Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 10.9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6752 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp các ứng dụng dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (09.9.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm nay (10.9.2020) nhé.

Download Safety Photo+Video (App Store US): FREE (Reg. $2) / Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



Download C - Retro; C - Sand; C - Black; C - Blue; C - Red; C - Yellow (App Store US-VN): FREE (Reg. $6) / Về cơ bản, bộ ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v... Mỗi ứng dụng sẽ cung cấp hơn 18 bộ lọc màu được thiết lập theo màu sắc cụ thể, giao diện đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng. Đặc biệt là không bị ngợp bởi khối lượng lớn fillter hay effect như các công cụ chỉnh sửa ảnh khác. Ngoài ra, còn áp dụng thêm công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm giúp cho quá trình chỉnh sửa màu ảnh nhanh gọn hơn, nhưng vẫn đạt độ chính xác cao.



Download Easy Spending Budget (App Store US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



Download Seduction, Attraction Hypnosis (App Store US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ.



Download Whitecam - White is Beautiful (App Store US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Download Reeder 4 (App Store US-VN): FREE (Reg. $4) / Đây là một ứng dụng RSS kiêm trình đọc tin tức hỗ trợ cho nhiều dịch vụ đồng bộ hóa khác nhau như - Feedbin - Feedly - Feed Wrangler - FeedHQ - NewsBlur - The Old Reader - Inoreader - BazQux Reader - Instapaper - Pocket.



Download uBooks XL (App Store US-VN): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ đọc và quản lý ebook dành cho iPhone, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi font chữ, thay đổi màu nền, đánh dấu trang, tạo danh sách yêu thích v.v... Có thể xem nhiều định dạng ebook như epub •.txt •.fb2 •.fb2 in .zip-archive •.fb2 in .rar-archive • pdf •.rtf •.html •images (in .jpg, .png, .bmp) •Microsoft Office •iWork...



Download Videdit - Handy Video Editor (App Store US): FREE (Reg. $2) / Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



Download Mendeleev.me (App Store US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cung cấp cho bạn bảng tuần hoàn hóa học kèm theo nhiều thông tin quan trọng được dựa trên định luật tuần hoàn các nguyên tố do nhà Nhà bác học Nga Mendeleev (1834 - 1907) đã phát minh ra.



Download Shadow Of Death: Premium Games (App Store US): FREE (Reg. $1) / Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Download Doom and Destiny ($3 > $1) / Doom & Destiny Advanced ($3 > $1) / Tựa game 8bit huyền thoại khơi nguồn ý tưởng cho Angry Bird Fight. Trong Doom & Destiny người chơi phải liên kết với các anh hùng các nhằm chống Nerdy, kẻ nguy hiểm nhất mọi thời đại. [giảm giá]


Download Door Kickers ($4 > $1) / Door Kickers: Action Squad ($3 > $1) / Trong tựa game Door Kickers, người chơi sẽ quản lý một đội đặc nhiệm chuyên chống khủng bố, điều khiển từng thành viên trong đội, người chơi sẽ phải đối mặt với số lượng quân địch áp đảo và được trang bị tới tận răng. [giảm giá]


Download Rebel Cops (App Store US-VN): $4 (Reg. $8) / Viktor Zuev, một trùm tội phạm khét tiếng trên thế giới, đã nhanh chóng chiếm lấy thị trấn Ripton bằng vũ lực. Các nhà lãnh đạo, thậm chí cảnh sát địa phương đã đầu hàng theo ý muốn của hắn ta. Vốn là một bậc thầy về đe dọa và tống tiền, Zuev đã chiếm giữ mọi doanh nghiệp lớn trong thị trấn, hắn ta kiểm soát tất cả trong lòng bàn tay. Nhưng một nhóm cảnh sát từ chối cúi đầu. Với rất ít hy vọng thành công, họ chiến đấu - vì công lý và tương lai của thị trấn. [giảm giá]


Download Assassin's Creed Identity (App Store US-VN): $1 (Reg. $2) / Assassin’s Creed Identity được thiết kế với một chất lượng đồ họa tuyệt vời, và bạn có thể tùy chỉnh nhân vật theo phong cách riêng của mình. Cốt truyện của trò chơi này được lấy từ thời Phục hưng nước Ý, bạn sẽ nhận các nhiệm vụ tìm mọi cách để hoàn thành. Có thể nói, đây là đại diện đầu tiên trên Mobile cho game thủ cảm nhận thế giới mở thực sự và những pha hành động với mức độ chân thực nhất.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom