Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về ngày 26/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2661 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đã làm mới danh sách các app, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn cho iPhone, iPad và iPod touch ngày 26/7. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Fast Camera (Free Install, Reg. $1):
Tính năng đặc biệt nhất của Fast Camera chính là tốc độ chập hình. Bạn có thể chụp một bức ảnh hoặc quay video nhanh mà không lo bị bỏ sót bất kỳ hành động nào với độ phân giải HD.



Tải về Add Music to Video + maker app (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng hỗ trợ biên tập, chỉnh sửa nhanh và ghép nhạc vào video dành cho người dùng iPhone, iPad và iPod touch. Giao diện khá thân thiện, công cụ đầy đủ, dễ sử dụng ngay với cả người mới hoặc không chuyên về việc chỉnh sửa video.



Tải về #1 Video Editor for Instagram (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng #1 Video Editor for Instagram cho phép người dùng dễ dàng biên tập các đoạn video trở nên đẹp mắt hơn trước khi upload lên Instagram nhờ vào hàng loạt hiệu ứng hấp dẫn.



Tải về PDF it All Document Converter (Free Install, Reg. $3):
PDF it All Document Converter là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



Tải về Coloring Book For Adults App (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Coloring Book+ mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn với hơn 450 màu sắc khác nhau.



Tải về Photo Box - Camera roll backup (Free Install, Reg. $2):
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé.



Tải về Picsew - Screenshot Stitching (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn ghép nhiều ảnh chụp màn hình trong thư viện thành một bức ảnh duy nhất, có thể hợp nhất tới 300 ảnh và hoạt động theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, giúp bạn dễ dàng thêm đường viền và chú thích vào hình nếu muốn.



Tải về Filterious Photo Filters (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Filterious Photo Filters sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



Tải về Note Taking Writing App (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này cũng giúp bạn tạo các bản ghi chú nhanh hoặc lên kế hoạch trước khi viết bài cho blog của mình. Đặc biệt là khả năng tạo bản nháp chỉ với một thao tác duy nhất.



Tải về FlashLight - TorchLight Widget (Free Install, Reg. $1):
Không chỉ đơn thuần là một ứng dụng đèn pin, LED Flashlight Pro còn cung cấp cho người dùng chế độ điều khiển ánh sáng từ đèn flash giúp tăng cường độ sáng cực đại.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom