Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 02.01.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3992 #1

Tổng hợp danh sách một số ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, dành cho dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (01.01.2021) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (01.01.2021) nhé.

Tải về Calculator! Voice & Effect (App Store US-VN / Free, Reg. $5): Ứng dụng máy tính nâng cao dành cho người dùng iOS, hơn 30+ hiệu ứng âm thanh (Alien, Piano, Animals, Robot, Chinese, English) và cung cấp nhiều chủ đề để bạn lựa chọn.



Tải về Note Taking Writing App (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Ứng dụng này cũng giúp bạn tạo các bản ghi chú nhanh hoặc lên kế hoạch trước khi viết bài cho blog của mình. Đặc biệt là khả năng tạo bản nháp chỉ với một thao tác duy nhất.



Tải về Private Photos (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là ứng dụng giúp bạn tăng khả năng bảo mật hình ảnh, album lưu trữ trên thiết bị, tránh sự dòm ngó, tò mò của người lạ bằng cách đặt mật khẩu bảo vệ.



Tải về Rain Sounds (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc rơi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những âm thanh của thiên nhiên.



Tải về Fashion Story (App Store JP / Free, Reg. $1): Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Cat Forest : Healing Camp (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Bạn đã từng mơ mình sẽ thoát khỏi cuộc sống thường nhật mệt mỏi rồi về quê làm nông chưa? Trong tựa game này bạn sẽ trở thành chủ nhân của một khu cắm trại trong rừng, hãy sưu tầm thật nhiều khách mèo dễ thương và trang trí khu cắm trại của riêng mình nhé.


Tải về Animal Camp - Healing Resort (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


Tải về The House of Da Vinci (App Store US-VN / Sale $2, Reg. $5): Trong tựa game này, nhiệm vụ của bạn là giải quyết hàng loạt câu đố khá hóc búa liên quan tới thiết bị cơ khí, khám phá nhiều đồ vật bị ẩn, cố gắng thoát ra khỏi những căn phòng quái đản trong bối cảnh cổ xưa của phương Tây sau giai đoạn Trung cổ.


Tải về ELOH (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $3): Mặc dù đây là một tựa game giải đố với tính chất ăn thua, nhưng sự tài tính từ nhà phát triển khi lồng ghép những bản nhạc và cân bằng giữa khả năng suy luận cũng khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn ngay cả khi kết quả sai hoàn toàn.


Tải về Solitairica (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $4): Không giống với những tựa game thẻ bài khác, Solitairica sở hữu một cách chơi hoàn toàn mới mẻ và độc đáo, dựa trên bộ bài “tú lơ khơ”. Tham gia vào game bạn sẽ được nhập vai vào anh hùng trên đường đánh bại chúa tể ác độc, để tới lâu đài nơi chúa tể ở bạn phải đánh bại những con quái vật trên đường.

Một trong những điểm thú vị của Solitairica chính là phần cốt truyện sáng tạo, đưa người chơi đến với Myriodd - Vương quốc của những điều mơ mộng, bối cảnh diễn ra dưới triều đại của tên hoàng đế Stuck cực kỳ hung bạo, hắn đã đánh cắp tất cả trái tim của thần dân nhằm phục vụ cho thú vui của chính mình! Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đánh bại tay hoàng đế cùng bè lũ tai sau của hắn nhằm giải cứu người dân và giúp vương quốc thoát khỏi sự diệt vong.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom