Tổng hợp các ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về trên App Store ngày 23.11.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1412 #1


Đang miễn phí Sortify: Pocket Planner (ứng dụng đa năng, tổng hợp nhiều công cụ hữu ích như ghi chú, lời nhắc, máy tính, danh sách...), Color Collect (xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK), Simple Audit (tóm tắt và tạo Q&A), Live Text Scanner (uét tài liệu và lưu chúng với số lượng không giới hạn), Charging Animations (tùy chỉnh hiệu ứng khi sạc pin) cùng một số ứng dụng hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Sortify: Pocket Planner (Free Install, Reg. $0.99):
Sortify: Pocket Planner giúp tổng hợp tất cả những gì cần thiết cho một ngày dài mà không cần phải di chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác! Ứng dụng này chứa Danh sách, Ghi chú, Lời nhắc, Máy tính để tính cùng rất nhiều tiện ích khác. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Whitecam - White is Beautiful (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có.



Tải về Color Collect - Palette Studio (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free Install, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ.



Tải về Simple Audit (Free Install, Reg. $2.99):
Tất cả các nhu cầu kiểm tra, tóm tắt và tạo Q&A của bạn được đơn giản hóa thành 3 bước dễ dàng trong Simple Audit. Tạo dự án, thêm vấn đề và chia sẻ dưới dạng file PDF được cá nhân hóa, cho dù bạn đang ghi lại và cập nhật các vấn đề hoặc nội dung như một phần của buổi kiểm tra thực tế, khảo sát xây dựng, báo cáo kiểm tra hay báo cáo tóm tắt; Ứng dụng này đơn giản cho phép bạn nhanh chóng chụp và chia sẻ báo cáo này dưới dạng tệp PDF chuyên nghiệp khi đang di chuyển. Hiện tại ứng dụng này đang được tải miễn phí thông qua App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Klipped (Free Install, Reg. $1.99):
Klipped là một trình soạn thảo văn bản được thiết kế với giao diện tối giản nhưng đầy đủ chức năng. Viết các ý tưởng ra giấy; Ghi lại các cuộc hẹn của bạn; Dán văn bản và sử dụng như một bàn di chuột; Xóa khi bạn hoàn tất; Lưu trữ mã code; Ghi chép nhật ký, văn bản... Hiện tại app này đang được tải về miễn phí trên App Store và bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Widget : Simple (Free Install, Reg. $1.99):
Nếu bạn đang sử dụng phiên bản iOS 14 trở lên, Photo Widhet: Simple là công cụ hữu ích để tùy biến lại giao diện mặc định của iOS. Bạn có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, thêm các tiện ích con trên màn hình chính theo chủ đề cực ký đẹp mắt. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Reflexes - Activities at Home (Free Install, Reg. $2.99):
Cải thiện khả năng phối hợp tay-mắt, phản ứng và phản xạ của bạn với ứng dụng AR vui nhộn này. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một số hoạt động để thử thách và cải thiện kỹ năng của mình. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Live Text Scanner (Free Install, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn quét tài liệu và lưu chúng với số lượng không giới hạn! Bao gồm các tính năng hữu ích như tìm kiếm tệp PDF, thêm chữ ký, đánh dấu, thay phông chữ v.v... và đặt biệt là không yêu cầu sử dụng internet. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store mà không cần chuyển vùng cho ID Apple.



Tải về Charging Animations (Free Install, Reg. $1.99):
Về cơ bản Charging Animations cho phép người dùng tùy chỉnh hiệu ứng khi sạc pin cho iPhone với khá nhiều kiểu animation ngộ nghĩnh để chúng ta lựa chọn để thay thế cho hiệu ứng mặc định từ nhà sản xuất. Ngoài ra, còn có thông báo trong quá trình sạc pin, cảnh báo năng lượng thấp kèm tỷ lệ phần trăm pin v.v...



Tải về Calendar Widget - Date Widgets (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng cho phép lịch và ngày tháng trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề vuông, dọc, có hình nền hoặc chỉ sử dụng nền đơn sắc tùy thích nhé.



Tải về Fonts (Free Install, Reg. $0.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh.



Tải về Kintsugi (Free Install, Reg. $19.99):
Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần dần trở thành một phần không thể thiếu. Khi tâm trạng của bạn vui vẻ và thoải mái, bạn làm được nhiều việc hơn, đạt hiệu quả cao hơn, tỏa ra nhiều năng lượng tích cực hơn đến những người xung quanh mình. Có nhiều phương pháp để chăm sóc cho bản thân như tập dưỡng sinh, thiền định, yoga, trị liệu tâm lý v.v..., nhưng với tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Kintsugi sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn và ứng dụng này hiện đang được miễn phí trên App Store mặc dù trước đó được bán với giá lên tới 20 USD. Viết nhật ký bất cứ lúc nào, luôn cảm thấy mình được lắng nghe và thấu hiểu, tham gia vào cộng đồng gần 80 nghìn thành viên trên khắp thế giới, đọc những câu truyện hay dòng nhật ký của họ để tìm thấy sự đồng cảm với bản thân mình. Có thể nói rằng, ứng dụng Kintsugi này giống như một "bác sĩ trị liệu", luôn bên bạn dù ở bất kỳ đâu.





TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom