Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trên App Store ngày 22.10.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1802 #1

Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí tải về trên App Store trong thời gian ngắn. Trong đó gồm có Ultimate Flight Simulator Pro, Math Scaner - MathSolver, Contacts Widget & Manager, Pocket Student Planner cùng một số ứng dụng hữu ích khác dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Ultimate Flight Simulator Pro (Free Install, Reg. $0.99):
Tựa game này cho phép bạn trải nghiệm những chiếc máy bay tiên tiến với trình điều khiển như thật. Ngoài ra còn được đi du du lịch đến nhiều nơi trên thế giới, ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp được xem như kỳ quan của thế giới.



Tải về Since i・Countdown days (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng. Giao diện khá trực quan, dễ sử dụng và hỗ trợ cả widget tiện ích trên màn hình chính.



Tải về Math Scaner - MathSolver (Free Install, Reg. $2.99):
Đây là một ứng dụng giải toán, bạn chỉ cần hướng camera về phía một bài toán và nó sẽ hiển thị câu trả lời kèm theo hướng dẫn từng bước về cách thực hiện ra kết quả.



Tải về Col.or (Free Install, Reg. $0.99):
Chọn màu sắc xung quanh bạn bằng máy ảnh! Hàng triệu màu sắc trong túi của bạn, col.or là ứng dụng check màu dành cho các nhà thiết kế và nhà phát triển.



Tải về Drop: Relax Meditation & Focus (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện âm thanh tự nhiên được thu với chất lượng cao, giúp thư giãn và điều hòa nhịp thở để giảm căng thẳng, tăng sự tập trung khi làm việc hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



Tải về Hour Blocks: Day Planner (Free Install, Reg. $3.99):
Ứng dụng này sẽ quản lý ngày của bạn thật chuẩn xác theo từng khoảng thời gian 60 phút, giao diện đơn giản nhưng rất hiệu quả. Bạn có thể dùng 3 tab Todo-list (Danh sách việc cần làm), Schedule (Lịch trình) và Settings (Cài đặt). Trong Todo-list bạn có thể nhập vào công việc một cách thủ công hoặc bằng Siri, mỗi công việc sẽ được thiết lập mức độ hoàn thành riêng cho biết thứ tự hiển thị của chúng trong danh sách việc cần làm. Sau đó, Hour Blocks sẽ tự động sắp xếp chúng theo thứ tự.



Xem thêm:


Tải về Pocket Student Planner (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng Pocket Student Planner cho phép bạn kiểm soát các lớp học và sắp xếp lịch trình của mình một cách hiệu quả nhất. Có thể tạo và chỉnh sửa các lớp học, thêm ghi chú chi tiết, giao bài tập và đặt lời nhắc trước khi đến hạn.



Tải về Contacts Widget & Manager (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Contacts Widget & Manager cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính của iPhone sử dụng phiên bản iOS 14 trở lên.



Tải về Unit Converter Pro HD. (Free Install, Reg. $0.99):
Unit Converter Pro HD. là bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Best Widget : weather tool (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn các tiện ích tốt nhất để tùy chỉnh lại màn hình chính, chọn từ thư viện mẫu tạo sẵn hoặc tự tinh chỉnh theo nhu cầu sử dụng của riêng bạn.



Tải về Maze Book: Blackboard (Free Install, Reg. $0.99):
Maze Book: Blackboard là một game giải đố tìm đường đơn giản nhưng rất thú vị và thử thách. Bạn sẽ phải tìm đường đi đến đích trong một mê cung hình tròn. Bạn có thể thay đổi màu sắc của mê cung theo ý muốn, hay cũng có thể tự tạo ra một mê cung cho riêng mình.



Tải về Video Split for Insta (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng cho phép người dùng chắt nhỏ video thành các clip nhỏ để đăng tải lên câu chuyện Instagram và snapchat một cách nhanh chóng hơn. Hiện tại bạn có thể tải về app này hoàn toàn miễn phí từ App Store mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Alien Shooter 2 - Reloaded (Sale off $0.99, Reg. $4.99):
Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

trinhnguyen81

New Member
Tham gia
8/9/21
Bài viết
27
Được thích
3
#2
Mấy bác nào rành các chức năng của iphone chỉ mình với ạ. Gia đình có cháu nhỏ đang học lớp Lá tại trường mầm non chất lượng cao, cũng bắt đầu học online. Mình muốn giới hạn các web truy cập đen và khóa tải các ứng dụng game (do cháu bấm nhầm chẳng hạn). Nghe các moms khác nói là được. Mà mình mò không ra? Bác nào rành, chỉ em với nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom