Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 01.11

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3483 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (31.10.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (31.10.2020) nhé.

Tải về #filmphotography (App Store US / Free, Reg. $2): Nếu như bạn đang là một nhiếp ảnh gia di động nghiệp dư và muốn phát triển theo hướng chuyên nghiệp, chắc chắn ứng dụng #filmphotography sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc học các nguyên tắc và nâng cấp kỹ năm chụp ảnh.



Tải về Unity: The Best Unit Converter (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.



Tải về Camera X _ Manual adjustments (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ khác giống như chiếc máy ảnh thực thụ.



Tải về Neet Meeting Minutes (App Store US / Free, Reg. $1): Ứng dụng hỗ trợ tạo bản ghi chép cuộc họp nhóm hoặc nội dung công việc cần làm dành cho iPhone của bạn, được thiết kế dành cho nhân viên văn phòng nên giao diện khá chuyên nghiệp.



Tải về MemoMa (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Mufi - Photo Editor Filters (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



Tải về PICFX ~ Edit Photo & Video (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



Tải về Lucid Dream Adventure (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Lucid Dream Adventure là một trò chơi phiêu lưu nhấp và điểm tuyệt vời, mà hàng ngàn người chơi trên khắp thế giới đã yêu thích. Hướng dẫn số phận của Lucy bé nhỏ và dấn thân vào cuộc hành trình kỳ diệu và nguy hiểm đến thế giới giấc mơ, để cứu mẹ. Trong trò chơi được đề cử cho giải thưởng indie quan trọng nhất này, bạn sẽ giải được hàng tá câu đố và nhiệm vụ thú vị. Bạn sẽ nói chuyện với các nhân vật bí ẩn sống ở vùng đất mơ và thể hiện sự tinh ranh và thận trọng khi đi qua các cấp độ chi tiết của thế giới giấc mơ siêu thực.



Tải về Spinny Monster (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Spinny Monster là tựa game đơn giản với những thử thách mang yếu tốt gây nghiện cao. Trong game, bạn sẽ phải xoay các mặt hình quái vật với màu sắc sao cho giống với những viên kẹo rơi từ trên trời xuống. Lưu ý rằng, càng chơi lâu, tố độ game càng được đẩy cao nhé.



Tải về Monkey Jumping - Keep Climbing (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Tựa game phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, yêu cầu người chơi điều khiển một chú khỉ vượt qua các thử thách và thu thập những đồng xu vàng trên đường đi của mình.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom