Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 20.01.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2906 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang FREE khá nhiều ứng dụng iOS hữu ích dành cho iPhone, iPad & iPod touch trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (19.01.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (19.01.2020) nhé.

Tải về Calculator Keyboard - Faster (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Bình thường, để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó. Tuy nhiên, Calculator Keyboard sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.



Tải về Health Widget - Quick Look Up (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi thông tin về sức khỏe như thời gian ngủ, mức độ hoạt động của cơ thể, đếm bước chân, theo dõi nhịp tim v.v...



Tải về Hypocam (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này có giúp camera trên điện thoại chụp và tạo ra những tác phẩm đen trắng đẹp mắt, tựa như được chụp từ máy ảnh nghệ thuật vậy. Đặc biệt hơn, Hypocam còn cung cấp sẵn một trình chỉnh sửa hậu kỳ, nhằm đem lại hiệu ứng độc đáo nhất cho bức ảnh.



Tải về Videdit - Handy Video Editor (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



Tải về Video Crop: Trim & Cut Editor (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Video Crop: Trim & Cut Editor là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



Tải về Safety Photo+Video Pro (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video Pro có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Dual - Multi Screen WebBrowser (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng cho phép người dùng chia đối màn hình và truy cập hai liên kết cùng lúc với khả năng hoạt động riêng biệt, giúp giảm bớt thao tác chuyển đổi qua lại giữa các tab. Hiện tại ứng dụng này hỗ trợ người dùng chia đôi màn hình để sử dụng các dịch vụ dưới nền web như Facebook, Google Search, Instagram, Twitter, Yandex, YouTube và tùy chọn nhập liên kết (URL).



Tải về AllPass Pro (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Ứng dụng AllPass Pro cho phép chúng ta có thể lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu... Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.



Tải về Phone Drive: File Storage Sync (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



Tải về H.265 : H.264 Cross Converter (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Không giống như chuyển đổi rộng hệ thống đơn giản của iOS 11, ứng dụng này cho phép bạn chọn chính xác video mà bạn muốn và chuyển đổi chúng giữa định dạng H.265 và H.264.



Tải về RGB, CMYK - Color Converter (App Store US-VN / Free IAP, Reg. $2): Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



Tải về PDF Pro App - Sign, Scan, Fill (App Store US-VN / Free, Reg. $3): Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom