Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 19.01.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5016 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang FREE một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad & iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (18.01.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (18.01.2020) nhé.

Tải về YepNoteS: Simple notes & lists (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng YepNoteS: Simple notes & lists hỗ trợ tạo ghi chú dành cho smartphone của bạn, đặc biệt hơn là có thể thêm widget tiện ích để tiện theo dõi hơn mà không cần mở ứng dụng.



Tải về Meme Creator - Memes Generator (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những memes thú vị và độc đáo của riêng bạn và nhanh chóng chia sẻ chúng với bạn bè của bạn. Meme Creator có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng mà nếu là một người yêu thích việc "chế" meme, bạn sẽ thấy nó rất hữu ích.



Tải về Remote Control, Keyboard/Mouse (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…



Tải về Inkpad - Graphic Design (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Đây là một ứng dụng vẽ tranh đa năng, bạn có thể dùng cho rất nhiều việc khác nhau, từ phác họa tác phẩm nghệ thuật cho tới thiết kế đồ họa theo phong cách 3D.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



Tải về Videdit - Handy Video Editor (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



Tải về Mufi - Photo Editor Filters (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Mufi - Photo Editor Filters là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Widget Calendar (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng cung cấp widget tiện ích theo dõi Lịch dành cho phiên bản iOS 14, bạn có thể tùy chỉnh màu nền, kiểu lịch, kích thước tùy theo ý muốn của mình nhé.



Tải về KiOSK Photo Transfer (App Store VN-US / Free, Reg. $4): KiOSK Photo Transfer là ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là sở hữu một thước đo nhằm giúp cho việc căn đo khung hình chính xác hơn.



Tải về MemoMa (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ghi lại những ý tưởng, ghi chú, kế hoạch trực tiếp vào ứng dụng lịch trên iOS. Bạn có thể thêm ghi chú mới rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút (+), hơn nữa bạn cũng có thể dùng MemoMa để thêm một sự kiện.



Tải về Panda Bear Sticker Collection (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Gói sticker với thiết kế vui nhộn dành cho iMessage, có thể giúp thể hiện cảm xúc theo cách ấn tượng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn



Tải về Habbit - Simple habit tracker (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ người dùng xây dựng thói quen tốt dựa trên tần suất hoạt động và đưa ra những mục tiêu ngắn hạn, giúp người dùng cảm thấy có động lực hơn thay vì phải tiến hành các kế hoạch dài hơi.



Tải về Let's led - led banner app (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Ứng dụng cho phép người dùng viết và phát nội dung trên màn hình iPhone, iPad theo phong cách LED. Ngoài ra còn có hơn 100 loại biểu tượng khác nhay để các bạn chọn lựa nhé.



Tải về Everybody's RPG: Reborn (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Hồi tưởng lại cảm giác cũ của trò chơi RPG có pixel theo phong cách RPG nhàn rỗi vô tận này, với sự kết hợp anh hùng độc đáo và đa dạng không bao giờ kết thúc, chiến đấu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và trên máy chủ của bạn để leo qua bảng xếp hạng nhận phần thưởng!



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom