Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 16.10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4203 #1

Đang miễn phí một số app/game iOS khá hấp dẫn trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (15.10.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (15.10.2020) nhé.

Tải về Pixel Widgets (App Store US / Free IAP, Reg. $1): Ứng dụng cung cấp các mẫu widget đồng hồ, cho phép bạn tùy biến tiện ích đếm thời gian trên màn hình chính của iOS 14 với phong cách thiết kế khá lạ mắt.



Tải về Camera Angle (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Camera Angle là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Tải về LetSketch (App Store US / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



Tải về IG Story Editor: StoriesStudio (App Store US / Free IAP, Reg. $3): StoriesStudio cho phép bạn quay một video dài và cắt nó thành các clip riêng biệt, sau đó có thể tải lên ở chế độ câu chuyện của tôi trên Instagram, WhatsApp, TikTok, v.v.



Tải về HaloPDF -PDF Converter&Scanner (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $3): Ứng dụng HaloPDF (pdf converter) là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng hình ảnh sang file PDF chuyên nghiệp và nhanh chóng. Không giới hạn số lượng ảnh chuyển đổi, bạn có thể chọn hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm ảnh từ album cùng một lúc để tạo thành file PDF.



Tải về Raven: Photo Scan & Colorize (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ giúp bạn lưu trữ những bức tranh vẽ thủ công thành dạng kỹ thuật số với chất lượng khá tốt, ngoài ra bạn còn có thể thêm các khung với nhiều mẫu họa tiết đẹp mắt khác nhau.



Tải về InstantGrid (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Đây là công cụ chỉnh sửa hình ảnh nhanh và mạnh mẽ dành cho các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter v.v... bạn có thể sử dụng để thêm các hiệu ứng và làm đẹp bức ảnh chỉ với một vài thao tác đơn giản.



Tải về Clock - Digital Flip clock (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng này sẽ biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành đồng hồ để bàn điện tử, có thể đùng để theo dõi thời gian, đếm ngược giờ đồng hồ và cực kỳ hữu ích khi tận dụng lại những thiết bị đời cũ để giúp cho bàn làm việc trở nên ấn tượng hơn.



Tải về HyggeCam Amsterdam (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, cung cấp các mẫu filter được pha trộn màu sắc lấy cảm hứng từ thành phố Amsterdam, bên cạnh đó thì giao diện tương đối dễ dùng và quan trọng là đang được tặng miễn phí nên tranh thủ tải về lưu lại cho đỡ phí nhé anh em.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Magix Video pro (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng biên tập video dành cho smartphone, cung cấp nhiều công cụ hữu ích để bạn chỉnh sửa, đồng thời được tích hợp nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt để người dùng tùy chọn theo sở thích hoặc chủ đề mong muốn.



Tải về Timer Pro - Create Your Timers (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Bạn thường xuyên phải sử dụng chế độ hẹn giờ báo thức, nhưng ứng dụng mặc định iPhone không đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết của bạn? Nếu vậy, hãy dùng thử Timer Pro - Create Your Timers đang được miễn phí này nhé.



Tải về Photo Widget Color (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Ứng dụng cung cấp widget tiện ích trên iOS 14, cho phép bạn tạo và tùy chỉnh các box hình ảnh với nhiều kích thước khác nhau, giúp cho giao diện thiết bị trở nên ấn tượng hơn.



Tải về New Widget Photo (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Đây là một ứng dụng widget tiện ích đa dụng, có khả năng tùy chỉnh cao, bao gồm nhiều chức năng như ngày tháng, thời tiết, thiên văn... Mỗi loại có thể được điều chỉnh chính xác để phù hợp nhất với chức năng và ngoại hình mong muốn của bạn.



Tải về White Nosie+: Deep Sleep Noise (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về StoryToys Sleeping Beauty (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Dựa trên câu chuyện cổ điển Grimm, một công chúa trẻ bị nguyền rủa rơi vào một giấc ngủ vĩnh cửu, cho đến khi cô được đánh thức bởi nụ hôn đầu tiên của tình yêu đích thực. Cô ấy sẽ kết hôn với hoàng tử của mình và sống hạnh phúc mãi mãi trong cung điện của họ chứ? Trải nghiệm câu chuyện kỳ diệu này theo một cách hoàn toàn mới trong cuốn sách bật lên tương tác này từ StoryToys. Cuốn sách minh họa tuyệt vời này trở nên sống động thông qua các trò chơi bật lên tương tác cho phép bạn chơi cùng và tham gia vào câu chuyện. Khi bạn hoàn thành câu chuyện, hãy thưởng thức một bộ sưu tập các câu đố ghép hình Người đẹp ngủ trong rừng và sau đó tạo ra những câu chuyện rất riêng của bạn trong cuốn sách sticker 3D của Beauty Beauty. (nguồn apkgk.com) Hiện đang miễn phí bộ cài và các gói mở rộng Beauty and the Beast Story; Beauty and the Beast Jigsaws và Beauty and the Beast Stickers.



Tải về StoryToys Thumbelina (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Gặp Thumbelina. Cô ấy là một cô gái nhỏ không lớn hơn ngón tay cái của bạn! Khám phá một thế giới nhỏ thú vị của động vật và ma thuật trong bản chuyển thể hiện đại này của truyện cổ tích Hans Christian Andersen. Trải nghiệm câu chuyện kỳ diệu này theo một cách hoàn toàn mới trong cuốn sách bật lên tương tác này từ StoryToys. Cuốn sách minh họa tuyệt vời này trở nên sống động thông qua các trò chơi bật lên tương tác cho phép bạn chơi cùng và tham gia vào câu chuyện. Khi bạn hoàn thành câu chuyện, hãy thưởng thức bộ sưu tập các câu đố ghép hình Thumbelina và sau đó tạo các câu chuyện của riêng bạn trong cuốn sách sticker 3D của Thumbelina. (nguồn apkgk.com)

Hiện đang miễn phí bộ cài và các gói mở rộng Thumbelina Jigsaws/Stickers; Sleeping Beauty Story Book; Sleeping Beauty Jigsaw Pack; Sleeping Beauty Sticker Book; Beauty and the Beast Story; Beauty and the Beast Stickers; Beauty and the Beast Jigsaws; Thumbelina Stickerbook; Thumbelina Jigsaw Pack.



Tải về Galaxy Shooter: MeteoBlitz (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Trong một tương lai không xa, con người sẽ chinh phục được tất cả các hành tinh trong Hệ Mặt Trời, do đó trở thành loài vật hùng mạnh nhất trong thiên hà. Cảm nhận được mối đe dọa tiềm tàng đó, tất cả các loài vật khác liên kết lực lượng vũ trang của họ, quyết tâm hủy diệt loài người. Loài người bị một cuộc tấn công bất ngờ, mất nhiều thuộc địa trong quá trình này. Bạn, một anh hùng sống ẩn dật, bây giờ quay trở lại trên một chiếc chiến đấu cơ của riêng bạn trong cuộc chiến chống lại Lực lượng Ngoài Hành tinh.



Tải về Everybody's RPG: Reborn (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $1): Hồi tưởng lại cảm giác cũ của trò chơi RPG có pixel theo phong cách RPG nhàn rỗi vô tận này, với sự kết hợp anh hùng độc đáo và đa dạng không bao giờ kết thúc, chiến đấu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và trên máy chủ của bạn để leo qua bảng xếp hạng nhận phần thưởng!



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom