Tổng hợp các app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 18/5/20

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1948 #1

Tổng hợp danh sách 22 app, game trả phí cho Android đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách Tổng hợp các app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 17/5/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách Chia sẻ 20 app/game iOS trả phí trị giá $40 đang được miễn phí trên App Store (16/5/20) nhé.

TẢI VỀ Do Not Disturb - Call Blocker - Premium: 12K (Reg. 24K) / Nếu bạn không muốn bị làm phiền trong một cuộc họp, một cuộc hẹn quan trọng, vào ban đêm hoặc tại bất kỳ sự kiện nào khác, thì đây là ứng dụng phù hợp. Bạn có thể chọn tắt âm thanh hoặc chặn hoàn toàn các cuộc gọi đến, đối với người đang gọi cho bạn, điện thoại của bạn sẽ được hiển thị là bận.



TẢI VỀ BitProject: FREE (Reg. 25K) / Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý tiến độ hoàn thành dự án dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên các số liệu được thu thập hằng ngày từ người dùng.



TẢI VỀ Water Touch Pro Parallax Live Wallpaper: 25K (Reg. 68K) / Ứng dụng Water Touch Pro Parallax Live Wallpaper cho phép bạn tùy chỉnh hiệu ứng trên màn hình thiết bị, giúp cho tấm ảnh nền trở nên sống động và ấn tượng hơn.



TẢI VỀ Day by Day Organizer PRO: 59K (Reg. 105K) / Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



TẢI VỀ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD: 21K (Reg. 68K) / Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi màn hình điện thoại của mình bất ngờ bị vỡ, chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và lo lắng. Hãy mang lại những cảm giác như thế cho bạn bè của mình bằng ứng dụng giả lập màn hình vỡ Cracked Screen Gyro 3D PRO Parallax Wallpaper HD, với độ chi tiết mà ứng dụng thể hiện chắc chắn sẽ đánh lừa được nhiều người.


TẢI VỀ PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark: 9,5K (Reg. 17K) / Ứng dụng hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Reminder PRO: 25K (Reg. 85K) / Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Fella for Facebook: 9,5K (Reg. 46K) / Fella for Facebook là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook, sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoàn cùng lúc. (giảm giá lại)



TẢI VỀ Speccy - Complete Sinclair ZX Spectrum Emulator: 70K (Reg. 113K) / Đây là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...



TẢI VỀ Unusual Wallpapers: 19K (Reg. 45K) / Ứng dụng cung cấp cho bạn một lượng lớn các loại ảnh nền với chất lượng cao. Bạn có thể tìm ảnh nền theo nhiều chủ đề khác nhau như 3D, âm nhạc, trừu tượng, tính thiên nhiên, thành phố, đơn giản, thể thao, game, phim ảnh v.v... và nội dung mới được cập nhật mỗi ngày.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ Multiple qr barcode scanner Pro: 15K (Reg. 67K) / Ứng dụng hỗ trợ truy xuất dữ liệu về sản phẩm thông qua mã QR hoặc Barcode, bên cạnh đó còn hỗ trợ thêm tính năng scanner giúp quét một số thông tin khác như số điện thoại, địa chỉ v.v...



TẢI VỀ Hitman Sniper: FREE (Reg. 9K) / Sau Lara Croft GO, Hitman GO và Deus Ex GO, hãng Square Enix tiếp tục tặng miễn phí tựa game Hitman Sniper cho người dùng Android và iOS. Nếu bạn là một fan hâm mộ của siêu sát thủ mang bí danh 47 thì hãy nhanh tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé.

Mặc dù được lấy cảm hứng từ nhân vật Agent 47 đã khá thành công trên PC, tựa game Hitman: Sniper lại giống như một phiên bản thu nhỏ và hoàn toàn tách biệt của Square Enix. Tập trung vào việc ám sát từ xa, bạn sẽ sử dụng những cây súng bắn tỉa để thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu được chỉ định trong các bản hợp đồng đen tối.



TẢI VỀ Mind Games Pro: FREE (Reg. 68K) / Mind Games là một bộ sưu tập lớn các trò chơi được thiết kế theo nguyên tắc nhận thức, giúp người chơi thực hành nhiều kỹ năng tư duy và kích thích não bộ tốt hơn.


TẢI VỀ Block Puzzle: FREE (Reg. 30K) / Đây là phiên bản hiện đại của game xếp hình cổ điển và cực kì gây nghiện. Ban đầu bạn có thể thấy trò chơi này khá đơn giản nhưng càng về sau bạn sẽ càng "đụng" nhiều thách thức khó nhằn. Game cung cấp 6000 câu đố, đảm bảo sẽ thỏa mãn bạn cả một thời gian dài.



TẢI VỀ Galaxy Merge - Idle & Click Tycoon PRO: FREE (Reg. 42K) / Galaxy Merge là tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất. Có khá nhiều loại phi thuyền với những kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.


TẢI VỀ Farm and Click - Idle Farming Clicker PRO: FREE (Reg. 23K) / Tựa game nông trại vui vẻ với giao diện đẹp mắt. Bạn có thể chồng cậy, thu hoạch, chăn nuôi và mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.


TẢI VỀ Defender Battle: Heroes War: FREE (Reg. 45K) / Vương quốc đang phải đối mặt với sự tấn công của bóng tối và những tên quái vật. Chúng ta sẽ phải kêu gợi sự trợ giúp từ những anh hùng huyền thoại để phòng thủ trước những đợt tấn công mãnh liệt. Nhiệm vụ chính là bảo vệ vương quốc bằng những chiến thuật hợp lý, những lựa chọn anh hùng một cách thông minh trong mỗi trận chiến.


TẢI VỀ Siege of Dragonspear: 109K (Reg. 239K) / Đây là một là phiên bản cải tiến nằm trong series game huyền thoại này Baldur's Gate, bối cảnh kể về cuộc xâm lăng tới từ phương Bắc của một Á Thần mang danh hiệu Shinning Lady, được triệu tập để giúp sức cho Baldur’s Gate.



TẢI VỀ Tower Builder: FREE (Reg. 6K) / Tower Builder là một tựa game mang tính chất giải trí cao, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là xây dựng thật nhiều tòa nhà cao tầng trong thành phố của mình.



TẢI VỀ Live or Die: Zombie Survival Pro: FREE (Reg. 26K) / Live or Die: Survival Pro sẽ đưa bạn đến một thế giới hoang dã, nơi mà vũ khí sinh học đã giết hàng tỷ người và biến họ thành thây ma khát máu, luôn rình rập để tấn công những người còn sống sót bất cứ lúc nào. Trong hoàn cảnh cô độc như vậy, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đương đầu với các thử thách nguy hiểm để sinh tồn và tìm cách giữ được tính mạng của mình.

Mỗi người sống sót trong game sẽ phải dựa vào chính khả năng của bản thân để sống sót, tìm cách phát triển bản thân, xây dựng nơi ở an toàn, chế tạo các dụng cụ cần thiết nhằm hỗ trợ sinh tồn hay chống lại Zombie. Mỗi ngày trôi quá nhân vật càng thông minh, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp ích rất nhiều khi cho việc xây dựng, khám phá, thu thập tài nguyên để tồn tại.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ SCV Miner - Click & Idle Tycoon - PRO: FREE (Reg. 23K) / Trong tựa game này bạn sẽ được đưa đến một hành tinh xa lạ, xây dựng những nhà máy và thu thập thật nhiều khoáng sản quý hiếm trên hành tinh này để trở thành một ông chủ giàu có.


TẢI VỀ Slaughter 3: The Rebels: 6K (Reg. 10K) / Toàn bộ khu phức hợp giờ đây đã tràn ngập những tên tội phạm đang nổi giận do bị giam cầm quá lâu. Tất cả nhân viên và an ninh đã bị tàn sát, buộc dân địa phương chạy trốn đến khu rừng gần đó. Bạn sẽ vào vai một người lính, sử dụng các loại vũ khí hạng nặng cùng với sự giúp đỡ từ vài người khác để ngăn chặn chúng và khôi phục lại sự binh yên cho thị trấn này.


TẢI VỀ 24 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store: FREE / Tổng hợp danh sách các tựa game Android trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn, gồm có một số cái tên nổi bật như Mystic Guardian PV, Rima: The Story Begins, A Street Cat's Tale, Dark Rage Action RPG, Dictator 2 - Evolution, Hitman Sniper, Slaughter 2 - Prison Assault, Seven Mysteries, R.B.I. Baseball 20, Farming PRO 3, Unbroken Soul... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.


TẢI VỀ Các gói icon trả phí đang được miễn phí và giảm giá cho Android: FREE / Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.


TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom