Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 05.12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2804 #1

Tiếp tục làm mới danh sách tổng hợp app/game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (04.12.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (04.12.2020) nhé.

Tải về Background Color (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



Tải về KiOSK Photo Transfer (App Store US-VN / Free, Reg. $4): KiOSK Photo Transfer là ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là sở hữu một thước đo nhằm giúp cho việc căn đo khung hình chính xác hơn.



Tải về Koder Code Editor (App Store US / Free, Reg. $5): Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



Tải về LOMOgraph (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



Tải về LAYÒUT (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Rest: Sleep Sounds & Goodnight (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về Tonebox Presets (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $10): Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh bằng cách cung cấp các bộ lọc màu đã được thiết lập sẵn theo nhiều phong cách khác nhau, hiện có hơn 144 mẫu presets để bạn tùy chọn nhé.



Tải về Movie Flix & Show Box TV Hub (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Đây không phải là ứng dụng xem phim trực tuyến, chức năng của nó giống như một cuốn sổ tay giúp bạn lưu trữ và lên kế hoạch cho những bộ phim mà mình yêu thích vậy.



Tải về StoryToys Hansel and Gretel (App Store US / Free): Thưởng thức câu chuyện cổ điển của Grimm về anh trai và em gái trong một cuộc phiêu lưu kỳ thú để thoát khỏi mụ phù thủy độc ác và tìm đường về nhà. Từ vụn bánh mì cho đến những ngôi nhà bánh gừng, câu chuyện cổ tích này có một vài khúc ngoặt bất ngờ và lần lượt khi hai đứa trẻ cố gắng vượt qua mụ phù thủy độc ác. Trải nghiệm câu chuyện kỳ diệu này theo một cách hoàn toàn mới trong cuốn sách bật lên tương tác này từ StoryToys. Cuốn sách minh họa tuyệt vời này trở nên sống động thông qua các trò chơi bật lên tương tác cho phép bạn chơi cùng và tham gia vào câu chuyện. (nguồn apk.support)

Free unlock Sleeping Beauty Story Book; Beauty and the Beast Story; Beauty and the Beast Jigsaws; Sleeping Beauty Jigsaw Pack; Sleeping Beauty Sticker Book; Beauty and the Beast Stickers.



Tải về StoryToys Beauty and the Beast (App Store US / Free, Reg. $FREE): Tựa game lấy nội dung về câu chuyện người đẹp và quái vật khá nổi tiếng. Hiện đang mở khóa các gói Beauty & Beast Jigsaws/Sticker; Sleeping Beauty Story Book; Sleeping Beauty Jigsaw Pack; Sleeping Beauty Sticker Book; Beauty & Beast Sticker Book.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#2
Cho mình xin ảnh nền trong thumbnail với ạ. Cảm ơn ad nhiềuuu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom