)



KingoRoot

KingoRoot cung cấp cho người dùng khả năng ROOT smartphone Android một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, giú tiết kiệm thời gian, giảm bớt các thao tác vật lý rắc rối và có thể tiến hành quá trình bẻ khóa phần mềm chỉ trong vài bước đơn giản. Hiện tại, ứng dụng này hỗ trợ từ Android Jelly Bean (4.1.2) đến Oreo (8.0, 8.1), bao gồm điện thoại của LG; HTC; ZTE; VIVO; OPPO; Huawei; Lenovo; Alcatel; Samsung ; Micromax.

TẢI VỀ: KingoRoot (APK)



LMT Launcher

Đây là một launcher cũ nhưng khá hay, cho phép bạn điều khiển thiết bị Android chỉ với thao tác chạm và vuốt trên cạnh viền điện thoại. Cụ thể hơn, LMT Launcher sẽ cung cấp một trình điều khiển đa năng với những chức năng do bạn thiết lập, ví dụ khi muốn quay về màn hình chính thì chỉ cần vuốt từ cạnh dưới màn hình, mở cài đặt hệ thống bằng cách vuốt - giữ ở cạnh viền màn hình v.v... để hiểu rõ hơn các bạn có thể xem qua video phía dưới nhé.

TẢI VỀ: LMT Launcher (APK)


Transdroid

Ứng dụng hày chắc chắn sẽ hữu ích với những ai thường xuyên tải file torrent, hỗ trợ uTorrent, Transmission, rTorrent, BitTorrent 6, Deluge, Vuze, Bitflu, BitComet, Qbittorrent, Ktorrent, Torrentflux-b4rt và quản lý việc download torrent thông qua một máy trung gian khác.

TẢI VỀ: Transdroid (APK)



Bromite

Bromite là một trình duyệt web di động được phát triển dựa trên nhân Chromium, giao diện tương đối giống với Chrome nhưng tập trung cung cấp những tính năng cần thiết như chặn quảng cáo và nâng cao quyền riêng tư, giúp người dùng cải thoát khỏi sự "lộn xộn" trên nhiều trình duyệt web di động khác.

TẢI VỀ: Bromite (APK)



Popcorn Time

Popcorn Time khá nổi tiếng trong lĩnh vực hỗ trợ download và stream video qua nền tảng torrent, có nghĩa là càng nhiều người xem thì tốc độ tải dữ liệu càng nhanh. Bên cạnh đó thì thư viện nội dung cũng khác phong phú, chất lượng video từ HD trở lên và có thể tùy chọn phụ đề với nhiều ngôn ngữ khác nhau (bao gồm cả Tiếng Việt nếu video đó có sub từ thư viện).

TẢI VỀ: Popcorn Time (APK)



APKMirror Downloader

Ứng dụng hỗ trợ riêng cho các thiết bị Android từ APK Mirror, trang web chuyên lưu trữ và chia sẻ file APK của ứng dụng, cho phép giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm hoặc cài đặt ứng dụng bên ngoài cửa hàng Play Store.

TẢI VỀ: APKMirror Downloader (APK)



AdWay

AdAway là một trình chặn quảng cáo mã nguồn mở cho Android, cho phép người dùng thiết lập các tệp máy chủ riêng biệt thay vì bị bó buộc trong các bộ lọc mặc định từ nhà phát triển, có thể giúp ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo và pop-ups khi người dùng truy cập bất kỳ trang web nào trên điện thoại, đem đến một môi trường sử dụng an toàn, tránh các malware một cách hiệu quả nhất cho cả trang web, Facebook, YouTube và nhiều dịch vụ trực tuyến khác.

TẢI VỀ: AdWay (APK)



WifiKill

WifiKill APK là ứng dụng giúp thiết bị Android của bạn kết nối WiFi nhanh và đáng tin cậy hơn ngay cả với các mạng công cộng, hỗ trợ trình quản lý nâng cao, bộ điều khiển dễ sửu dụng và chức năng "kick" thiết bị bất kỳ khỏi kết nối WiFi hiện tại để giúp mang đến tốc độ truy cập cao nhất.

TẢI VỀ: WifiKill (APK)


Google Camera Go

Về cơ bản, Google Camera Go sẽ giống với hầu hết ứng dụng Android Go khác là bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh - quay video - chụp chân dung - dịch trực tiếp). Trong phần cài đặt nâng cao bao gồm các nút chức năng như bật/tắt đèn flash (tự động, luôn bật), bộ hẹn giờ (3 hoặc 10 giây đếm ngược trước khi chụp/quay video) và tăng cường cải thiện khuôn mặt (sử dụng AI để làm đẹp khuôn mặt của người dùng). Ngoài ra, còn hỗ trợ đếm số ảnh/phút có thể chụp hoặc quay video dựa theo bộ nhớ trống.

TẢI VỀ: Google Camera Go (APK)


đang cập nhật tiếp...

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

idawn

New Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
17
Được thích
5
#2
Cái dt trên hình là dòng nào vậy, ai biết chỉ mình với.
 

Hello Doctor

New Member
Tham gia
6/11/20
Bài viết
6
Được thích
1
#7
Có mem nào biết app nào tải mấy cái game mod hay hay cho samsung không ạ?
 

thamtutamphuc

New Member
Tham gia
18/11/20
Bài viết
6
Được thích
0
#9
mấy app phim có thể mạnh là phim nào cũng có, sub cũng vui hơn netflix :))))
 

muzi

New Member
Tham gia
9/3/21
Bài viết
1
Được thích
1
#10
W e add a new game on Gaming Zone, Check Recently, Alots of people like the game and we make change everyday, thank, you. Black Mart Apk .
 

aayushhh411

New Member
Tham gia
23/6/21
Bài viết
4
Được thích
0
#13
For sure, these are some of the great examples of apps that are not present on the google play store but they are still considered the most popular and useful apps. I always wonder why these apps' owners don't list them on the google play store? There must be some solid reason behind this. Right?

Source: ExactlyHowLong
 

MarkWaugh

New Member
Tham gia
29/10/23
Bài viết
8
Được thích
0
#17
Raiderlink is an online portal for the current students, faculty, and staff of Texas Tech University. Raiderlink is mainly used for registering classes during Red Raider Orientation, viewing and accepting financial aid and scholarships, paying your tuition, viewing transcripts and transfer credits, and more!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom