Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 15/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2346 #1


Tổng hợp danh sách các ứng dụng Android đang miễn phí & giảm giá trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 14.05.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 15.05.2021 nhé.

Tải về 28 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Whispering Willows, Meganoid, Rebel Cops, Absolute Drift, Evoland, Lichtspeer, Lumino City, Chameleon Run, Assassin's Creed Identity, Getting Over It with Bennett Foddy...



Tải về CloudPlayer™ Platinum cloud music player (6K, Giá gốc 9K): Đây là ứng dụng hỗ trợ khả năng chơi nhạc với danh sách bài hát được đồng bộ qua dịch vụ đám mây. Hiện tại, phần mềm hỗ trợ rất nhiều nền tảng lưu trữ khác nhau bao gồm OneDrive, Box, Google Drive, Dropbox, Yandex.Drive,...



Tải về Skit Premium (25K, Giá gốc 56K): Đây là trình quản lý ứng dụng thông minh dành cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ hoặc trích xuất bất kỳ ứng dụng nào dưới dạng tệp APK, phân cấp ứng dụng và nhiều tiện ích khác.



Tải về Lines Live Wallpaper (28K, Giá gốc 111K): Ứng dụng cung cấp cho người dùng loại wallpaper động với chủ đề đơn giản cùng họa tiết là những chấm bi. Bạn có thể thay đổi màu sắc, vị trí xuất hiện của các chấm bi, thao tác vuốt - chạm hay chuyển động trên màn hình thiết bị.



Tải về Power Shortcuts (20K, Giá gốc. 42K): Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập thêm chức năng cho phím tắt trên các biểu tượng ứng dụng ở màn hình chính.



Tải về 1DM+: Browser, Video, Audio, Torrent Downloader (19K, Giá gốc. 47K): Ứng dụng IDM+: Music, Video, Torrent Downloader tương tự phần mềm hỗ trợ download nổi tiếng Internet Download Manager dành cho Android, giúp cho việc tải về các tệp dữ liệu trên smartphone dễ dàng và tiện lợi hơn.


Tải về Earth & Moon in HD Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper (23K, Giá gốc. 81K): Ứng dụng này cung cấp cho người dùng những tấm ảnh nền động về chủ đề trái đất và những hành tinh trong hệ mặt trời, được thiết kế khá đẹp mắt kèm công nghệ 3D Parallax - hiệu ứng chuyển động theo tương tác của người dùng.


Tải về Edge Gestures (20K, Giá gốc. 42K): Ứng dụng cho phép bạn gán thao tác và hành động nhanh vào các cạnh trên màn hình cảm ứng, bao gồm cử chỉ điều hướng, mở phím tắt chức năng, mở ứng dụng, mở liên kết v.v...



Tải về Defense Zone 3 Ultra HD (Miễn phí, Giá gốc. 68K): Cốt lõi của trò chơi vẫn như vậy: toàn bộ quân đội của kẻ địch đang ráo riết tấn công hàng phòng thủ của bạn, hãy cố gắng đập tan bọn chúng bằng bất kỳ phương tiện cần thiết nào. Nhưng giờ đây, bọn chúng mạnh hơn và điên cuồng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được sử dụng toàn bộ các tháp pháo cũ đã được thời gian kiểm nghiệm cũng như toàn bộ các loại vũ khí mới. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định cách chi tiêu ngân sách của mình. Nên xây tháp mới hay nâng cấp và củng cố các tháp hiện có? Các tháp pháo đều khác nhau ở cự ly tấn công, tốc độ khai hỏa và kiểu sát thương. Cách duy nhất để chiến thắng là kết hợp chúng với nhau để chúng có thể hỗ trợ và tăng cường lẫn nhau.


Tải về SiNKR (35K, Giá gốc. 69K): Tựa game giải đố yêu cầu người chơi phải sử dụng chiếc móc để "câu" được tất cả các chấm tròn và khối hình vuông. Lưu ý rằng sau mỗi cấp độ thì số lượng chấm tròn cùng với khối hình sẽ tăng lên và bạn cần phải suy tính thật kỹ lưỡng trước khi thực hiện một hành động nào đó nhé.



Tải về Underworld Office: Offline Mystery Visual Novel (21K, Giá gốc. 42K): Bạn đọc sách nhưng thấy vậy hơi chán? Bạn muốn chơi game kể chuyện tương tác, visual novel, game chuyện bí ẩn nhưng đã chán ngấy những kịch bản rập khuôn? Hãy thử Visual Novel này của chúng tôi, một cuốn Tiểu thuyết Kì bí với những lựa chọn quan trọng! Chúng tôi đang đưa game kể chuyện tương tác miễn phí có tên 'Văn phòng Địa phủ' đến thế giới Game Phiêu lưu. Toàn bộ những câu chuyện, tiểu thuyết kì bí đều được những tác giả tuyển chọn chăm chỉ viết nên.


Tải về 7Days: Offline Mystery Puzzle Interactive Novel (15K, Giá gốc. 30K): Bạn đã chán ngấy những tiểu thuyết xưa cũ? Bạn có hứng thú với game cốt truyện tương tác, visual novel, cốt truyện nhiều lựa chọn và game indie nhưng bạn đã chán những game xưa cũ? Hãy thử chơi Game Phiêu lưu của chúng tôi, một Tiểu thuyết Kỳ bí mà lựa chọn của bạn mang tính quyết định! Hãy thử game kể chuyện tương tác miễn phí của chúng tôi '7 Ngày Tồn Vong: Visual Novel Kỳ bí, Game Phiêu lưu'. Toàn bộ cốt truyện của những game novel kỳ bí của chúng tôi đều được viết bởi các tác giả tâm huyết.


Tải về Denki Blocks! Deluxe (39K, Giá gốc. 93K): Đây là một trò chơi giải đố khá thú vị, yêu cầu bạn phải nối các khối hộp cùng màu với nhau để giải các câu đố và hoàn thành màn chơi.


Tải về Evertale (Miễn phí, Giá gốc. 6K): Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



Tải về Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) (Miễn phí, Giá gốc. 10K): Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của trái đất, nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiến cơ và tham gia các trận chiến trên không trung để bảo vệ trái đất. Trong trận chiến bạn có thể thay đổi chiến cơ và nâng cao sức mạnh bằng cách ăn những items. Hãy điều khiển khéo léo, mạnh bạo để chống lại các thế lực thù địch đem lại hòa bình cho trái đất.



Tải về Mars Power Industries (Miễn phí, Giá gốc 58K): Trong tựa game này, bạn sẽ được đặt chân lên Sao Hỏa và xây dựng căn cứ của mình. Lưu ý rằng phải đảm bảo cho nguồn năng lượng luôn được lưu thông đến khắp các khu thuộc địa bằng mọi giá.


Tải về Enpuzzled (24K, Giá gốc 46K): Đây là một tựa game giải đố với lối chơi khá thú vị, yêu cầu bạn di chuyển các khối hình vuống trong bảng với số lượng ô giới hạn để ăn điểm. Có hơn 50 cấp độ khác nhau để bạn thử thách, mỗi màn chơi hoàn thành thì số lượng khối hình và ô giới hạn sẽ tăng lên.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về MIU! Carbon - Icon Pack (22K, Giá gốc. 52K)



Tải về Flat Evo - Icon Pack (22K, Giá gốc. 32K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 
Top Bottom