Tổng hợp các ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật ngày 13/8 - 19/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1454 #1

Marvel Unlimited, Loopsie, Kingdoms of Heckfire, King of Kings, Talking Tom Hero Dash và một số ứng dụng, trò chơi hấp dẫn khác được Apple đánh giá nổi bật nhất trong tuần vừa qua. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.



  • TẢI VỀ: ‎‎Strava: Run & Ride Training
    (Đánh giá: #8 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Thay vì thực hiện một lộ trình chạy bộ hoặc đạp xe đường dài, ứng dụng Strava: Run & Ride Training sẽ chia sẻ thành từng đoạn nhỏ để tiếp thêm động chực cho bạn.


  • TẢI VỀ: ‎‎Insight Timer - Meditation App
    (Đánh giá: #131 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm thấy sự bình yên, hỗ trợ hẹn giờ cho việc thiền định và tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như xua tan căng thẳng, giảm lo lắng, cải thiện giấc ngủ, ứng phó với những âu lo và mệt mỏi từ cuộc sống thường ngày.


  • TẢI VỀ: ‎‎Marvel Unlimited
    (Đánh giá: #12 Books apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này là một ngân hàng comic khổng lồ với hơn 25.000 bộ truyện tranh trong suốt 80 năm xây dựng Vũ trụ Marvel nhé.


  • TẢI VỀ: ‎‎Loopsie
    (Đánh giá: #96 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là công cụ giúp người dùng sáng tạo tốt nhất cho các đoạn phim cinemagraphs/magic (một bức ảnh mà chỉ một phần chuyển động) trên điện thoại di động. Rất đơn giản, bạn chỉ cần quay video, sau đó tô lên những chi tiết của hình ảnh mà bạn muốn nó chuyển động là xong!


  • TẢI VỀ: ‎‎How does The Human Body Work?
    (Đánh giá: Chưa có) (89.000đ)

    Bạn thắc mắc trong cơ thể mình có những bộ phận gì? Cách thức hoạt động của chúng ra sao? Thức ăn sẽ đi tới đâu sau khi được đưa vào miệng? Ứng dụng này sẽ giúp bạn giải đáp phần nào đó những thắc mắc này.


  • TẢI VỀ: ‎‎Fishbrain - Fishing App
    (Đánh giá: #1 Sports apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một mạng xã hội dành cho các cần thủ, những ngời thích và có đam mê mãnh liệt với bộ môn câu cá. Bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh "khoe chiến tích" của người dùng khác, đồng thời cũng là thư viện để tìm kiếm các bí kíp giúp câu cá hiệu quả hơn.



  • TẢI VỀ: ‎‎‎Kingdoms of Heckfire
    (Đánh giá: #106 Strategy games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Kingdoms of Heckfire là một tựa game khá thú vị, bạn sẽ được cai trị một vương quốc (với đơn vị tiền tệ là thịt nguội), thực hiện các nhiệm vụ để thu thập vật phẩm và chiến đấu với yêu tinh, xương khô hay những cái cây biết đi để giúp cho binh lính của mình trở nên mạnh mẽ hơn.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎Toy Story Drop!
    (Đánh giá: #129 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game này sẽ đưa bạn đến với một mê cung của các câu đố và thử thách, trong lúc Woody, Buzz và đồng bọn chuẩn bị đón Andy trở về từ Cowboy Camp (Trại cao bồi). Tuy nhiên, cái hay nằm ở chỗ game đã khéo léo lồng ghép những nhân vật và địa điểm hay ho nhất trong loạt phim nổi tiếng này vào hàng trăm cấp độ chơi cực kỳ thú vị.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎Talking Tom Hero Dash
    (Đánh giá: #10 Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong Talking Hero Dash, nhà phát triển sẽ đưa những chú mèo Tom nhại tiếng người dễ thương, đến với những màn đuổi bắt tốc độ cao vô cùng hấp dẫn.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎King of Kings - SEA
    (Đánh giá: #48 Role-Playing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một tựa game hành động nhập vai mang sắc thái của phương Tây, đưa bạn đến một thế giới đầy ma quái và bị cai trị bởi những loài vật hung dữ được tạo ra bởi bóng tối. Tuy nhiên, ở đây lại tồn tại bốn chủng tộc với nhiều chiến binh mạnh mẽ và hệ thống kỹ năng đa dạng để chọn lựa làm người bạn đồng hành.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎ZingSpeed Mobile
    (Đánh giá: #2 Racing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, xây dựng dựa trên bản gốc PC, thao tác chơi kế thừa bản PC, giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác, các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.


  • TẢI VỀ: ‎‎‎Nhổ tóc: những sợi tóc và cảm
    (Đánh giá: #133 Trivia games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Nhổ tóc là một trò chơi trải qua một hành trình nhổ tóc kỳ quặc. Trong hành trình này, bạn sẽ trải qua tất cả các cảm xúc khác nhau khi bạn nhổ tóc. Bạn có nhớ lần cuối cùng bạn có những cảm xúc này là khi nào không?


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom