Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 23.10

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3190 #1

Tổng hợp danh sách app/game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Đừng quên xem lại danh sách miễn phí và giảm giá của ngày hôm qua (21.10.2020) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào. Nếu đang dùng kèm một chiếc Android Phone, bạn có thể xem thêm danh sách app, game đang được miễn phí và giảm giá tổng hợp ngày hôm qua (22.10.2020) nhé.

Tải về Live wallpaper maker (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Live wallpaper maker cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh nền Live từ video hoặc ảnh GIF đang lưu trữ trên thiết bị. Các thao tác được thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.



Tải về PCalcBox-Protect Photo/Video (App Store US / Free, Reg. $1): Ứng dụng giúp bạn bảo vệ hình ảnh hoặc video nhạy cảm trên thiết bị rất tốt, ngụy trang dưới vỏ bọc một ứng dụng máy tính. Đây là lựa chọn hữu ích nếu máy chưa hoặc không thể Jailbreak được.



Tải về Kintsugi (App Store US / Free, Reg. $2): Đây là một ứng dụng trị liệu được hỗ trợ bởi công nghệ AI, giúp người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến sự căng thẳng, lo âu và trầm cảm.



Tải về Speckle - Lens bokeh (App Store US / Free, Reg. $1): Đây là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.



Tải về iSafeCharge (App Store US / Free, Reg. $1): Ứng dụng này rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở ứng dụng - bắt đầu cắm sạc (hoặc sử dụng chức năng Cảm biến chuyển động) - khóa điện thoại của bạn (tùy chọn) là xong! Hoàn hảo để sử dụng tại sân bay, văn phòng, thư viện hoặc ở bất kỳ nơi nào mà bạn sẽ để thiết bị của mình mà không cần giám sát trong một thời gian ngắn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về PhotoX Pro Top Live Wallpapers (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Đây là một kho chứa khổng lồ với hàng ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.



Tải về Photo Widget Color (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Đây là ứng dụng tạo widget tùy chỉnh dành cho iOS 14, bạn có thể thêm các tiện ích hiển thị hình ảnh mong muốn trên màn hình chính của iPhone, giúp cho thiết bị của mình trở nên ấn tượng hơn.



Tải về Magic Call Pro - Prank Call (App Store US-VN / Free, Reg. $2): Ứng dụng này tựa như một công cụ để làm giả cuộc gọi đến với thời gian đổ chuông tùy chọn như 3 giây, 10 giây, 1 phút và 5 phút. Có thể hữu dụng trong một số trường hợp khẩn cấp như tình huống khó xử, cuộc trò chuyện nhàm chán, gặp phải người khó chịu v.v...



Tải về New Widget Photo (App Store US-VN / Free, Reg. $1): Đây là một ứng dụng widget tiện ích đa dụng, có khả năng tùy chỉnh cao, bao gồm nhiều chức năng như ngày tháng, thời tiết, thiên văn... Mỗi loại có thể được điều chỉnh chính xác để phù hợp nhất với chức năng và ngoại hình mong muốn của bạn.



Tải về Social Widget Follower Tracker (App Store US / Free, Reg. $1): Đây là một ứng dụng hữu ích trên iOS 14, cho phép bạn thêm widget tiện ích đếm lượng theo dõi trên các mạng xã hội phổ biến như TikTok, Youtube, Twitter, Instagram, Facebook v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tải về Obscura Camera (App Store US-VN / Sale $2, Reg. $5): Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng cao cấp cần thiết cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư, bao gồm Tùy chỉnh độ phơi sáng, tốc độ màn trập, lấy nét thủ công, auto focus, thiết lập ISO, lựa chọn định dạng hình ảnh đầu ra và rất nhiều bộ lọc màu sắc hấp dẫn có thể áp dụng trong thời gian thực.



Tải về StoryToys Hansel and Gretel (App Store US / Free): Thưởng thức câu chuyện cổ điển của Grimm về anh trai và em gái trong một cuộc phiêu lưu kỳ thú để thoát khỏi mụ phù thủy độc ác và tìm đường về nhà. Từ vụn bánh mì cho đến những ngôi nhà bánh gừng, câu chuyện cổ tích này có một vài khúc ngoặt bất ngờ và lần lượt khi hai đứa trẻ cố gắng vượt qua mụ phù thủy độc ác. Trải nghiệm câu chuyện kỳ diệu này theo một cách hoàn toàn mới trong cuốn sách bật lên tương tác này từ StoryToys. Cuốn sách minh họa tuyệt vời này trở nên sống động thông qua các trò chơi bật lên tương tác cho phép bạn chơi cùng và tham gia vào câu chuyện. (nguồn apk.support)

Free unlock Sleeping Beauty Story Book; Beauty and the Beast Story; Beauty and the Beast Jigsaws; Sleeping Beauty Jigsaw Pack; Sleeping Beauty Sticker Book; Beauty and the Beast Stickers.



Tải về StoryToys Princess Rapunzel (App Store US-VN / Free): Công chúa Rapunzel bị bắt cóc khi còn bé và bị giam cầm trong một tòa tháp cao. Cô khao khát khám phá thế giới bên ngoài, nhưng liệu cô có thể trốn thoát, kết hôn với hoàng tử của mình và sống hạnh phúc mãi mãi trong cung điện của họ? Hãy đồng hành cùng Rapunzel và giúp cô nàng thoát khỏi tòa tháp nào!

Free unlock Sleeping Beauty Story Book; Beauty and the Beast Story; Sleeping Beauty Jigsaw Pack; Beauty and the Beast Jigsaws; Sleeping Beauty Sticker Book; Beauty and the Beast Stickers.



Tải về Teach Your Monster to Read (App Store US-VN / Free, Reg. $5): Đây là một tựa game mang tính giáo dục cao, có thể giúp các bé tập đọc và phát âm tiếng Anh một cách dễ dàng thông qua mô hình vừa học vừa chơi, từ đó mang đến hiệu quả nhất.


Tải về Isoland 2: Ashes of Time (App Store US-VN / Sale $1, Reg. $3): Đây là tựa game thuộc dòng game phiêu lưu giải đố với nền đồ họa 2D theo phong cách hoạt họa. Người chơi sẽ phải tự định hướng riêng lối đi cho nhân vật của họ, tự tìm kiếm những manh mối, hay tự giải mã những câu đố mà màn chơi đưa ra để có thể khám phá được những bí mật đang được giấu kín tại đây. (xem chi tiết tại đây)


TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom