Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 23.03.21

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2138 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đang miễn phí khá nhiều ứng dụng iOS hấp dẫn trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (22.03.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (22.03.2020) nhé.

Tải về Flowing ~ Meditation in Natur‪e (Free Install, Reg. $3): Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn các loại âm thanh giúp thư giãn tuyệt vời như tiếng nước chảy, tiếng chim hót,…giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Tuyệt vời hơn nữa, những âm thanh trong ứng dụng đều được thu lại bằng microphone 3D. Điều này cho phép Flowing ghi lại các âm thanh nhẹ nhàng theo đúng quá trình mà tai người sẽ nghe các âm thanh này.



Tải về Paperback - Read it late‪r‬ (Free Install, Reg. $2): Paperback giống như một cuốn sổ tay điện tử, có thể giúp bạn lưu lại bất kỳ nội dung nào để xem lại hoặc đọc ngoại tuyến nếu muốn. Quản lý danh sách website dễ dàng hơn, trực quan hơn, xác nhận thông báo, theo dõi, cookie v.v...



Tải về Croma - Music Playe‪r (Free Install, Reg. $2): Trình phát nhạc với cục bộ đẹp nhất từ trước đến nay, được tích hợp vô số tính năng hữu ích như Xếp hạng, Tìm kiếm, Hẹn giờ dừng, Phím tắt tùy chỉnh, Chế độ toàn màn hình v.v...



Tải về PlantFinder - Quick identifie‪r(Free Install, Reg. $2): Đây là ứng dụng tìm hiểu và hỗ trợ chăm sóc cây cối, bạn chỉ cần chụp cây mà mình muốn tìm hiểu sau đó PlantFinder sẽ đưa ra kết quả phù hợp nhất từ nguồn dữ liệu hơn 250.000 loài thực vật khác nhau.



Tải về TV Remote (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng này là một chiếc điều khiển đa năng dành cho các loại smartivi, cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết và thao tác thiết lập khá nhanh chóng.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Camera Angl‪e (Free Install, Reg. $2): Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



Tải về Check My Devic‪e (Free Install, Reg. $1): Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v...



Tải về Safety Note‪+ (Free Install, Reg. $2): Bạn có thể lưu trữ những ghi chú cá nhân một cách bảo mật để tránh những người lạ truy cập nhờ Safety Note+. Ứng dụng sử dụng các hệ thống an ninh tiên tiến nhất để bảo vệ ghi chú của bạn. Bạn có thể tạo ghi chú, danh sách cần làm, nhắc nhở, chia sẻ và quản lý các ghi chú của bạn ngay trên iPhone hoặc iPod Touch.



Tải về Thunderspace Rain Sleep Sounds (Free Install, Reg. $3): Ứng dụng này sẽ tạo ra những hiệu ứng âm thanh 3D của một cơn bão. Mặc dù có thể nhiều người không thích điều này, nhưng với những ai nghe tiếng sấm chớp hay âm thanh mưa rì rào thì Thunderspace Rain Sleep Sounds lại có thể giúp thư giãn, tạo ra sự thoải mái, tăng khả năng tập trung khi làm công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.



Tải về Stream Music Playe‪r (Free Install, Reg. $1): Đây là một thư viện nhạc số tập hợp tất cả các bài nhạc từ các dịch vụ dữ liệu đám mây của người dùng như: Dropbox, Google Drive, Yandex, SoundCloud... Giờ đây, bạn sẽ dễ dàng tận hưởng các bài nhạc của mình ngay trên chiếc iPhone mà không cần quá nhiều ứng dụng dịch vụ đám mây trên máy.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom