Tổng hợp các app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 17/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4740 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp 29 app, game trả phí cho Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp các app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 16/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (16/5/20) nhé.

TẢI VỀ Unit Converter (Pega Pro) - Premium: FREE (Reg. 172K) / Unit Converter (Pega Pro) là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



TẢI VỀ Black Player - Music Black Player: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng sở hữu bộ giao diện nhẹ và có thể tùy biến, hỗ trợ nhiều công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v...



TẢI VỀ OSLO Analog Clock Widget: FREE (Reg. 39K) / OSLO Analog Clock Widget sẽ mang đến cho thiết bị của bạn một cái nhìn mới mẻ với bộ widget tiện ích đồng hồ tuyệt đẹp, được pha trộn giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại.



TẢI VỀ PPSSXX - PS1 Emulator for Android: FREE (Reg. 36K) / Đây là một trong những trình giả lập giúp người dùng mô phỏng và chơi những tựa game trên hệ máy PS1. Ứng dụng này được tập hợp các tính năng từ cơ bản tới nâng cao mà đa phần người dùng đều mong đợi như lưu và nạp game, cho phép nhập mã gian lận và thực hiện các thao tác chuyển tiếp nhanh v.v...



TẢI VỀ AlmostTI - TI Calc Emulator: 70K (Reg. 113K) / Ứng dụng giả lập các loại máy tính AlmostTI truyền thống, bao gồm các theme như TI-84+, TI-84+ Silver Edition, TI-83+, TI-83+ Silver Edition, TI-73, TI-83, TI-85, TI-86, TI-82 và TI-81.



TẢI VỀ Quick Volume Control in notification bar: FREE (Reg. 16K) / Ứng dụng này được nhà phát triển mod lại chức năng giúp người dùng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android một cách tiện lợi hơn. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống.



TẢI VỀ Scalar Pro — Most Advanced Scientific Calculator: 17K (Reg. 60K) / Scalar Pro là một ứng dụng tính toán nâng cao, hỗ trợ giải phương trình, giải tích, tính hàm, vẽ đồ thị với kết quả chính xác.


TẢI VỀ Pulsar Music Player Pro: 40K (Reg. 60K) / Pulsar Music Player Pro sở hữu giao diện nhẹ và có thể tùy biến, tích hợp bộ công cụ tìm kiếm mạnh mẽ cho phép tìm lời nhạc trực tuyến, hỗ trợ phát nhạc liên tục, có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v... một số tính năng nổi bật khiến bạn không thể bỏ qua ứng dụng này. (giảm giá lại)



TẢI VỀ F-Stop Gallery Pro: 58K (Reg. 117K) / Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như Tìm kiếm hình ảnh với thẻ trên, xếp hạng, kiểu máy ảnh v.v... Xem vị trí chụp ảnh nếu khả dụng Xem dữ liệu hình ảnh (EXIF, XMP, IPTC); Tùy chỉnh sắp xếp hình ảnh bằng cách kéo và thả; Tùy chọn chủ đề cho ứng dụng; Tạo thư mục lồng nhau; Truy cập hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau; Quản lý hình ảnh thông minh và dễ dàng hơn với các thẻ tên và màu sắc chỉ định; Tùy chọn ẩn / hiện thư mục chứ hình ảnh theo nhu cầu sử dụng; Hỗ trợ xem ảnh động; Dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua mạng xã hội và các ứng dụng trò chuyện trực tuyến; Bảo vệ hình ảnh và video bằng mật khẩu; Chế độ trình chiếu với nhiều hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt...



TẢI VỀ Reminder PRO: 25K (Reg. 85K) / Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ PowerAudio Pro Music Player: FREE (Reg. 87K) / Ứng dụng PowerAudio Best Music Player mang đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới, cung cấp công cụ hỗ trợ tăng cường chất âm, tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với bộ code riêng cùng nhiều thông số âm thanh khác sao cho phù hợp nhất với bạn. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Widgets - CPU - RAM - Battery: FREE (Reg. 87K) / Ứng dụng Widgets - CPU | RAM | Battery cung cấp các loại Widget tiện cho Android, giúp người dùng theo dõi thông số CPU, RAM hoặc Pin tiêu thụ theo thời gian thực. Ưu điểm của công cụ này là khá nhẹ và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng hoạt động của thiết bị. (miễn phí lại)



TẢI VỀ CPU Identifier Pro: FREE (Reg. 87K) / Ứng dụng CPU Identifier Pro có chức năng tương tự như CPU-Z (đa nền tảng, hoạt động trên cả mobile và pc), cung cấp cho bạn khả năng kiểm tra và theo dõi thông số chi tiết của thiết bị, ví dụ như xem thông số kỹ thuật của CPU, Camera, Sensors, Pin v.v...). (miễn phí lại)



TẢI VỀ PowerAudio Plus Music Player: FREE (Reg. 87K) / PowerAudio Plus Music Player là phiên bản mở rộng của ứng dụng PowerAudio Player, hỗ trợ danh sách phát nhạc, tạo danh sách nhạc của riêng mình với các bản nhạc bạn muốn, tích hợp bộ tinh chỉnh âm mạnh mẽ với BassBoost và Virtualizer. Bạn có thể chọn từ nhiều cài đặt âm thanh sẵn có hoặc tạo cài đặt với các tùy chỉnh riêng. (miễn phí lại)



TẢI VỀ audioPro™ Music Player: FREE (Reg. 87K) / Không chỉ sở hữu giao diện trực quan và bắt mắt, trình phát nhạc audioPro™ Music Player của PowerAudio Team còn được tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v... và hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích khác như BassBoost, Virtualizer, Equalizer (5 cài đặc sẵn) v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ PGT+: Pro GFX & Optimizer(with advance setting): 14K (Reg. 60K) / PGT: Pro Graphics Toolkit là một tiện ích có thể thay đổi cài đặt đồ họa, tối ưu hóa hiệu suất fps và tăng hiệu suất chơi game với các tính năng độc đáo như Cài đặt hệ thống nâng cao, Chế độ tiết kiệm pin, Cải tiến đồ họa, Tối ưu hóa GPU, Kết xuất tăng tốc phần cứng, Chủ đề tối v.v...



TẢI VỀ Daily Wallpapers Pro - Auto Change Wallpapers: 20K (Reg. 35K) / Ứng dụng Daily Wallpapers - Auto change wallpapers (Tự động thay đổi hình nền mỗi ngày) bởi nhà cung cấp Banana Studio giúp bạn tự động thay đổi hình nền của màn hình chính và màn hình khóa bằng cách sử dụng hình nền mỗi ngày từ Bing, Picsum Photos, hoặc sử dụng thư mục hình ảnh do bạn chỉ định ở trên máy.



TẢI VỀ Riddle Me 2019: FREE (Reg. 19K) / Riddle Me 2019 là tựa game giải đố dạng ô chữ rất dễ gây nghiện! Với hơn 5000 cấp độ thử thách, mỗi màn chơi sẽ có mức khó khác nhau khiến bạn phải "xoắn não" khi giải đố nhé.



TẢI VỀ Stone Of Souls 2: Stone Parts: FREE (Reg. 6K) / Tương tự như Stone Of Souls HD, tuy nhiên cốt truyện đã được mở rộng với nhiều màn chơi, quái vật và nhiệm vụ để thực hiện hơn.



TẢI VỀ Defender Battle: Heroes War: FREE (Reg. 45K) / Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ A-2481: FREE (Reg. 7K) / A-2481 là một tựa game nhỏ, không đình đám ngày ra mắt nhưng chất kinh dị của nó có thể sẽ khiến bạn bị cuốn vào những trải nghiệm cảm giác mạnh vô cùng ấn tượng. Trong game, bạn sẽ được trở về quá khứ khi Liên Bang Xô Viết còn tồn tại với bối cảnh chiến tranh lạnh đang leo thang. Vào thời điểm này, chính quyền Liên Xô ra lệnh thực thi dự án A-2481 với nhiệm vụ nghiên cứu cách thức kiểm soát nhận thức của con người, từ đó chỉ huy hoàn bộ trung ương thần kinh. Nếu thành công, dự án sẽ giúp chính phủ nắm trong tay sức mạnh thao túng bất cứ cá nhân, tổ chức, quốc gia nào mà họ muốn.


TẢI VỀ Descent: Death Valley HD: FREE (Reg. 8K) / Tựa game dành cho những ai ưa thích thể loại kinh dị, với công nghệ đồ họa Unity3D chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm chân thật và ghê rợn nhất.


TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort: FREE (Reg. 23K) / Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ Zombie Age 2 Premium: Survive in the City of Dead: FREE (Reg. 6K) / Zombie Age 2 trở lại với hàng loạt xác xống điên cuồng hơn, những khẩu súng bá đạo cùng những chiến binh độc nhất. Hãy thoả sức nghiền nát lũ zombie theo cách bạn muốn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một game bắn zombie tuyệt nhất, thì nó ngay đây chứ đâu!


TẢI VỀ 24 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store: FREE / Tổng hợp danh sách các tựa game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, gồm có một số cái tên nổi bật như Mystic Guardian PV, Rima: The Story Begins, A Street Cat's Tale, Dark Rage Action RPG, Dictator 2 - Evolution, Hitman Sniper, Slaughter 2 - Prison Assault, Seven Mysteries, R.B.I. Baseball 20, Farming PRO 3, Unbroken Soul... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Crayon Icon Pack: 15K (Reg. 39K)



TẢI VỀ Omlicon - Icon Pack: FREE (Reg. 9K)



TẢI VỀ Pie 9 - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Rumber - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Nolum - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Các gói icon trả phí đang được miễn phí và giảm giá cho Android: FREE / Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Toàn ứng dụng mới chưa ai dùng gắn mac mất tiền rồi để free @@. Chưa thấy cái nào nổi lên đượcncaif vào rác máy lớm ad ơi.
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#3
Toàn ứng dụng mới chưa ai dùng gắn mac mất tiền rồi để free @@. Chưa thấy cái nào nổi lên đượcncaif vào rác máy lớm ad ơi.
Đãi cát tìm vàng bạn ơi, thì cứ tham khảo cho vui. Thỉnh thoảng có một số cái cũng ngon mà.
 

Hikamaru

New Member
Tham gia
18/5/20
Bài viết
25
Được thích
2
#4
Sao mình ko tải đc nhỉ 0978877736
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom