Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 15.01.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3004 #1

Tổng hợp một số ứng dụng iOS khá hấp dẫn dành cho iPhone, iPad & iPod touch đang được miễn phí trên App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (14.01.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (14.01.2020) nhé.

Tải về Widget Quotes (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Ứng dụng cho phép hiển thị các đoạn Quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v...



Tải về Widget Wizard (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi số liệu thống kê sức khỏe và dinh dưỡng của bạn trong nháy mắt, dữ liệu thống kê được cập nhật theo thời gian thực và hoạt động hoàn hảo với ứng dụng Apple Health.



Tải về New Widget Photo (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Đây là một ứng dụng widget tiện ích đa dụng, có khả năng tùy chỉnh cao, bao gồm nhiều chức năng như ngày tháng, thời tiết, thiên văn... Mỗi loại có thể được điều chỉnh chính xác để phù hợp nhất với chức năng và ngoại hình mong muốn của bạn.



Tải về Photo Widget Color (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn.



Tải về Fine - Photo Editor (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hữu ích dành cho người hay chụp ảnh, với giao diện đơn giản cùng thao tác dễ sử dụng sẽ giúp người dùng chỉnh sửa các bức ảnh trở nên đẹp mắt một cách dễ dàng và nhanh chóng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Art filters + (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.



Tải về Koder Code Editor (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



Tải về inCollage - Collage Maker (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Đây là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



Tải về Analog Story Editor: Film Lab (App Store US / Free IAP, Reg. $3): Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



Tải về LOMOgraph (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo khi chụp hình hoặc chỉnh sửa ảnh trở nên bắt mắt hơn.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#2
Toàn cái mình không không dùng được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom