Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về ngày 31/07

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2393 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​

...........................................................................................​

Tải về Thankful (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng hiển thị các câu quote có ý nghĩa hay trên màn hình khóa của thiết bị, giúp một phần nhỏ nâng cao tinh thân và hướng bạn đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.



Tải về Timeline Journal (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này được thiết kế giống như một cuốn nhật kí cá nhân, giúp lưu giữ các sự kiện, dấu ấn trong ngày. Sau đó bạn có thể xem lại như một tạp chí với giao diện Timeline đơn giản nhưng đẹp mắt.



Tải về Secret Notes (Free Install, Reg. $2):
Secret Notes là ứng dụng tốt nhất để lưu trữ các ghi chú cá nhân, mật khẩu, danh bạ và bất kỳ thông tin quan trọng nào khác. Trong ứng dụng này, bạn có thể lưu danh bạ, ghi chú cá nhân hoặc một số bí mật. Nó sẽ bị ẩn với mọi người.


Tải về Maze Machina (Free Install, Reg. $5):
Maze Machina là tựa game puzzler với phong cách chơi theo lượt, bạn sẽ vào vai một anh hùng nhỏ bé bị nhốt bởi Automatron độc ác trong mê cung luôn thay đổi hình dạng. Theo đó, bạn cần sử dụng các thao tác vuốt để di chuyển những công cụ và vật dụng được cung cấp sẵn trong mê cung đó để vượt qua các thử thách, đưa ra quyết định thật thông minh và những bước di chuyển hợp lý để thoát khỏi mê cung đó.



Tải về Card Thief (Free Install, Reg. $5):
Card Thief có một lối chơi hoàn toàn khác biệt, dù vậy nhưng nó vẫn mang tính chiến thuật vô cùng cao. Đó là, thẻ bài của bạn sẽ di chuyển trên bàn chơi như một tên trộm lén lút. Giống với thời cổ xưa, nhưng tên trộm khó báu hoàng gia sẽ đột nhập và trà trộn vào cung điện để tìm kiếm. Quân bài của bạn cũng giống như vậy, di chuyển một cách lén lút, lẻn vào bóng tối, dập tắt ngọn đuốc, móc túi của những tên lính canh và lấy cắp kho báu. Cụ thể, bạn sẽ di chuyển quân bài của mình một cách khéo léo để lấy cắp được nhiều tiền nhất có thể, sau đó thoát ra một cách an toàn và không bị phát hiện. (xem thêm tại đây)



Tải về Card Crawl (Free Install, Reg. $5):
Thay vì đi du hành qua nhiều hành lang tối tăm của những căn ngục thì trong game Card Crawl bạn sẽ tập trung vào việc sửa đổi một bộ thẻ bài. Trong game, bạn sẽ phải đối mặt với một con quái vật kỳ lạ nhưng thân thiện. Con quái vật này sẽ đưa ra các thẻ bài xác định bạn sẽ phải đối mặt với những sinh vật nào và các trang thiết bị nào bạn sẽ tìm thấy trong ngục tối.



Tải về Mystic Pillars: A Puzzle Game (Free Install, Reg. $1):
Mystic Pillars là sự pha trộn giữa những câu đố hấp dẫn và cốt truyện nhập vai lấy bối cảnh ở Ấn Độ cổ đại, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi độc đáo. Vào vai một nhà du hành bí ẩn có cuộc hành trình xuyên thế giới đưa bạn đến vương quốc Zampi. Giải quyết tình trạng hạn hán đang hoành hành tại vương quốc Zampi thịnh vượng một thời bằng cách giải các câu đố và phá hủy các trụ ma thuật chặn nước.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom