Tổng hợp các app, game Android đang miễn phí trên Play Store (cập nhật ngày 17/05/21)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2499 #1

Trên cửa hàng Google Play hiện đang miễn phí và giảm giá một số ứng dụng Android khá hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua 16.05.2021 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app, game iOS đang được miễn phí tổng hợp ngày hôm nay 17.05.2021 nhé.

Tải về 28 game Android đang miễn phí và giảm giá trên Play Store: Hiện tại, trên cửa hàng Play Store hiện tại đang miễn phí và giảm giá một số tựa game mobile khá hấp dẫn trong thời gian ngắn. Bao gồm Whispering Willows, Meganoid, Rebel Cops, Absolute Drift, Evoland, Lichtspeer, Lumino City, Chameleon Run, Assassin's Creed Identity, Getting Over It with Bennett Foddy...



Tải về Phocus : Portrait Mode & Portrait Lighting Editor (Miễn phí, Giá gốc 76K): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode chuyên nghiệp, giúp tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.


Tải về Simpan - Note various needs (Miễn phí, Giá gốc 45K): Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú, lưu trữ văn bản, lời nhắc, tạo bookmark website và có thể áp dụng cho nhiều công việc khác nữa.



Tải về Crimson - Unique blend of Wallpapers (16K, Giá gốc 31K): Ứng dụng cung cấp hình nền với chất lựng cao lên đến 6000 x 12000 pixel. Trong đó đa phần là những ảnh được thiết kế theo phong cách pha trộn màu sắc với nhau.



Tải về SuperPSX Pro (All in One Emulator) (46K, Giá gốc 92K): Ứng dụng giả lập máy chơi game PSX dành cho smartphone Android, trong đó bao gồm tất cả các chức năng SD card; Internal Memory; ROM files (ps1/psx/psp/etc).



Tải về Equalizer Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K): Ứng dụng Equalizer Bass Booster Pro hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets v.v...



Tải về Equalizer - Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K): Ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc tuyệt vời trên các thiết bị Android, cho phép người sử dụng cải thiện chất lượng âm thanh với nhiều bộ lọc tùy chọn. Bên cạnh đó còn cung cấp thêm các hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets v.v...



Tải về Global Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K): Ứng dụng Global Equalizer & Bass Booster Pro hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Equalizer - Bass Booster - Volume Booster Pro trên Play Store (Miễn phí, Giá gốc 46K): Đây là một bộ cân bằng âm thanh có thể sử dụng cho bất kỳ trình phát đa phương tiện nào (trình phát nhạc, trình phát video, v.v.), bao gồm Bộ tinh chỉnh âm, Bass Booster, Volume Booster giúp tăng âm lượng trên thiết bị của bạn.



Tải về Equalizer & Bass Booster Pro (Miễn phí, Giá gốc. 46K): Ứng dụng hỗ trợ tăng cường chất lượng âm thanh với các bộ lọc tùy chọn, ngoài ra còn cung cấp thêm một số hiệu ứng âm thanh như Bass Booster, virtualizer và reverb presets.



Tải về Infamous Machine (23K, Giá gốc 69K): Đây là một tựa game thuộc thể loại point-and-click với nội dung vui nhộn, kể về chuyến phiêu lưu về quá khứ của cậu bé Kelvin cùng nhiệm vụ giúp các thiên tài như Ludwig van Beethoven, Isaac Newton hay Leonardo da Vinci hoàn thành sớm những công trình vĩ đại của họ.


Tải về Cessabit:a memory game (25K, Giá gốc 49K): Tựa game này giống như một bài test trí nhớ, yêu cầu bạn ghi nhớ những gì bạn thấy và trả lời các câu hỏi sau đó. Kiểm tra từng hình minh họa để tìm manh mối, chạm vào các đối tượng để biết gợi ý và giải quyết các mục tiêu phức tạp.


Tải về Flyre (Miễn phí, Giá gốc 6K)


Tải về Flappy Floor | Bird Game (Miễn phí, Giá gốc 6K)


Tải về Bloxorz roll the blocks 2019 (Miễn phí, Giá gốc 10K): TEXT



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

Tải về Garis Dark - Lines Icon Pack (13K, Giá gốc. 40K)



Tải về Light Blue - Icon Pack (8K, Giá gốc. 40K)



Tải về Flat Dark Evo - Icon Pack (22K, Giá gốc. 32K)



Tải về Kraken - Dark Icon Pack (23K, Giá gốc. 58K)



Tải về Unicorn Dark - Icon Pack (23K, Giá gốc. 58K)



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom