Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.02.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3151 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí khá nhiều ứng dụng iOS hấp dẫn dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (21.02.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (20.02.2020) nhé.

Tải về Widget Quotes (Free, Reg. $1): Ứng dụng cho phép hiển thị các đoạn Quotes trên màn hình chính của thiết bị. Bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề khác nhau như cuộc sống, tình yêu, danh ngôn v.v...



Tải về Widget Wizard (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ tạo widget tiện ích giúp theo dõi số liệu thống kê sức khỏe và dinh dưỡng của bạn trong nháy mắt, dữ liệu thống kê được cập nhật theo thời gian thực và hoạt động hoàn hảo với ứng dụng Apple Health.



Tải về Wise Photo‪s (Free, Reg. $2): Đây là ứng dụng dành cho nhiếp ảnh gia nghiệp dư hoặc những ai muốn nâng cao kỹ năng chụp hình, biết thêm các khung hình với tỉ lệ vàng nhằm giúp cho bức ảnh chụp trở nên đẹp mắt hơn.



Tải về CleanPic‪s (Free, Reg. $1): CleanPics là bí quyết để có bức ảnh tự sướng hoàn hảo! Ứng dụng này cho phép bạn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình trong mọi bức ảnh. Sử dụng công cụ cải thiện ảnh để có ảnh tự chụp và ảnh đẹp hơn.



Tải về Alien Shooter - Surviv‪e(Free, Reg. $2): Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về StoryToys Red Riding Hoo‪d(Free Unlock Pack): Ngày xửa ngày xưa, cô bé quàng khăn đỏ đi vào rừng sâu tối tăm ... Dựa trên cuốn sách kinh điển Grimm, hãy khám phá phiên bản tương tác hài hước này của câu chuyện cổ tích yêu dấu về một cô gái trẻ và một con sói xấu xa. Trải nghiệm câu chuyện kỳ diệu này theo một cách hoàn toàn mới trong cuốn sách bật lên tương tác này từ StoryToys. Cuốn sách minh họa tuyệt vời này trở nên sống động thông qua các trò chơi bật lên tương tác cho phép bạn chơi cùng và tham gia vào câu chuyện. Khi bạn hoàn thành câu chuyện, hãy thưởng thức một bộ sưu tập các câu đố ghép hình Red Red Hood và sau đó tạo ra những câu chuyện rất riêng của bạn trong cuốn sách sticker 3D Red Red Hood.

Đang miễn phí bộ cài và các gói mở rộng Sleeping Beauty Story Book; Sleeping Beauty Jigsaw Pack; Sleeping Beauty Sticker Book; Beauty and the Beast Story; Beauty and the Beast Stickers và Beauty and the Beast Jigsaws.



Tải về Convoto - Unit Converter (Free, Reg. $4): Đây là một ứng dụng lý tưởng dành cho các chuyên gia, người làm kinh doanh, hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu chuyển đổi đơn vị tiền tệ.



Tải về Calming Sounds (Free, Reg. $1): Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ.



Tải về GOOK‪I (Free, Reg. $1): Gooki là một sinh vật rừng nhỏ dễ thương, thích ngâm nga và vui vẻ. Nhưng Gooki chỉ có một mình, bạn có thể giúp Gooki băng qua khu rừng nguy hiểm và tìm bạn của mình? May mắn thay, khu rừng đầy những chiếc thùng màu sắc. Sử dụng ngón tay của bạn để di chuyển các thùng này xung quanh màn hình và đưa Gooki qua mỗi màn chơi một cách an toàn. Nhưng hãy cẩn thận với những chiếc gai nguy hiểm và những chiếc thùng phát nổ!



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom