Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 19/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9807 #1

Hiện tại, trên App Store đang miễn phí khá nhiều ứng dụng hữu ích dành cho thiết bị iOS, mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (18.8.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (18.8.2020) nhé.

Download Easy Spending Budget. (App Store US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



Download 123 Go Video Editor (App Store US): FREE (Reg. $1) / Đây là một trình biên tập video đơn giản, có thể giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa video của mình một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản, mang đến các chức năng và công cụ hữu ích nhất liên quan đến việc chỉnh sửa video trong một giao diện.



Download Seduction, Attraction Hypnosis (App Store US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ.



Download Whitecam - White is Beautiful (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Whitecam hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh dành cho iPhone, có thể giúp bạn biến những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn thông qua các bộ lọc màu sẵn có.



Download Reeder 4 (App Store QT): FREE (Reg. $10) / Đây là một ứng dụng RSS kiêm trình đọc tin tức hỗ trợ cho nhiều dịch vụ đồng bộ hóa khác nhau như - Feedbin - Feedly - Feed Wrangler - FeedHQ - NewsBlur - The Old Reader - Inoreader - BazQux Reader - Instapaper - Pocket. [miễn phí lại]



Download Logo Maker | Logoster (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.



Download C - Retro; C - Sand; C - Black; C - Blue; C - Red và C - Yellow (App Store QT): FREE (Reg. $6) / Về cơ bản, bộ ứng dụng này có chức năng tương tự như Analog từ Ordinary Factory Studio, cung cấp các bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt để bạn áp dụng cho những bức ảnh chụp của mình. Bên cạnh đó, cũng tích hợp một số công cụ chỉnh sửa thông số hình ảnh, độ tương phản, độ sắc nét, đổ bóng, pha trộn màu sắc bộ lọc riêng v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Download LAYÒUT (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Download Pholorize: Colorize Old Photo (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Về cơ bản, Pholorize sẽ giúp bạn khôi phục hoặc tạo màu sắc cho ảnh trắng hoặc những tấm hình cũ bị phai màu do thời gian, thao tác thực hiện rất đơn giản và quá trình xử lý hoàn toàn tự động nhờ vào trí tuệ nhân tạo, bạn không cần phải làm các thao tác phức tạp như nghiên cứu bối cảnh, lựa chọn màu sắc v.v...



Download uBooks XL (App Store QT): FREE (Reg. $5) / Ứng dụng hỗ trợ đọc và quản lý ebook dành cho iPhone, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi font chữ, thay đổi màu nền, đánh dấu trang, tạo danh sách yêu thích v.v... Có thể xem nhiều định dạng ebook như epub •.txt •.fb2 •.fb2 in .zip-archive •.fb2 in .rar-archive • pdf •.rtf •.html •images (in .jpg, .png, .bmp) •Microsoft Office •iWork...



Download Rain Sounds (App Store US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Download AirDisk Pro (App Store JP): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Download Photosets Burst Camera (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chụp ảnh chuyển động tiên tiến nhất hiện nay. Photosets sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng hấp dẫn và chuyên nghiệp dành cho người dùng iOS.



Download Awesome Breathing: Pacer Timer (App Store QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Awesome Breathing: Pacer Timer sẽ giúp bạn điều hòa hơi thở, mang đến cảm giác thư giãn và dễ ngủ hơn thông qua những bài tập thở được hướng dẫn bởi các chuyên gia. [miễn phí lại]



Download Camera Angle (App Store JP): FREE (Reg. $2) / Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Download Little Builder - Construction (App Store QT): FREE (Reg. $4) / Tựa game mô phỏng cho phép bạn điều hành một công ty xây dựng, nhận các nhiệm vụ thi công nhà cửa và phát triển thành phố của riêng mình.



Download Animal Camp - Healing Resort (App Store JP): FREE (Reg. $1) / Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


Download Cat Forest : Healing Camp (App Store JP): FREE (Reg. $1) / Bạn đã từng mơ mình sẽ thoát khỏi cuộc sống thường nhật mệt mỏi rồi về quê làm nông chưa? Trong tựa game này bạn sẽ trở thành chủ nhân của một khu cắm trại trong rừng, hãy sưu tầm thật nhiều khách mèo dễ thương và trang trí khu cắm trại của riêng mình nhé.


TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
26/5/17
Bài viết
64
Được thích
19
#2
cái easy pending budget có vẻ hay, nhưng giao diện hơi rối mắt quá.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom