Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về ngày 04/08

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2445 #1

Hiện trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số app, game iOS trả phí khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Safety Photo+Video Pro (Free Install, Reg. $2):
Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Tải về Textograph Pro (Free Install, Reg. $3):
Textograph Pro: Text on Photo là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



Tải về Windy White Noise Sleep Sound‪s (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Windy White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.



Tải về Table Score (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành bảng đếm tỉ số điện tử, phù hợp cho các dịp team building, party hoặc gala cuối năm mà có phần thi đấu giành giải thưởng.



Tải về HUJI COLLAGE - Stories Edits (Free Install, Reg. $2):
Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



Tải về LAYÒUT (Free Install, Reg. $2):
LAYÒUT được xem là một ứng dụng chỉnh sửa/biên tập hình ảnh chuyên nghiệp dành cho iPhone, cung cấp bộ giao diện cực kỳ hiện đại, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Tải về hyperPad Visual Coding on iPad (Free Install, Reg. $14):
Ứng dụng hỗ trợ học và tạo ứng dụng iOS mà không cần tìm hiểu nhiều về code, mọi thứ mà bạn cần khi sử dụng app này chính là trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo khi kết hợp các module với nhau.



Tải về BGH - Bear's Good Habits (Free Install, Reg. $1):
Tạo một thói quen tốt với Tom! Kiếm dấu chân chim khi bạn hoàn thành một thói quen và khiến Tom tự hào. Mỗi ngày một bước tùy vào thời điểm, mọi thứ không cần quá vội vàng, cứ từ từ, chậm rãi, kiên trì và ngày mai, bạn sẽ trở thành một người tốt hơn!



Tải về Lilium-Income,Expense tracker (Free Install, Reg. $2):
Lilium giúp bạn theo dõi tình hình tài chính cá nhân của mình, cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan chi tiết và đẹp mắt về các khoản chi tiêu hoặc thu nhập để làm rõ thói quen tài chính của bạn và giữ cho tài chính của bạn có trật tự.



Tải về Neurashot (Free Install, Reg. $5):
Neurashot là một ứng dụng chụp ảnh nâng cao được tích hợp thuật toán thông minh cùng với nhiều tính năng từ thiết bị DSLR tiên tiến, giúp bạn khai thác tối đa sức mạnh của camera trên iPhone.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#2
Test chưa thấy hơn cam thường của iOS, Bạn nào có các nào hay share mình học hỏi với. Thanks AD
 
Top Bottom